Chương 24: Đường Gia Bảo đau lòng!

2.5K 47 3
                                    

Chương 24:

À nhon mấy chế!
Trang định viết ngắn lại nhưng lại hổng có nỡ. 😑
Vì vậy, truyện sẽ vẫn với số lượng từ được giữ nguyên. 😊
Thật sự là rất bận nhưng vẫn cố gắng viết để viết hoàn thành cho mấy thím!
Hic, vào truyện nha😘

Đúng 10h tối, đúng như đã hẹn, chiếc xe Ferrari lao vun vút đến Royal bar.
Chủ nhân của chiếc xe đó không ai khác ngoài Đường Gia Bảo. Anh vừa ở tập đoàn liền chạy xe đến đây.
Bảo bước vào bên trong, đôi mắt ảm đạm nhìn xung quanh.
Thành giơ tay ra hiệu:
- tôi đây!
Bảo Bảo lại gần:
- sao lại là cậu?
- chả lẽ tôi không thể?
- vậy cậu nói đi, tìm tôi có chuyện gì? Cậu muốn cướp Tiểu Hy từ tôi sao?
Thành Thành nhìn anh, đưa ly rượu lên nhấp một ngụm không lớn.
Cướp Tử Hy, anh làm rồi nhưng chỉ có thể giữ được thể xác thôi!
Anh đặt ly xuống bàn, giọng lạnh lùng :
- cậu không nghi ngờ gì về Tử Hy bên cậu sao?
Nếu biết Hana cáo già như vậy, ngay sau khi đạt được mục đích, cô ta chặn số anh, luôn chui rúc trốn chạy cộng thêm sự bảo vệ của Đường gia, không còn nghe anh, thì anh đã không để cô ta phá hoại hạnh phúc của Tử Hy rồi.
- ý cậu là sao, nói rõ ràng ra tôi xem!
Giọng của Gia Bảo đầy thách thức.
- xem ra, cậu thông minh bao năm qua cũng chỉ vì yêu mà mù quáng!
- cậu nói ra luôn đi, đừng lôi thôi!
- nếu cậu muốn biết như vậy thì tôi cũng nói thẳng luôn! Cậu không nghi ngờ Tử Hy bên cạnh cậu một chút nào sao?
- cậu muốn nói gì? Cậu định chia rẽ chúng tôi sao?
- Đường Gia Bảo, cậu quả thật là rất hồ đồ, cậu không hề nghi ngờ cô ta trong khi đó, cô ta chính là kẻ giả mạo Tử Hy. Chính tôi, đã gài cô ta cạnh cậu, để chia rẽ hai người, sau đó, tôi đã đưa Tử Hy đến cạnh tôi. Nhưng tôi đã sai! Ở cạnh tôi, cô ấy không hề vui vẻ, chỉ có cậu mới đem lại hạnh phúc cho cô ấy! Không ngờ, cậu đã không nhận ra Tiểu Hy thì thôi, lại còn giam em ấy lại!
Đúng! Mặc Thành nên dứt khoát chuyện này thì hơn.
Anh gây ra, thì anh cũng phải có trách nhiệm với hậu quả của mình, anh phải sửa sai lầm này.
Gia Bảo không kìm nén được cơn tức giận, túm lấy cổ áo anh:
- cậu nói gì nói lại tôi xem!
- cậu là kẻ HỒ ĐỒ. Cô ta không phải là Tử Hy mà là Hana Kim! Chính tôi đã đưa cô ta đến bên cậu vào hôm Tử Hy đi họp lớp!
Hèn chi, cũng ngày hôm ấy, chính là lúc cô ấy thay đổi một cách chóng mặt!
Bảo sao, thức ăn cô nấu, vị khác với mọi ngày.
Cách ứng xử, lời nói, cử chỉ hành động ánh mắt đều xa lạ.
Bảo tức giận...
_Bụp_
- khốn kiếp! Tôi việc gì phải tin lời nói của cậu?
Trương Mặc Thành lau vệt máu ở khóe môi, tay anh bị thương, nên không tiện. Sao anh ta dám đánh anh cơ chứ? Nếu không vì anh làm điều có lỗi và một phần nể mặt Tử Hy thì Gia Bảo xác định năm sau sẽ là ngày giỗ của mình đi là vừa! Anh nhìn Gia Bảo có vẻ rất tức giận, hai mắt đỏ ngầu hình viên đạn như muốn ăn tươi nuốt sống anh.
- cậu không tin ư? Tại sao cậu lại tin cô ta đến vậy?
- cô ấy, có nhẫn đính hôn của bọn tôi!
Bảo khẳng định chắc như đinh đóng cột!
- nực cười, chỉ vì một chiếc nhẫn mà đã kết luận mọi chuyện. Chiếc nhẫn đó là tôi lấy từ Tiểu Hy đưa cho cô ta.
- việc gì tôi phải tin cậu?
- tin hay không thì tùy cậu!
Bảo Bảo bán tính bán nghi. Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Mặc Thành có lẽ, cậu ta không có ý lừa anh. Anh nắm chặt tay, hai mắt đỏ ngầu, lòng anh như lửa đốt. Anh không biết mình phải làm gì đây?
Thành Thành với tay lấy chiếc áo khoác trên ghế, lặng lẽ bước đi, anh nói thêm:
- tôi chỉ là muốn sửa chữa sai lầm của mình thôi, còn quyết định ở cậu. Nếu cậu không tin tưởng tôi, có thể, cậu sẽ ân hận suốt đời.

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ