Ngoại truyện 4: Đường Gia Bảo và Kiều Tử Hy

3.9K 80 15
                                    

Sau khi kết hôn, hai người họ đã có tuần trăng mật vòng quanh thế giới. Nói là tuần trăng mật nhưng thực chất là hơn một tháng, báo hại thư kí Kim sống khổ chết khổ với anh và cô
Đầu tiên là qua Hàn Quốc, cô muốn được đến đây mặc những bộ đồ Hanbok truyền thống của họ, được ăn món kim chi gia truyền dạo quanh Seoul. Trước tiên, họ đi tham quan Nami Islands, nơi đây quả là đẹp, tiếp đó Kiều Tử Hy cùng Đường Gia Bảo thăm " Bảo tàng Tình yêu Loveland " khiến cho Tiểu Hy phải đỏ mặt mũi vì ở đây có các bước tượng mô phỏng về cơ quan sinh dục, hành vi tình dục. Họ tham quan Tháp Seoul hay còn gọi là Tháp Namsan, và không thể bỏ lỡ được đó chính là khu vực Khóa Tình Yêu. Cảm giác khi hai người yêu nhau, viết tên lên ổ khóa rồi treo lên đó hạnh phúc biết bao.
- Tử Hy, cái khóa này là anh, chìa này là em...
Cô hạnh phúc hôn lên môi anh, cùng anh đi đến đảo Jeju. Cuối cùng, hai người dừng chân ở Lotte World và Everland , hai công viên giải trí khổng lồ, đáng ghé thăm. Đi chơi thì chưa đủ, Tử Hy cùng chồng ăn các món đặc sản như Bibimbap ở Jeonju, là sự kết hợp giữa rau, trứng rán và sốt cay Gochungjang tạo nên món cơm trộn hoàn hảo, uống soju, ăn twigim. Sau đó, cô cùng sang Nhật Bản mặc Kimono, đi ngắm những hàng cây hoa anh đào, dong chơi khắp Tokyo. Gia Bảo đưa vợ đi đến lâu đài Himeji ở Hyogo, chùa Kiyomizu ở Kyoto. Ban đêm, họ dạo chơi quanh phố Dotonbori ở thành phố Osaka. Kết thúc chuyến du lịch Nhật Bản là cảnh đôi vợ chồng son ngắm nhìn núi Phú Sỹ từ hồ Kawaguchi.
Điểm du lịch tiếp theo là Pháp!
Nói đến Pháp, bạn sẽ nghĩ về gì đầu tiên? Riêng Tử Hy lại nghĩ đến thung lũng Loire. Nơi đây có cảnh quan ngoạn mục, những lâu đài tuyệt vời cùng những vườn nho đẹp như tranh vẽ và những ngôi làng lịch sử. Anh và cô cùng đi đến thăm tháp Eiffel, cung điện Versailles, thành phố Lyon, Paris và Mont Saint-Michel.
Tiếp đó, Đường Gia Bảo cùng Kiều Tử Hy qua Mỹ.
Họ đi đến San Francisco, thành phố New York, đảo Kappa ở thiên đường Hawaii là những thung lũng với những rặng san hô, bãi biển xinh đẹp và những núi lửa bị mây mù che khuất. Tiếp theo là Wilmington ở Bắc Carolina, địa điểm lí tưởng để đạp xe, đi bộ trượt tuyết là Bend ở Oregon. Họ cũng không hề bỏ qua thiên đường Boulder ở Colorado. Thành phố này nằm dưới chân núi Rocky với 200 dặm đường mòn và một số địa điểm nổi tiếng khác.
Kết thúc trăng mật, họ nghỉ ngơi tại Italy. Đến với nơi đây, cô không thể bỏ qua Cinque Terre, nơi được mệnh danh là " bức tranh có nhiều màu sắc", nơi đây được UNESCO công nhận vào năm 1997.
Chồng cô, vốn là người chiều vợ nên quyết định dừng chân nơi đây, sau đó tham quan một số cảnh khác. Trước khi đi du lịch, Tử Hy đã chuẩn bị máy ảnh, đặc biệt là máy ảnh mini cùng rất nhiều cuộn phim.  Họ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của đời mình.
Ví dụ như bức ảnh Gia Bảo đang nhíu mày nhìn những chiếc khóa được treo ở tháp Seoul chẳng hạn. Hay tấm ảnh Tiểu Hy cười không thấy mặt trời khi đang ở bãi biển Hawaii, vân vân và mây mây.
Tiếp đó, anh đưa cô đến hòn đảo sặc sỡ - Burano, và người ta sẽ nghĩ ngay đến thành phố Venice lãng mạn. Buổi hoàng hôn hôm đó ở trên phố thật đẹp. Lúc đó họ chỉ mong thời gian ngừng lại, lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc này. Anh ôm cô vào lòng, đi bộ trên đường phố rồi bắt một chiếc taxi về thiên đường nghỉ dưỡng Puglia. Nơi đây như một bồng lai tiên cảnh, kiến trúc là những mầm đá hình chóp nón, được tẩy trắng muốt bên cạnh là những vườn nho bao quanh là biển, tất cả như một thế giới cổ tích.
Cô nằm dàu trên giường. Anh ôm cô:
- Tử Hy, cảm ơn em... Cảm ơn em vì tất cả... Cảm ơn em đã ở bên anh...
- Gia Bảo, có phải anh hạnh phúc quá nên hóa khùng không?
- em nói ai khùng hả? Em muốn biết thằng khùng này muốn làm gì em không?
...
Và một trận đấu trên giường xảy ra. Anh như con mãnh hổ sau bao ngày bỏ đói, khiến cô phải nghỉ thêm hai ngày mới có thể về nước.

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ