Chương 9:
Tử Hy mới tốt nghiệp Đại Học được xong, ba mẹ cô có ý định cho cô ra ở riêng, giúp cô có thể trưởng thành hơn. Đó chỉ là cái cớ, còn mục đích chính là đẩy con gái mình đến "hang cọp" của con rể tương lai, Đường Gia Bảo.
- Tiểu Thanh... Ba mẹ tôi muốn tôi ở riêng...
- này này... thiên kim đại tiểu thư. Kim cương của Kiều gia, cô đừng nói với tôi là ăn bám tôi nhé!
- Thanh Thanh, sao bà lại nghĩ oan cho tôi. Chỉ là ở tạm vài ngày thôi mà.
Cô chu mỏ nói. Thanh cười khổ nhìn cô. Bỗng nhiên, Tiểu Hy la lên:
- aaaa... Chết rồi, tôi xin lỗi... Bà còn phải ở cạnh cái ông cổ lỗ sĩ gì đó... Thôi thôi, Tiểu Hy bé gan không dám dành người yêu của anh gì đó.
- Nghĩ thông rồi sao?
Cô gật đầu. Kiều Tử Hy chợt nhớ ra là con bạn mình còn ở chung với người yêu của nó, suýt nữa thì ăn bám cô ấy, xong bị người ta lườm lườm nguýt suýt ngày vì cái tội đeo bám Thanh Thanh.
- Vậy bà định ở đâu?
Thanh Thanh hỏi, cô còn đang suy nghĩ thì cô ấy lại hét lên:
- Đừng nói với tôi là bà đang có ý định ở nhà anh Jun, hôn phu của bà nhé?
- lá gan tôi không to như bà nghĩ đâu...
Cô thở dài, thật ra, cô cũng đã nghĩ đến chuyện này nhưng cô không dám bởi cái tên " đức lang quân tương lai " của cô vô cùng biến thái. Hơi tí là hôn cô sưng hết cả môi.
Cô về đến nhà thì thấy đồ đạc đã được sắp xếp gọn gàng vào va li. Cô biết chuyện gì đang xảy ra mà.
- Ba, mẹ, ba mẹ định để con đi sao?
- con gái ngoan, đã đến lúc con trưởng thành rồi.
- ba, mẹ, vậy con ở đâu đây?
- con nghĩ đi...
- con...
Cô đâu biết rằng đây là một phần trong kế hoạch của hôn phu cô - Đường Gia Bảo.
- con đi nhé!Mặc dù rất sót con gái nhưng họ vẫn muốn con tự lập, dù biết bên con sẽ có Gia Bảo ở bên nhưng họ vẫn còn chút lo lắng. Cô kéo va li, bước ra đến cổng thì cái tên " trời ơi đất hỡi " của cô lại xuất hiện. Quả thật, lúc nào cô cần, y chang là anh hiện diện.
- em định đi đâu?
Anh biết thừa rồi còn hỏi, ghét ghê.
- em... Em...
Nhìn như này là anh biết cô đang chuẩn bị tìm nhà rồi. May sao, anh đã mua sẵn một căn hộ thuộc chung cư cao cấp Thiên Hà 5 sao. Anh kéo va li giúp cô rồi mở cửa xe, cô ngồi vào rồi anh bỏ va li vào cốp.
- anh đã chuẩn bị sẵn cho em một căn hộ ở chung cư rồi, em có muốn ở đấy không?
Anh nhìn cô nói rồi chợt nhớ ra một chuyện:
- đừng đem theo mèo là được!
Nói thật chứ có mèo là anh ra rìa mất!
Phù, may quá, có nơi dung thân rồi, cô đang mở cờ trong bụng, đáp:
- dạ vâng...
Chị nhà vui lắm, sướng lắm nhưng không nói cho anh biết đâu.
Anh đậu xe dưới chung cư sang trọng như đã nói với cô, anh nhấc máy gọi điện:
- đã xong cả chưa?
- dạ đã xong cả rồi ạ!
- tốt, nhanh nhé, tôi cho các người 10p.
Cô đưa ánh mắt ngạc nhiên nhìn anh:
- có chuyện gì vậy?
- em nói chuyện với chồng của mình vậy sao?
- anh...
Anh nắm lấy bàn tay trắng nõn nà rồi kéo đi, tay kia kéo theo va li của cô. Họ cùng bước vào thang máy. Anh ép sát cô vào tường, trao lên môi cô một nụ hôn bốc lửa. Cô đấm liên tục vào ngực anh, nói không ra tiếng:
- buông...em ra... Chúng ta đang ở... thang máy...
Anh rời môi cô khi nó đã sưng đỏ:
- đây là hình phạt cho em, nếu có lần sau, hình phạt sẽ nặng hơn.
Cô mím chặt môi lắc đầu. Anh luồn tay, ôm lấy eo cô bước ra khỏi thang máy, đi đến căn hộ anh đã mua. Anh nhập mật mã vào, cái mật mã này quen nha, chẳng phải là sinh nhật của Tử Hy sao? Cô nhìn anh thắc mắc không nói nên lời. Anh bước vào trước kéo chiếc va li theo sau, cô lững thững đi sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài!
RomanceTác giả: Túy Ái Hạ Tình trạng: Đã hoàn thành. Số chương: 35 + 4 ngoại truyện. Trích: - cậu biết không? Kiều Tử Hy chỉ có duy nhất, độc nhất! Mà tôi lại không bao giờ để cậu dành bản quyền tình cảm của cô ấy được! ... - đừng khóc, chỉ cần là anh cò...