Chương 26: Phát hiện

2.6K 53 0
                                    

Chương 26:

Tử Hy nghe xong hồn xiêu phách lạc, ngồi xuống ghế. Cô đau lòng.
Cứ ngỡ, mình sắp có lại hạnh phúc, ai ngờ, nó nằm ngoài dự định của cô.
Đường Gia Bảo, tay anh run rẩy, cầm từ giấy khám thai lên.
Đứa nhỏ gần 4 tuần!
Anh quan hệ với cô ta là thật!
Đời thật bất công mà. Anh quay lại ôm Tiểu Hy, hai hàng châu sa của cô rơi, như nhát dao cứa trái tim anh.
Nó rát!
Đau!
Anh đưa tay lên lau nước mắt cho cô, phát hiện ra, cô đã bất tỉnh trong vòng tay ấm áp của anh:
- Tiểu Hy... Em nghe thấy anh nói không? Tử Hy!
-Tiểu Hy...
Thấy cô không tỉnh lại, anh vội bế cô lên, chạy thật nhanh đưa cô đến bệnh viện.
Mới xuất viện, xong lại nhập viện!
Cô bị đả kích quá lớn, sức khỏe chưa bình phục nên ngất đi là chuyện bình thường.

Tại bệnh viện...
- Bảo, cô ấy sao lại nhập viện vậy?
- cô ấy chịu một đả kích lớn, tôi cũng không ngờ, chuyện đó lại xảy ra!
Gia Bảo nói trong mệt mỏi, thế mà cái tên Hạ Nam kia lại còn nhăn nhăn nhở nhở xin về phòng tiếp tục chuyện còn dở.
Hắn ta, quả thật không thể ngờ!
Trần Thiên Phong lăng nhăng 1 thì hắn là 10.
Thiên à, y tá hắn cũng không tha, kéo vào phòng làm tình mới ghê.
Bảo Bảo không lạ gì hắn.
Năm cấp 2, hắn làm bao trái tim mới lớn điên đảo vì hắn. Lái máy bay, hắn cũng chẳng ngán.
Bao lâu không gặp, hắn vẫn giữ cái thói đó!
Thật hết chịu nổi luôn.
Anh nhìn Tử Hy nằm trên giường bệnh mà đau lòng. Chính bản thân anh còn không chịu được nữa là cô.
Anh thở hắt, đầy mệt mỏi, thất vọng.
Anh nghĩ, mình là kẻ thất bại trong tình yêu, luôn đem đến đau khổ cho Tiểu Hy.
Đôi lông mày thanh thoát hơi cau lại, sau đó dãn ra, nước mắt tuôn rơi.
Anh không biết, cô mơ gì, nhưng chắc chắn là một giấc mơ đầy màu đen tối.
Anh nắm lấy tay cô rồi gục bên cạnh giường cô.
Đêm lạnh lẽo...
Cô tỉnh lại. Tử Hy nhẹ nhàng lấy áo khoác đắp lên người anh, rồi nằm suy nghĩ.
Tiểu Hy đã tha thứ cho anh, chuyện anh làm đau lòng cô.
Khó khăn lắm, anh và cô mới trở về bên nhau lại bị ngăn cách bởi một đứa trẻ. Đứa trẻ đó là cốt nhục của anh, nhưng người mang thai nó, không phải cô mà là một người phụ nữ khác.
Nghĩ đến đây mà nước mắt lại tuôn rơi.
Tử Hy rất rối bời.
Cô không biết phải làm sao.
Dù sao chăng nữa, đó cũng là con của Đường Gia Bảo, người đàn ông mà cô yêu nhất trên đời.
Nhưng cô cũng phải có giới hạn của cô.
Cô thề, chỉ nốt lần này thôi! Nốt lần này khoan hồng với mẹ con cô ta vì anh.
Cô cũng tự hứa với lòng, sẽ yêu thương con của anh với cô ta như con của mình vậy. Nhưng sao cô vẫn khó chịu. Đứa trẻ cũng không có tội, người có tội mới là mẹ nó.
Sáng...
Anh tỉnh lại, không thấy cô đâu! Anh mở phòng tắm, phòng vệ sinh, đều không có.
- Tử...
Anh gọi cô thì cánh cửa mở ra, Tiểu Hy bước vào cùng hai hộp cơm. Cố gắng nở một nụ cười nhìn anh, biết anh đang thắc mắc, cô nói luôn:
- Em đi mua cơm, anh dậy rồi ạ?
Bảo đứng dậy ôm cô vào lòng.
Anh ôm cô thật chặt, như kiểu sợ cô rời bỏ anh, anh biết, cô chịu rất nhiều ấm ức sau bao chuyện xảy ra. Nhất là chuyện hôm qua, cô làm sao có thể chịu nổi. Cô chỉ là đang cố gắng tỏ ra mạnh mẽ thôi!
- Tiểu Hy, anh xin lỗi, là anh không tốt! Em trách anh đi, mắng anh đi! Anh đã gây ra bao chuyện mà em vẫn chịu tha thứ, ở lại bên anh. Em càng như thế, anh càng thấy dằn mặt bản thân mình.
Tử Hy không cầm được nước mắt, cô ôm lấy anh, lắc đầu :
- Bảo, em không sao! Anh yên tâm, em sẽ yêu thương, chăm sóc đứa bé như con ruột của mình. Con anh, cốt nhục của anh, cũng như của em. Em biết, anh cũng mệt mỏi vì chuyện này, em không trách anh!
Nước mắt cô giàn giụa, ướt đẫm mảng áo sơ mi của anh.
Cô khóc, anh đau lòng ôm cô. Hận chính bản thân mình.
Chỉ có Kiều Tử Hy cô, mới xứng đáng để anh yêu thương, trân trọng. Anh không ngờ, người con gái này lại hiểu chuyện khoan dung như vậy! Liệu vào người khác, có được như cô?
Anh biết, cô là người con gái mà anh xác định, dùng cả một đời, cả trái tim, từng nhịp thở để yêu.
Chắc phải liệt cô vào sách đỏ mất.
Sau bao chuyện, anh nhận ra, cô mạnh mẽ bao nhiêu thì yếu đuối bấy nhiêu. Cô có tấm lòng nhân hậu, khoan dung, yêu thương, có đôi chỗ bướng bỉnh!

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ