Ngoại truyện 3: Cherry và Hạ Nam

2.3K 48 0
                                    

Cherry - ai không biết đến danh tiếng của cô thì có lẽ kẻ đó chính là người ngoài hành tinh chứ không phải Trái đất. Thông minh, xinh đẹp, quyến rũ, sắc sảo, địa vị,...đối với nàng không thiếu thứ gì. Nhưng thứ mà nàng muốn nhất đó là anh chàng kia, Jun.
Cô chưa bao giờ gặp người đàn ông phương Đông nào lại có phong độ, vẻ đẹp cực phẩm giống anh. Lần đầu tiên sang Mỹ, ấn tượng đầu tiên đối với Đường Gia Bảo chính là sự phóng khoáng, đồ sộ của các tòa cao ốc ở đây. Ba anh cho anh sang đây du học, tiếp quản công ty con bên đây để về nối nghiệp ông. Nhưng anh không chịu. Anh vốn thích làm diễn viên. Sau khi Cherry biết chuyện này, cô ra sức giúp đỡ anh. Cô bắt đầu thích tính cách, con người của anh. Cô đã mấy lần tỏ tình nhưng đều thất bại, bèn tung tin đồn giữa anh và cô. Cô không ngờ, có được tình yêu của anh lại khó như vậy?. Sau đó, anh đột ngột biến mất không tung tích. Có người nói anh bị tai nạn, có người bảo anh đã chết...
Gần hai năm sau, cô mới tìm thấy manh mối và bay luôn qua đó.
Không ngờ, trong nhà anh lại có một cô gái. Ban đầu, cô nghĩ Tử Hy chỉ là gái qua đường đối với anh, nhưng sau khi nghe anh nói và thu nhập thêm thông tin, cô mới biết Jun và Tiểu Hy đã đính hôn. Cô cho rằng, Kiều Tử Hy mê hoặc anh bèn tìm cách hãm hại hết làn này đến lần khác. Sau khi gặp Tử Hy và Gia Bảo ở bữa tiệc, cô diễn một trò để cô được lòng mọi người. Cô đến gặp Tử Hy :
- sao cô có thể hèn hạ như vậy chứ? Tôi không biết Jun có yêu cô thật hay không nhưng tôi khuyên cô, nên tránh xa anh ấy ta, vì anh ấy là của tôi!
- của cô sao? Nếu là của cô thì anh ấy đã bên cô ngay từ đầu.
Chát...
Cô tát Kiều Tử Hy. Cô thật sự hận nữ nhân này rất nhiều. Tại sao cô ta lại có tất cả, có được tìn cảm của Jun, lại còn được anh theo đuổi, yêu thương, chiều chuộng, cưng sủng?
Cô có gì không tốt bằng cô ta?
Ngay sau đó, cô định đẩy Tử Hy xuống hồ nhưng cô không làm thế mà tự mình nhã xuống, đổ mọi tội lỗi cho cô. Cô không biết bơi là thật, nhưng mà cô chủ ý muốn làm vậy để người khác chửi rủa Tử Hy, nghĩ xấu về cô. Cho dù có sặc chút nước cũng không sao. Cherry có nghe thấy tiếng Tử Hy bảo cô đưa tay để cô ấy cứu cô lên, nhưng cô đã từ chối.
Không ngờ, ý nguyện của vô được đáp ứng, nhưng ngay sau đó, người đàn ông cô yêu nhất vẫn bênh vực cô nàng, đã vậy, kế hoạch của cô thất bại.
Gậy ông đập lưng ông...

Sau nữa tiệc đó, cô vĩnh phát hiện ra anh trai cô cũng thích Kiều Tử Hy nên lòng oán hận tăng lên gấp bội. Cô đi bar giải sầu thì gặp người đàn ông của đời mình - Hạ Nam. Cô không ngờ, trong trắng đời mình lại rơi vào tay tên lần đầu tiên gặp mặt này. Hắn mặt dày, vô liêm sỉ, biến thái vô cùng. Cô hận bản thân mình không còn trong sạch, hận Kiều Tử Hy đã đẩy cô tới bước đường cùng như ngày hôm nay.
Hạ Nam cũng không ngờ người xinh đẹp như Cherry, vẫn là xử nữ. Hắn bị sự quyến rũ của nàng cuốn hút. Hắn tìm mọi cách tiếp cận, theo đuổi cô.
- Cherry, em biết không? Tôi chưa bao giờ vì phụ nữ mà hạ thấp bản thân, em là người đầu tiên, em biết không?
Cô vẫn cố bỏ qua để không gặp tên mặt dày này.
Đêm đó, cô uống rượu xong bị sốt ngay tại quán bar, vì hắn ngày đêm theo dõi cô nên hắn biết cô ở đấy. Hắn chăm sóc cô một cách ân cần.
- tôi thực sự đã yêu em...
Không biết hắn tự hỏi bản thân hay là nói cho cô, cô chỉ nghe thấy vậy. Đến khi tỉnh lại, Cherry chỉ hỏi:
- anh làm gì?
- đoán xem...
- bác sĩ...
- em thật thông minh...
Không phải cô thông minh mà cô nhìn quan sát trong nhà chỉ toàn thấy là thuốc, dụng cụ khám chữa bệnh,...
- em ở đây, tôi đến bệnh viện vì có ca cấp cứu...
Cô chỉ gật đầu, hắn đi khỏi, cô cũng đi luôn...
Cô bắt đầu cho người lên kế hoạch theo dõi Kiều Tử Hy và cho người bắt cóc. Trong những ngày đó, Hạ Nam vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô.

Và lần kinh điển nhất diễn ra cách đây hơn một năm. Cô đã cho người bắt Kiều Tử Hy đi. Ngay sau đó, cô hiểu ra rằng, hạnh phúc khi nhìn thấy người mình yêu là đủ.
Cô nhận ra sự cố chấp của mình bao lâu nay dành cho Đường Gia Bảo. Và cô phát hiện ra, cô đã không còn tình cảm với anh mà là vó ý với hắn.
Tiếp đó, cô phát hiện mình đã cô thai, Cherry bắt đầu chấp nhận tình cảm của Hạ Nam dành cho cô. Sau đó, hai người lấy nhau và sinh một Tiểu Hạ mang tên:
Hạ Quân Việt.
Nhóc con vô cùng đẹp trai, mắt blue, tóc màu hạt dẻ. Mắt nai, to tròn, mi dài. Thằng nhóc vô cùng đáng yêu .
Những ngày tháng đó, cô có đến an ủi Kiều Tử Hy cố lên và cũng xin lỗi cô ấy những chuyện đã qua. Cô cảm nhận như họ sẽ rất hạnh phúc nếu cô không làm phiền họ.
Và không biết từ khi nào, Cherry cô độc lại có bạn. Thông qua Tử Hy, cô còn biết cả Trần Thiên Phong, Dương Thanh Thanh. Đặc biệt là con nhỏ Thanh Thanh kia, dám đối đầu tranh chức phù dâu trong đám cưới của Kiều Tử Hy và Đường Gia Bảo.
Họ cứ thế sống với nhau, Hạ Nam hết mực chiều chuộng, yêu thương, cưng sủng vợ. Còn Cherry suốt ngày "vũ phu" với hắn vì cái tật biến thái.

#1
- Cherry, chúng ta thử độ bền của giường đi!
- một cút, hai ăn đấm!
- ...

#2
- Hạ Quân Việt là con của Hạ Nam!
- ok, rồi sao nữa?
- Việt muốn có em...
- em không liên quan...

#3
- anh cởi áo làm gì?
- đoán xem...
- tắm!
- no!
- ...
- để em "ăn" anh!

#4
Hôm nay kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Hạ Nam cùng Cherry và con trai đi ăn.
Đang ăn, anh dừng lại hỏi vợ:
- bà xã, em muốn anh tặng gì cho em...
Cô lắc đầu, anh nói tiếp:
- vậy em muốn anh làm gì?
Mắt cô sáng lên, đồng thời che tai Hạ Quân Việt lại:
- 7 ngày không động chạm...
- anh rút lại câu nói trên!
Cô xị mặt, tên này quả là có nhu cầu sinh lý cao hơn người bình thường.

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ