Chương 28: Cherry về nước!

2.3K 48 0
                                    

Chương 28:

Quả nhiên không sai, video họ đính hôn còn được ghép làm quảng cáo, chiếu ở màn hình cỡ đại của thành phố, như tuyên bố với cả thế giới họ đã đính hôn chính thức ngày hôm qua.
Bây giờ ra đường, anh và cô còn phải thận trọng hơn cả diễn viên, đâm ra, mấy anh vệ sĩ của Gia Bảo lại có việc để làm.

- Thanh...bà nói coi, Tiểu Minh giống ai? Bà đi đẻ thuê đúng không?... Xem này, cái mắt, mũi, miệng... Có gì là giống bà không hả?
Thanh Thanh vừa ăn cánh gà chiên, vừa nói:
- kệ tôi...
Tử Hy cũng nhịn cười với con nhỏ này chứ không. Gần một năm qua, có nhiều chuyện xảy ra quá. Ví dụ như, cô vẫn chưa thể tin, Tiểu Thanh bạn cô đã là mẹ.
Tiểu Hy nhận làm mẹ nuôi của nhóc Thiên Minh. Không biết, nó có háo sắc hay không nhưng nó thấy cô là bi bô, ú ớ rồi cười.
Cô nhìn mà cũng muốn có một đứa.
Chỉ mơ thôi.

Hôm nay, Đường Gia Bảo đi khám bệnh.
Cái chứng bệnh đau đầu thi thoảng cứ tái phát làm anh sống dở chết dở với nó. Kết quả thì chưa có, nhưng nó sẽ được trợ lý Kim mang đến cho anh sau.
Buổi chiều đó, cô đến tập đoàn của anh chơi. Không hiểu kiểu gì mà nhân viên cứ nhìn cô bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Đã vậy, khi đến nơi, đích thân chủ tịch Đường Gia Bảo xuống đón.
Khách quý thế nào, hợp đồng lớn ra sao, đối tác nổi danh như thế nào, Bảo cũng chỉ kêu trợ lý xuống đón. Riêng Kiều Tử Hy là khác.
Anh ôm eo cô, bước vào thang máy riêng. Anh...lại bị đau đầu. Bỗng anh dựa vào người cô, Tiểu Hy giật mình đỡ lấy anh:
- Bảo Bảo, anh sao vậy?
Anh xiết chặt tay mình để đủ tỉnh táo, lấy lại phong độ, đứng vững, hôn má cô:
- Bảo bối, anh không sao...

6h tối...
Kiều Tử Hy đang hì hục trong mật thất, chả quan tâm mấy đến anh bên ngoài phòng. Cô nằm dài trên giường, facetime với Thanh Thanh. Kim Nhất Đồng cầm bản kết quả khám bệnh của anh vào.
Gia Bảo hơi căng thẳng...
Chả hiểu sao anh lại có cảm giác bất an, như có chuyện gì rất tệ xảy ra.
Anh rút kết quả thứ nhất ra: tim, gan, phèo, phổi,...nội tạng không sao...
Anh rút kết quả thứ hai, vẫn không có vấn đề gì!
...
Đến kết quả cuối cùng, bỗng nhiên tim anh đập nhanh hơn. Là bản chụp X - quang trên đầu. Đây là vấn đề anh quan tâm nhất liên quan đến căn bệnh đau đầu của anh.
Và...
Kết quả được mở ra, khiến người xem không khỏi phiền lòng...
Một khối u!
Theo như kết quả thì khối u này tồn tại gần một năm, nó khá lớn...nghĩa là...
Gia Bảo thở dài đầy mệt mỏi. Anh đưa mắt nhìn người con gái mà anh yêu, lòng nặng nề hơn.
Bác sĩ khuyên anh, nên đi mổ khối u đó.
Nhưng...
Khả năng thành công là 40/60.
Anh có thể mất mạng.
Bị di chứng: mãi mãi không nhìn thấy ánh sáng, mất trí nhớ tạm thời, có thể là không nghe thấy...
Thực sự, anh đã làm gì sai?
Sao ông trời cứ thích chia rẽ Bảo Bảo và người anh yêu. Đó là sở thích sao?
Anh vo tờ giấy kết quả đó, nén vào thùng rác góc phòng, đi vào mật thất, ôm ai đó mà buồn rượi...

Cherry!
Cô ấy là công chúa làng giải trí bên Mĩ. Đương nhiên, nếu cô ta xuất hiện ở đâu chắc chắn sẽ đều được tiếp đón nồng hậu rồi.
Đúng là diễn viên có khác. Luôn phải đeo một lớp " mặt nạ ", tươi cười cho dù mình không thích.
Phải thôi!
Ai trên đời này cũng nghĩ: chỉ cần thông minh một chút, xinh đẹp một chút, cố gắng một chút thì mọi chuyện thật dễ dàng!
Nhưng cuộc sống đâu có như người ta tưởng. Cô yêu đơn phương Đường Gia Bảo từ lần đầu tiên gặp anh, tính đến nay cũng đã hơn 5 năm. Quả thật, khí thế của anh, khó có ai sánh bằng. Trớ trêu thay, cô xinh đẹp có, gia thế, địa vị cô không thiếu. Một thứ có lẽ, trong mơ cũng muốn có được đó là: tình cảm của Đường Gia Bảo.
Cô yêu anh, không phải vì tiền giống Hana Kim, mà yêu vì tình, vì con người anh. So với Cherry, Hana chả là cái đinh gỉ cả.
Phải nói một điều là Cherry rất hay coi thường người khác, là người có dã tâm ngầm, và khẩu xà. Ai cũng muốn thứ mình có, không chỉ riêng mình cô.

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ