Chương 21: Đính hôn

1.9K 52 0
                                    

Chương 21:

Chào đồng bào, Trang có chuyện muốn nói :
• Vì bận một khoảng thời gian khá dài nên có lẽ truyện sẽ được Trang cắt ngắn lại nhưng sẽ vẫn đủ ý.
• Trang sẽ sửa lại và bổ sung thêm khi rảnh.
• xin lỗi mọi người nha! 😑

Thiên Phong đứng trước căn nhà nhỏ của Thanh đợi đưa cô ấy đến tập đoàn của mình.
Sau khi biết Thanh có ước mơ làm diễn viên thì anh đã ra sức giúp đỡ cô.
Khác với Đường Gia Bảo, Trần Thiên Phong chẳng bị dằn buộc bởi hôn ước gì cả. Chỉ cần là người anh yêu, anh muốn sống chung cả đời thì ba mẹ anh sẽ đồng ý cho cưới luôn.
Cô cùng anh bước ra khỏi con xe Lexus, chị nắm vào tay anh rồi bước vào.
Phong đeo kính râm, trông rất ngầu.
Biết sao không?
Thanh gặp Lương Hán Mạnh, hắn ta đang ôm eo một cô gái.
Cô đi qua như không có gì, ánh mắt thoáng nét buồn. Phong nhận ra điều đó.
Mặc dù đã yêu Thiên Phong nhưng cô không khỏi hận hắn ta.
Đồ vô liêm sỉ!
Hắn cúi người chào Phong:
- Trần tổng.
Cô nhếch miệng cười. Phong cũng gần đoán được mối quan hệ của họ. Thiên Phong nói:
- diễn viên Lương, đây là Dương Thanh Thanh, phu nhân tương lai của tập đoàn này!
Hắn sốc! Suýt nữa thì tắc thở.
Hắn nói không nên lời, ú a ú ớ :
- dạ...dạ... Chào... Chào cô Dương.
Hắn giơ tay ra trước mặt để bắt tay thì Phong nắm lấy tay cô lôi đi:
- Bảo bối, cẩn thận không bẩn tay!
Hắn tức muốn ói máu.
Bây giờ lại còn phải nhìn mặt người yêu cũ mà sống thì không còn gì nhục bằng. Hắn còn phải sống trong không khí này đến bao giờ nữa?
Tại phòng Thiên Phong :
- Thanh Thanh, hắn ta và em có liên quan gì?
- người yêu cũ...
- a! Có phải cái tên làm em thất tình xong đi bar không?
- anh...
- được rồi, vậy là nhất em nhé, có gì cứ việc trút giận, có anh đây rồi! Vợ anh muốn gì, anh cũng cho. Chỉ cần em thích, anh cũng có thể sa thải hắn!
- anh cứ yên tâm, em có cách của em.
...
Đang yên đang lành, Phong giở trò biến thái, bảo muốn "ăn" cô.
- anh bị điên à!
- thì hôm qua anh đã tha cho em rồi đấy thôi!
Anh biến thái, mặt dày, đồ không biết xấu hổ. Chị Thanh nghe xong đỏ mặt quay đi bị anh túm lại, hôn một trận điên cuồng như đứa trẻ bị đói.
Cạch...
Cánh cửa mở ra bị hứng trọn cảnh không nên nhìn.
Là Lâm Khả Mỹ.
Cô ta là diễn viên ưu ái nhất ở đây với thân hình đẹp, khuôn mặt ưa nhìn, diễn tốt.
Đặc biệt, có dây dưa đến Trần tổng của chúng ta.
Nghe tin Trần Thiên Phong đưa một cô gái vào tập đoàn, nói cô ấy là phu nhân tương lại thì cô ta không tức giận mới có chuyện.
Cô ta lại gần, lôi Tiểu Thanh ra khỏi lòng anh.
- Phong, cô ta là ai? Sao anh lôi cô ta đến đây? Anh chưa bao giờ đưa nữ nhân đến đây mà!
Dù là cao thủ tình trường nhưng anh chưa bao giờ đưa phụ nữ về tập đoàn của mình. Phải nói là Thanh rất quan trọng với anh nên anh mới làm thế!
Anh kéo tay Thanh Thanh lại, chị ngã vào lòng anh. Anh ôm lấy eo chị, hôn lên má:
- đừng động vào cô ấy nếu không muốn bị sa thải!
Một câu, ngắn gọn xúc tích, dễ hiểu khiến Lâm Khả Mỹ muốn cào rách mặt Thanh ra.
Cô ta yêu Trần tổng, nhưng anh chưa bao giờ muốn động vào cô ta, bởi một khi động vào, cô ta không tầm thường như các cô gái khác.
Cô ta sẽ bám theo anh, công khai tin đồn lung tung, thậm chí, sẽ dùng thủ đoạn để lên giường với anh nhiều lần khác.

Thanh cũng ngầm hiểu ra chuyện đang diễn ra. Cô chỉnh sửa lại quần áo, anh bế cô ngồi lên cái ghế chủ tịch. Cái ghế đó, chỉ duy nhất Thiên Phong được ngồi trong cái tập đoàn này, thế mà anh lại đặt Tiểu Thanh ngồi đó.
- Thanh nhi, em muốn ăn gì?
- như mọi hôm!
" như mọi hôm là sao, cô gái này đã quan hệ với Trần tổng bao nhiêu lần rồi? Không lẽ, cô ấy chính là người mà Trần tổng muốn lấy? Mình sẽ không để yên cho cô ta " Khả Mỹ nghĩ, trong lòng không ngừng gào thét oán hận chị Thanh.
Phong liếc mắt sang nhìn Mỹ :
-Vậy thì phiền cô Khả Mỹ đây đi mua cho tôi một phần mỳ Ý, hai phần bít-tết bò, một cafe đen và nước ép dâu rồi!
- dạ...
Cô ta đến đây, để muốn lột da người đeo bám Trần Thiên Phong, ai ngờ đến đây để chứng kiến cảnh tình ái, bị sai vặt mua đồ cho bọn họ. cô ta đi khỏi, anh mới nhẹ nhàng vén tóc Thanh lên :
- tiểu bạch thỏ, em nghe anh này. Cả đời anh, chỉ yêu một mình Dương Thanh Thanh là em. Anh biết, sẽ có nhiều người đố kị với em. Nhưng anh sẽ không bao giờ để họ làm tổn thương em đâu.
Anh nói xong, cô suýt khóc vì cảm động. Thật sự, anh đã hiểu thế nào là yêu, và chị cũng đã tìm ra tình yêu đích thực của mình.

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ