Chương 20: Trần Thiên Phong và Dương Thanh Thanh

1.9K 44 2
                                    

Chương 20:

Có ai tò mò về đêm qua, Gia Bảo và Hana hay không?
Chắc chắn là có...
Nhưng đáng tiếc lại của có quan hệ nào xảy ra!
Đường Gia Bảo thích một Kiều Tử Hy bá đạo, đáng yêu, hiền lành, ngại ngùng chứ không phải một Tiểu Hy trước mắt thay đổi nhanh như chớp, chủ động!
Đêm qua, cứ ngỡ sẽ là một đêm mây mưa đi vào lịch sử của Đường Gia Bảo.
Ai ngờ, anh lại gục trong khi cởi áo cho cô ta.
Hic, say quá mà.
Nhưng Hana không dừng lại ở đấy, cô lại lột hết đồ anh ra, rồi cô cũng thế để tạo ra một mối quan hệ không rõ ràng!
Sáng mùa đông, tuyết rơi trắng xóa!
Những bông hoa tuyết nhỏ nhỏ xinh xinh rơi nhẹ nhàng.
Gia Bảo tỉnh giấc!
Lần này không giống lần trước. Khi anh dậy, người con gái ở bên còn đang ngủ.
Á! Anh không mặc gì!
Hic! Cô cũng vậy!
Vậy đêm qua...
Theo suy nghĩ của anh là đêm qua đã có chuyện xảy ra. Anh rời phòng ngủ rồi đi xuống bếp nấu bữa sáng.
Lúc này, Hana mới tỉnh dậy, cô mặc đồ rồi nhếch miệng cười lạnh. Cô đi vào bếp.
Nếu là Tử Hy, cô rất thích ngắm anh say sưa mấu bữa sáng cho cô.
Còn Hana thì thấy chả có gì đặc sắc ngoài tiền!
Bảo Bảo ngước nhìn cô, cơ mặt hơi giần giật :
- Tiểu Hy, hôm qua....
-dạ, em...
Thấy cô có vẻ đỏ mặt nên anh nghĩ hôm qua đúng thật là đã xảy ra chuyện thật rồi.
Còn cô ta đỏ mặt vì anh nói đến vấn đề đó.
Gia Bảo nghĩ: " sớm muộn gì cũng phải kết hôn với cô ấy mà thôi, nhưng sao mình cảm thấy hơi chột dạ nhỉ? "
Xong bữa sáng, anh hôn lên môi cô rồi tới tập đoàn làm việc.

Dương Thanh Thanh là cô bạn thân nhất của Tử Hy từ năm cấp 3 đến giờ.
Ban đầu họ không ưa gì nhau.
Dương Thanh Thanh tính khí bốc đồng, cá tính, nóng nảy. Ăn nói có chút thô lỗ nhưng vô cùng tốt bụng.
Ngoại hình bên ngoài thì không xinh bằng Tử Hy.
Lí do không ưa nhau:
Thanh vốn là công chúa trong trường, mẹ làm hiệu trưởng nên mọi người rất mến cô. Từ khi học kì 2 của lớp 10, Kiều Tử Hy chuyển đến khiến mọi sự chú ý dồn sang Tiểu Hy.
Tử Hy vốn không thích lo chuyện bao đồng, không thích cạnh tranh, chả thèm bận tâm, lạnh lùng thờ ơ khiến Tiểu Thanh càng tức giận.
Họ đã có buổi gặp mặt...
- cậu kia, cậu biết tôi gặp cậu vì mục đích gì rồi chứ? Mới vào trường mà đã tranh giành với tôi!
- tôi không có hứng thú tranh giành gì đó với cậu!
- không có hứng thú? Ai mà tin được cơ chứ?
- tùy cậu nghĩ!
Nói xong cô bỏ đi để lại một mình Thanh Thanh. Cô biết, tâm trạng cô ấy không tốt từ khi cô chuyển đến. Vốn là cái tính cao ngạo ăn vào máu nên cô nàng mới thế. Cô cũng không thể trách được cô ấy.
Mãi đến khi một lần, Tiểu Thanh qua đường sơ xuất mà không nhìn đèn đỏ. Tử Hy thấy thế hét lên:
- đèn đỏ kìa, cẩn thận.
Thanh sợ quá, ngã xuống đất, chiếc xe vừa lúc thắng phanh. Cô chạy lại đỡ Thanh Thanh.
Từ đó, bao hiểu lầm được hóa giải.
Họ cứ thế chơi thân với nhau.
- công chúa mèo, sao nàng đi ăn lẩu mà không gọi bổn cô nương?
- quận chúa thỏ, nàng đi chơi cũng không gọi ta mà...
Đi đâu cũng bám lấy nhau như hình với bóng.
Mãi cuối lớp 12, Thanh mới biết gia thế của Tử Hy. Thanh không khỏi bất ngờ.
Nếu vào người khác sẽ cậy vào địa vị mà tác oai tác quái. Nhưng Tử Hy thì khác. Lúc này, Thanh mới nhận ra mình thua cô ấy từ đầu cũng phải thôi.
Từ đó, cô trân trọng tình bạn này đến ngày hôm nay.

Dương Thanh Thanh - Kiều Tử Hy

Dương Thanh Thanh - Kiều Tử Hy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ