Chương 16: Cuộc huấn luyện

2.2K 50 0
                                    

Chương 16:

Trương Mặc Thành lên mật thất. Mấy ngày hôm nay, anh đã tính toán chi li từng chút một cho kế hoạch.
- cô ta đâu?
Anh hỏi thuộc hạ, họ đưa anh đến cuối phòng.
- Hana?
Cô ta ngẩng mặt lên nhìn anh:
- Trương gia, tôi biết sai rồi, làm ơn tha cho tôi...
- tội chết có thể miễn nhưng tội sống không thể tha!
Cô ta đen mặt lại. Mấy ngày qua, cô ta bị thuộc hạ của anh thả bọ cạp lên người. Nó cắn cô.
Rất đau!
Rất rát!
Đã thế, chúng còn tạt axit lên người cô. Nếu biết có ngày hôm nay, dù có đầu thai, cô cũng không dám lặp lại
Quả thật như lời đồn, Trương Mặc Thành là kẻ không có tim, máu lạnh, tàn nhẫn.
- lấy thuốc cho cô ta!
Anh ra lệnh cho thuộc hạ. Họ ngơ ngác khi lần đầu tiên có người không bị xử tử. Không biết cô ta sẽ được Lão Đại trọng dụng để làm gì nữa.
- Hana, tôi cho cô một mạng, đổi lại, cô phải làm theo những tôi nói.
Cô ta gật đầu, anh ra hiệu cho tên kia cởi trói dây xích rồi bảo người bôi thuốc cho cô ta.
Thuốc này thật nhạy, cô đã không còn thấy đau rát nữa. Cô xoa cái cổ tay bị xích lại.
- Trương gia, anh muốn tôi làm gì?
- Hana Kim, ba cô thì bài bạc thua lỗ, mẹ cô thì theo trai. Mình cô nuôi ba đứa em. Cô làm trong hộp đêm 2 năm, cặp kè với một đại gia. Sau khi đại gia đó phá sản, cô chạy chốn rồi làm ở một quán cafe đến nay. Vậy cô có muốn làm phu nhân của một tập đoàn lớn không?
Công nhận là anh ta siêu thật. Biết hết về con người cô ta, cho dù cô đã chôn sâu cái quá khứ đó. Nói đến tiền, mắt cô ta sáng lên. Cô gật đầu, Mặc Thành nói tiếp:
- cô giả mạo là Tử Hy, chắc là do cô bắt gặp chúng tôi nói chuyện vào hôm đó phải không?
Cô ta gật đầu nhận tội.
- Được rồi, cô rất giống cô ấy, từng mili, đáng tiếc thay, tính cánh thì trái ngược hoàn toàn... chắc cô chưa biết chuyện này, Tử Hy là thiên kim đại tiểu thư độc nhất của Kiều gia và là vợ sắp cưới của chủ tịch tập đoàn Đường gia.
Nói đến Đường gia và Kiều gia thì ai mà chả biết, không ngờ, người có ngoại hình giống cô - Kiều Tử Hy lại giàu đến mức mắt cô ta nổi luôn hình tiền.
- tôi nói thẳng luôn nhé! Cô sẽ đến thay thế cho Tiểu Hy, còn cô ấy sẽ ở đây với tôi.
Nghe tới đây, cô ta gật đầu lia lịa, hài lòng mỉm cười.
- với điều kiện phải qua những cuộc huấn luyện của tôi! Nghe lời tôi dặn.
- Được thôi Trương gia, tôi sẽ không làm anh thất vọng.

- Bảo Bảo, anh đâu rồi...
Cô mò mẫm xung quanh giường không thấy anh đâu. Cô mặc áo khoác dài mỏng vào.
Bây giờ đã là mùa thu, tiết trời se se lạnh. Cơn gió nhẹ thổi thoáng qua làm đung đưa chiếc rèm cửa. Chiếc chuông gió cũng nhờ đó mà phát ra tiếng động" leng keng ".
Cô đi vào bếp bắt gặp những hình ảnh người chồng đảm đang.
Bảo đang nấu ăn trong bếp nhìn ra phía phòng cô khi nghe thấy tiếng nói quen thuộc.
Như rót mật vào tai vậy!.
- anh đây...
Mùi thức ăn tấn công vào mũi cô. Cô xoa xoa cái bụng :
- em đói...
Nhìn cô đáng yêu vô cùng. Anh kéo ghế ra cho cô rồi ngồi đối diện.
Anh gắp thức ăn cho cô, thi thoảng lấy giấy lau miệng hoặc véo nhẹ vào má cô. Ngoài bố mẹ cô ra thì anh là người đầu tiên cưng chiều cô vô điều kiện.
Trên thương trường, anh là một chủ tịch lạnh lùng tài ba quyết đoán. Mặc dù ngày trước anh có đam mê trở thành diễn viên thật nhưng vẫn thừa hưởng gen của ba anh.
Ở nhà, anh là một người chồng vô cùng đảm đang, dịu dàng nồng ấm khác hẳn với ở tập đoàn luôn.
Cuộc sống bình yên cứ thế trôi đi...

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ