Ngoại truyện 2: Trương Mặc Thành và Âu Dương Ngọc Nhi

2.5K 43 1
                                    

Trương Mặc Thành vốn là con của Trương Thần ông trùm hắc đạo nổi tiếng toàn cầu.
Hồi cấp 1, danh tiếng của anh đã nổi trội hơn hết, tất cả các thầy cô trong trường, các học sinh đều sợ anh. Lúc đó, anh không hiểu lí do vì sao họ lại sợ mình? Quanh anh, luôn có thuộc hạ của ba bởi vì ba anh muốn bảo vệ anh khỏi những kẻ có dã tâm...
Năm đó, anh gặp Kiều Tử Hy, cô nhóc này mới bước vào lớp 1 nhưng không hề giống các bạn cùng lứa. Cô bé có vẻ bề ngoài như một thiên thần, nhí nhảnh, hồn nhiên vô tư...
Tin đồn con nhóc đó đến tai anh, anh không ngờ nó lại không sợ anh. Điều khiến anh ngạc nhiên nhất là, khi anh muốn làm bạn với nó, nó hết sức tự nhiên, chấp nhận.
Kiều Tử Hy chính là người đầu tiên của anh, là mối tình đầu của Mặc Thành.
Đến năm lên cấp 3, anh chuyển đến một ngôi trường nổi tiếng nhất nước, anh đã gặp Đường Gia Bảo. Khi đó, nhận thức của Bảo về anh là một kẻ ngang ngược, hống hách,...
Khi hai bên thi bóng rổ với nhau, tỉ số hòa nhau, rồi Trương Mặc Thành bắt nạt người khác, họ càng thêm ác cảm dành cho nhau. Nhưng bấy giờ, họ vẫn là học sinh, không thể làm gì được. Hết năm đó, anh bay qua Mỹ cùng ba...
...
Gặp lại Tử Hy trong quán bar đêm đó. Mặc Thành càng muốn có cô hơn. Nhưng khi biết Gia Bảo và cô đã đính hôn, anh càng không cam tâm!
Và thế là, anh đã lên kế hoạch chia rẽ hai người. Nhưng ngay sau đó, anh lại thấy đó là sai lầm lớn của mình. Anh quyết định sửa sai và bay về Mĩ...
Khi anh bay qua đó, anh luôn tìm rượu để giải sầu. Cho đến một hôm, anh lầm tưởng Âu Dương Ngọc Nhi là Kiều Tử Hy... Hai người phát sinh quan hệ...
Ngày hôm sau, anh đã suýt nữa cho người xử tử cô, nhưng anh đã niệm tình cô theo anh lâu năm và có công cứu anh nên tha.
Âu Dương Ngọc Nhi là một sát thủ, cô cũng coi như là hộ pháp thứ năm của hắc đạo. Nhớ ngày đầu tiên gặp Mặc Thành trong trận chiến hôm đó mà người ta giao cho cô:
- Phải giết được Trương Mặc Thành...
Đến khi đi thi hành, cô lại do dùng bởi người đàn ông có sức hút kinh khủng này. Cô lại không giết anh mà còn đầu quân cho anh, được anh che chở, thoát khỏi cảnh truy sát của đám người kia.
Đến khi cô biết anh đã có người trong mộng, cô vô cùng đau khổ. Khi cô biết, anh quyết định buông tay cô gái tên Kiều Tử Hy kia, cô có chút hạnh phúc đan xen tâm trạng khó chịu...
...
Ngày đó, cô và anh phát sinh quan hệ, cô không hề hay biết mình đã có thai từ ngay đêm đó.
Cho đến khi trận chiến giữa anh và Tô Khả Thạch xảy ra, anh bị thương ở tay, cô đau lòng, vì cứu anh mà tí nữa sảy mất đứa bé.
Cũng đêm đó, Ngọc Nhi bị thương, Mặc Thành cũng vậy. Nhưng anh nghe tin xấu của Tử Hy lập tức về nước luôn. Cô buồn bã, chán nản. Cô biết, anh đã buông tay, nhưng lòng vẫn chưa buông bỏ. Cô cứ thế đợi anh...đợi anh trở về...

- Chủ nhân...
- ngươi có gì cứ nói...
Mặc Thành nhâm nhi cocktail rồi nhàn nhạt nói.
- Âu Dương Ngọc Nhi, cô ta...cô ta có thai...
Chai cocktail rơi xuống sàn nhã tạo ra tiếng vỡ buốt lạnh...
- bảo cô ta.. Ph...
Anh định nói là " phá ". Nhưng các cụ có câu:
Hổ dữ không ăn thịt con!
Anh liền ngẫm nghĩ lại:
- chăm sóc cho cô ấy...
...
Tối đó, anh vào phòng cô:
- em có thai?
Lúc này, Ngọc Nhi mới ngạc nhiên, cô có thai sao cô lại không biết?
- chủ nhân...là ai nói, để tôi...tôi xử lý...người đó...
- là bác sĩ Makata...
- ông ấy...
Đúng là hôm cô bị thương, chính ông ấy đã khám cho cô. Thấy cô không nói gì thêm, Thành nói tiếp:
- nhớ giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bản thân cho tốt...
Cô vừa thấy ngọt, vừa thấy đắng bèn mỉm cười cho qua...
...
Họ cứ thế chung sống với nhau...cho đến khi vụ hỏa hoạn hôm đó ra Tô Khả Thạch gây ra, anh mới phát hiện tầm quan trọng của người phụ nữ này. Con anh, và người yêu anh ở bên trong. Anh mặc cho mọi người ngăn cản, anh đã liều mình cứu cô ra thành công. May hai mẹ con cô không bị làm sao nhưng mà bé Thành Vương bị đẻ thiếu tháng.
Ngay sau khi Ngọc Nhi sinh xong an toàn, anh cùng tứ đại hộ pháp đi trả món nợ này. Đêm đó, cả một bang Thiên Long của Khả Thạch bị đổ nát trong đống tro tàn. Khung cảnh thật bi thương, đó là kết cục dám chơi xấu sau lưng anh.
Từ đó, anh luôn trân trọng cô, và dần dần có tình cảm với cô.
Thành Vương của họ nói là do đẻ thiếu tháng nhưng phát triển không thua kém gì những đứa trẻ bình thường. Cậu nhóc thông minh, nhanh nhẹn, lạnh lùng quyết đoán, là một mĩ nam, cực phẩm của Trái Đất a~...
Gia đình nhỏ này vô cùng hạnh phúc, mẹ nhóc hay bán giấm với dì Tử Hy. Mà dì Tử Hy là ai, Vương không care.
Thành Vương ít tiếp xúc với mọi người, cái này thì đúng là bản sao của ba nó. Năm hai tuổi, Trương Thành Vương đã thành thạo các loại súng. Cậu sinh trước Thiên Minh 5 tháng, cậu sinh tháng 11 còn Tiểu Minh sinh tháng 4.
Thành Vương ít khi giao tiếp nên từ nhỏ đã không có ai chơi cùng, bầu bạn với cậu là những thứ vũ khí, những cuộc xô xát,...
Nhưng cậu luôn được ba mẹ bao bọc, gia đình họ sống hạnh phúc bên nhau. Năm đó, Tử Hy lấy Gia Bảo, nhóc không về. Tại nhóc không có hứng thú, nên mọi người chưa ai biết đến sự tồn tại của cậu...

#1
- Mặc Thành, đây là gì?
- ảnh của anh...
- và...
- Tiểu Hy...
- anh giỏi lắm...
- sao em có thể vô lí như vậy chứ? Chỉ là một tấm hình ngày nhỏ sao có thể kết tội anh!!!
- không dám...
...
Tối đó, có cô vợ giận dỗi sang ngủ với con trai, anh chồng mặt dày cũng sang luôn đó ngủ. Và đêm đó, có đứa con trai khó chịu vì họ có giường mà không ngủ, lôi nhau sang phòng cậu diễn trò tình cảm. Cậu nhóc lại sang phòng khách ngủ...

#2
- được rồi, lên còi đi nhóc con, mẹ đếm đến ba là bắn nha...
- 1, 2, 3...
- đoàng...
- aaa....
Ngọc Nhi hét lên. Cô hét vì tấm bia cô treo ở cửa phòng, đúng lúc đó, Mặc Thành đi vào. May mà anh có cơ thể cường tráng, nhanh nhẹn nên viên đạn giả đó không nhằm nhò gì, anh né rất dễ dàng!
- em muốn mưu sát chồng?
- em...em không có...
- viên đạn này?
- Mặc Thành...em không liên quan!
Thành Vương đặt súng xuống:
- được rồi, ba phạt đi, con chịu thay cho mẹ. Dù gì, mẹ cũng là nữ nhân...
Thằng con ga lăng ghê, nhưng hình như nó đang chế giễu cô?

#3
- vì sao, ngày trước em không nghe họ mà giết anh?
Ngọc Nhi bí quá, nói bừa:
- vì anh đẹp trai!
Mặc Thành đen mặt:
- thế ai đẹp trai, em cũng tha rồi tiếp cận và cưới người ta như anh?
- ai nói vậy? Anh là trường hợp đặc biệt...

#4
- Trương Mặc Thành, từ trước tới giờ, anh có thật lòng yêu em không?
- đoán xem...
- ok, em ngủ với Thành Vương!
...

Amine Trương Mặc Thành by Nấm.
Hic, Trang vẽ dởm quá !

>>>Âu Dương Ngọc Nhi<<<I'm Bad! Tâm trạng hôm đó tệ quá!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>>>Âu Dương Ngọc Nhi<<<
I'm Bad! Tâm trạng hôm đó tệ quá!

>>>Âu Dương Ngọc Nhi<<<I'm Bad! Tâm trạng hôm đó tệ quá!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>>>Trương Thành Vương <<<
Sắp cool 😎

>>>Trương Thành Vương <<<Sắp cool 😎

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ