Ngoại truyện 1 : Trần Thiên Phong và Dương Thanh Thanh

3.5K 55 0
                                    

Dương Thanh Thanh xuất thân cũng từ một gia đình ra giáo. Mẹ là hiệu trưởng cấp 3, bố làm kinh doanh bất động sản. Gia đình cũng khá giả.
Khi lên đến đại học, cô yêu một tên là Lương Hán Mạnh. Hắn ta là hotboy của trường cô. Không biết dòng đời đưa đẩy kiểu gì, khi hắn tốt nghiệp, lại cố gắng vào nghề diễn viên cho bằng được.
Sau khi Thanh Thanh và Tử Hy tốt nghiệp, ít lâu sau, bạn cô bị tên điên Triệu Tư Mã cắm sừng. Sau đó, gặp chồng cô ấy bây giờ...
Và đến một ngày kia, cô cũng phát hiện ra, tên người yêu kia của cô cũng cắm sừng cô ngay trong cùng một chung cư cô ở. Cô buồn bã tìm rượu giải sầu. Cô điện cho Kiều Tử Hy nhưng cô ấy không bắt máy.
Thất vọng lên đến đỉnh điểm, cô càng uống nhiều rượu. Đến khi Trần Thiên Phong đến và đưa cô đi, và từ đêm đó, cô chính thức không còn là con gái.
...
Khi tỉnh dậy, tên mặt dày kia cứ bám theo cô. Nói thật chứ lần đầu tiên gặp, cô cũng đã động tình với anh rồi. Nhưng cô vừa mới chia tay người yêu, còn rơi vào tay tên này, lại còn bị mất đêm đầu tiên nên có hơi khó chịu. Lâu dần, cô cũng sinh tình cảm, cả hai cùng yêu thương đến nhau cho đến khi cô làm diễn trong tập đoàn của anh. Cô gặp lại Lương Hán Mạnh cùng một người con gái đang ôm ấp...
...
- thì ra, cô cũng sớm phản bội tôi?
- tôi đã sớm như vậy!
- cô...
- tôi làm sao...không thích thì bỏ thôi, anh giống món đồ chơi đối với tôi, còn anh ấy mới là tình yêu của tôi...
- cô không muốn sống nữa sao? Im miệng nếu không tôi...
Hắn nghiến răng bóp chặt cằm cô, nhưng cô không sợ.
- cậu muốn làm gì vợ chưa cưới của tôi huh?
- chủ tịch...tôi...tôi xin phép...
Hắn nhìn thấy anh là nhát như cáy, chạy ngay tức khắc.
- tiểu Thanh, em không sao chứ?
- em không sao, tên đó điên thật rồi!!!
Cô cùng anh về phòng thì lại gặp Lâm Khả Mỹ.
...
Hôm đó là hôm đầu tiên thử máy, cô đóng nữ chính theo sự chỉ đạo của chồng mình và Khả Mỹ đóng nữ phụ. Mặc dù chưa có kinh nghiệm nhưng cô vẫn đang cố gắng. Các đạo diễn, biên kịch tấm tắc khen cô khiến cho Lâm Khả Mỹ càng thêm ganh ghét đố kị.
Một ngày kia, cô cùng mọi người đang ăn trưa. Đúng lúc, cô lại buồn nôn nên chạy vào toilet.
Khả Mỹ đi theo, gài cửa bên ngoài lại khiến cô không ra được. Buổi chiều hôm đó, trận cuồng phong do chủ tịch bọn họ gây ra. Anh không tìm thấy cô liền tức tối, cho người tìm khắp nơi. Đến khi nhân viên vệ sinh tìm thì thấy cô đã bất tỉnh ở trong đó.
Anh cho người tìm ta thủ phạm nhưng trong nhà vệ sinh lại không có camera nên không thể biết là ai.
...
Trong một lần khác, Lâm Khả Mỹ cùng Lương Hán Mạnh cùng nhau gài bẫy cô.
Họ đã làm cho cái đèn chùm đại sảnh rơi vào cô. Hôm đó, có một ca cấp cứu diễn ra. Cô đã mang thai nhưng đã bị sảy vì do hai người kia.
Trần Thiên Phong tức giận, cho người xử lý hai tên tội phạm đáng ghét kia.
Khả Mỹ vì yêu anh quá điên dồ, nên ganh tị với cô, còn Hán Mạnh thì hận cô nên hai người đã hại cô. Không ngờ, Thanh Thanh lại có thai, họ đã vô tình giết chết sinh linh bé bỏng. Trong khi đó, ba mẹ mới biết họ đã có con nhưng đáng tiếc lại không có duyên với nó.
Cô rơi vào tình trạng trầm cảm, cho điến khi hơn 1 tháng sau cô phát hiện mình lại mang thai. Hai người kết hôn, nhưng khi đó, Hana đang giả bộ Tử Hy, vì sợ bại lộ thân phận nên lấy lí do không đi được. Thanh Thanh cũng không truy cứu trách nhiệm. Trần Thiên Phong làm vậy là muốn tốt cho Tiểu Thanh, cho cô một thân phận, còn hơn để cô bên cạnh mà bị nguy hiểm rình rập. Anh biết, ngày xưa, anh có chút đào hoa, vả lại gia thế của anh cũng gây ảnh hưởng trong giới báo chí nên phải cô cùng thận trọng...

Sau đó, anh bà cô đón thêm cậu quý tử Trần Thiên Minh. Thằng nhóc vô cùng đẹp trai a~...
Hộ cứ thế sống hạnh phúc, cùng nhau vui vẻ. Thằng nhóc được tất cả mọi người sủng nha. Nhưng con của anh thì gen giống anh. Nó rõ đào hoa, được nhiều bé gái thích lắm. Nhưng Thiên Minh chỉ thích mẹ Tử Hy thôi.
Thằng nhóc này chẳng coi mẹ nó ra gì, chỉ có mẹ Tử Hy của nó là nhất.
Bởi vì sao? Mẹ nó hay oánh đít nó vì nhóc lười ăn, hay nghịch ngợm, trêu trọc cô. Gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười, tiếng vợ giận hờn chồng, chồng nũng nịu, dỗ dành vợ....

Đoản:
#1
- Thanh Thanh, chúc mừng sinh nhật vợ, em chọn quà sinh nhật đi...
- quà gì vậy chồng?
- Khiêm Phú, Dịch Thiện, Lôi Mạnh, Phước Chung....
- anh bị điên à, anh kể tên khách sạn làm gì?
- thì em cũng biết đó, món quà lớn nhất đời em là anh mà và khách sạn sẽ là nơi hẹn hò lí tưởng của hai ta...

#2
- Sin2 + cos2 = 1
- rồi sao nữa?
- thì anh + em = Thiên Minh...
- muốn ngủ ngoài sofa?
- không dám....

#3
Thiên Phong nhắm mắt lại, hít một hơi dài...
- em phạt anh đi...
Nói xong, anh ngã xuống giường dang rộng hai tay, cô ngạc nhiên:
- anh bị sao vậy?
- anh xin lỗi, anh đã hứa với em sẽ không chạm vào phụ nữ....nhưng hôm nay anh đã...
Cô nghe xong tức muốn ói máu...
- nói tiếp coi!
- anh đã giúp bà cụ về nhà..xin lỗi vợ... Em hãy đến đây cởi quần áo anh rồi phạt anh đi!
Cô mỉm cười hạnh phúc. Chồng cô điên thật rồi?

#4
- anh biết không, đàn ông các anh chỉ yêu bằng mắt!
- ai nói em như vậy? Ai? Anh sẽ thưởng cho người đó. Quả thật, không yêu bằng mắt thì làm sao anh biết được vợ mình đẹp như này?
- ngủ sofa một tuần! Không chấp nhận việc hối lộ...

Nhóc Thiên Minh nè các chế...
Trang vẽ hơi xấu 😢

 Trang vẽ hơi xấu 😢

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ