Chương 34:
- Gia Bảo, anh ngủ không chán sao? Hay đang trốn tránh em điều gì?
- ...
- anh mà ngủ vậy, em sẽ không kết hôn với anh nữa cho mà coi!
-...
Nói rồi, cô tỏ vẻ giận dỗi, hôn lên môi anh như thói quen hàng ngày rồi ra bàn làm việc.
Từ khi anh như vậy, công việc của cô được chuyển luôn vào cái phòng bệnh này!
Vì là phòng VIP 1 nên không gian rộng rãi thoáng mát và yên tĩnh. Có đủ các dụng vụ cần thiết nên không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của cô là mấy.
Đã hơn ba tháng rồi, anh vẫn chưa tỉnh. Đôi lúc có hơi thất vọng nhưng vì anh, bắt cô chờ cả đời cô cũng chịu.
Cô ngồi gõ bàn phím máy tính, hoàn thành nốt dự án mà ba cô giao phó cho.
Dự án cũng khá phức tạp. Nhưng nhờ gen di truyền từ ba cộng với sự thông minh, nỗ lực, cố gắng chăm chỉ, đây là dự án thứ hai của cô để làm bàn đạp tiến bước vào con đường kinh doanh.
Hàn Long yêu cầu con gái mình thuyết phục bà Christy kí hợp đồng về thời trang, muốn cô lên kế hoạch xây khu chung cư Tử Gia ở thành phố bên cạnh. Chỉ trong vòng hai tuần, cô đã hoàn thành. Và giờ, cô đang tính toán các bước tiếp theo để xây dựng khu chung cư.
Mới có hơn ba tháng thôi đã khiến cô trở thành một Kiều Tử Hy thông minh, xinh đẹp, mạnh mẽ, nữ chủ nhân tài giỏi, xinh đẹp, quyến rũ tương lai của tập đoàn Kiều gia. Là tuýp người khiến đàn ông phải khát khao, phụ nữ phải thèm thuồng, thiên nhiên phải ganh tị.
Cô mệt mỏi dựa bào ghế, ray nhẹ vào thái dương rồi ngủ thiếp luôn trên ghế làm việc.
- mẹ Tử Hy...
Thằng nhóc Thiên Minh lay người cô...
- Tiểu Minh sao? Con cần gì à?
- mẹ dạy con cách đối phó với bà trằn kia đi!
Lúc này, Thanh Thanh mới đẩy cửa đi vào, vừa hay nghe được con trai nói xấu mình. Khóe môi nàng giần giật.
- thằng nhóc kia, mi nói ta là cái gì?
- bà trằn...xấu tính!
Nói rồi, nó lè lưỡi lêu lêu bà mẹ trẻ, chạy lon ton khắp phòng. Mẹ con nhà này chỉ giỏi làm phiền cô.
- Minh! Để yên cho mẹ Tử Hy nghỉ ngơi!
Thanh Thanh nạt nộ thằng bé vì cô nhận ra vẻ mặt mệt mỏi của bạn mình.
Vừa phải chăm người ốm, vừa phải làm việc, nếu là cô, cô còn không chịu được nữa là. Nhưng mà con bạn già này lại ương bướng, sức chịu đựng cực kỳ tốt nên nó mới có thể chống chọi đến ngày hôm nay.
Thằng nhóc nghe mẹ mà ngoan ngoãn ngồi im trên ghế, ăn nốt cái bánh bông lăn rồi lặng lẽ theo mẹ về nhà.
...
Cherry cũng thường xuyên đến thăm Gia Bảo và Tử Hy, cô cũng hay đến phòng làm việc của tên bác sĩ biến thái nọ. Cô đã có thai, hơn 2 tháng rồi nên thường xuyên tới để khám định kì. Ba đứa trẻ là bác sĩ Hạ Nam nên cô rất yên tâm về khoản này.
- Tử Hy, cô ổn chứ?
- ừ, tôi không sao?
-...
- chúc mừng cô nha, mau chóng sinh con...mẹ tròn, con vuông...
- cảm ơn, mong anh ấy sẽ sớm tỉnh lại, hai người sẽ hạnh phúc mà!
Cô lại nhìn anh cười mỉm. Tên đáng ghét này cứ ngủ mãi vậy thôi!
Cô không lo mình phải chờ đợi, chỉ lo lúc anh tỉnh, thiên mệnh lại phụ lòng cô.1 tháng sau...
- chủ tịch, chúc mừng cô...
- chúc mừng chị...
- con bạn đáng ghét, chúc mừng bà nha... Mới ngày nào còn tí tởn bên nhau, giờ đã phải vất vả gánh vác giang sơn! Chaiyo!
- chúc mừng em nha...
-...
Người tặng hoa, người tặng quà, người đi thiếp chúc mừng.
- sau đây, tôi xin mời cố chủ tịch Kiều Hàn Long lên trao lại quyền và giấy chuyển nhượng cho cô Kiều Tử Hy...
Máy quay, đèn flat, micro, phóng viên, nhà báo cứ tấp nập chụp ảnh, ghi chép nói về nữ doanh nhân thành đạt này.
Chả là, dự án mô hình thành phố xanh của cô được rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài muốn hợp tác, trong đó phải kể đến WJ, GT,...những công ty nổi tiếng trên thế giới. Nên ba cô chính thức trao quyền điều hành tập đoàn cho con gái.
Sau đó, là màn phát biểu, party và kết thúc bằng màn khiêu vũ.
10h đêm, cô đã có mặt tại viện. Cô đã cố gắng về sớm nhất để được bên anh và thay cho mẹ anh đang trực ở đấy!
Từ ngày cô lên làm chủ tịch, công việc của cô sẽ bận rộn hơn. Cô có một cô thư kí và chàng trợ lí đắc lực. Họ là những người cô phải tuyển chọn trong vô số người! Chàng thư kí sẽ phụ trách ổn định trật tự, báo cáo những gì diễn ra ở tập đoàn, mang các dự án, hồ sơ ần giải quyết cho cô.
Cô thư kí kia thì sẽ giúp Tử Hy liên lạc với các đối tác, gặp mặt,...
Cô thì vẫn ở bên anh mỗi ngày, trừ khi có những cuộc họp đột xuất, hay quan trọng, các dự án lớn cần phải thảo luận, cô mới đến tập đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài!
Lãng mạnTác giả: Túy Ái Hạ Tình trạng: Đã hoàn thành. Số chương: 35 + 4 ngoại truyện. Trích: - cậu biết không? Kiều Tử Hy chỉ có duy nhất, độc nhất! Mà tôi lại không bao giờ để cậu dành bản quyền tình cảm của cô ấy được! ... - đừng khóc, chỉ cần là anh cò...