Chương 17: Tổn thương

2.1K 47 3
                                    

Chương 17:

Chả mấy chốc mà cái ngày họp lớp cấp 3 lại diễn ra.
Hôm nay, Tử Hy đi họp lớp xong đi ăn cùng bọn họ. Cô có rủ Gia Bảo, anh rất muốn đi nhưng nay anh cũng có cuộc gặp mặt với đối tác bên JA. Anh hứa lần sau sẽ đi cùng cô. Ban đầu, cô có vẻ không vui nhưng ngay sau đó, được ai kia cưng nựng khiến cho nàng quên luôn mình đang giận.
Hai người trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, anh đưa cô đến chỗ hẹn rồi đánh xe đến chỗ đối tác của mình.

Trương Mặc Thành cho người theo dõi cả hai phía bên Bảo Bảo và Tiểu Hy. Coi như vận may của Thành Thành và Hana đã đến.
Anh dặn dò kĩ càng cho cô ta một lần nữa, không để lộ sơ xuất nào cả. Cho cô ta biết ngày tháng năm sinh của Tiểu Hy và Gia Bảo, những thông tin cần thiết về Kiều gia...
Trong lòng anh ta thì không ngừng gào thét, như có hàng ngàn mũi dao đâm vào tim anh ta vì anh sắp làm tổn thương đến người con gái anh yêu.
Dù sao, khi có Tiểu Hy bên cạnh, Mặc Thành sẽ cố gắng bù đắp. Anh khát khao ngày này lâu lắm rồi.
- Hana, đây là cơ hội tốt, cô biết chứ?
- dạ...

Khi lưng chừng buổi họp lớp, cô định xem giờ thì cô mới ra điện thoại cô để ở nhà.
Không biết Gia Bảo đã gặp đối tác xong chưa? Có thuận lợi hợp tác hay không?
Cô đang nghĩ ngợi thì ai đó vỗ vai cô làm Tử Hy giật mình :
- Tử Hy, lâu rồi không gặp, tôi nghe nói hình như cậu đã đính hôn với Đường thiếu gia, chủ tịch tập đoàn Đường gia?
- ừ, Mẫn Mẫn.
Cái cô bạn tên Lạc Triệu Mẫn kia ngày trước khi còn học cấp ba chơi khá thân với cô. Cuộc họp mặt bắt đầu sôi nổi hơn khi mọi người tổ chức trò chơi. Cô lại cùng một nhóm với cái tên Lý Dịch Hoàng - cái tên suốt ba năm cấp ba bị gán ghép là yêu hắn ta.
Cô bị trêu nhiều quá đâm ra có chút bực bội. Mà tên đó cũng mặt dày:
- Tử Hy nàng ơi, ta vẫn chờ nàng về với ta! Nếu Đường lạnh lùng đối xử không tốt với nàng, nàng cứ tìm ta!
- tên đáng ghét nhà cậu! Cậu muốn chết phải không? Anh ấy đối xử không tốt với tôi khi nào!
Nói rồi, cô chạy đuổi hắn ta, bê nguyên cái bánh kem đập vào mặt hắn cho bõ ghét.

Đường Gia Bảo cũng gặp xong đối tác. Công chuyện của anh cũng không mấy là khó khăn. Nhưng vừa rồi anh uống hơi quá chén!
Anh móc từ túi quần Tây ra cái điện thoại, gọi điện cho Tử Hy. Đổ chuông thông báo nhưng không bắt máy. Năm cuộc gọi liên tiếp mà cô vẫn không nghe. Anh định hỏi xem cô về chưa? Cuộc họp lớp vui không? ...
Ức quá, anh bật định vị lên thì đã thấy cô ở nhà rồi.
Bây giờ cũng đã là 8h tối, anh lái thẳng xe về nhà vì theo định vị, cô đang ở nhà mà.
Thuộc hạ của Mặc Thành nhấc máy gọi:
- chủ nhân, Đường Gia Bảo đã về nhà.
Anh gọi luôn cho phía bên kia thì được biết Tử Hy chưa về.
Từ đây, bắt đầu một âm mưu, cả hai đều có lợi.
Anh ra lệnh cho Hana đến khu chung cư của Bảo Bảo.
- Từ giờ, chức phu nhân của Đường gia sẽ là của cô, nhớ cẩn trọng vào!
Anh đưa tờ giấy ghi địa chỉ cho Hana.
Cô ta theo địa điểm mà bắt taxi tới.
Gia Bảo vừa lúc về đến nhà. Anh vào phòng tìm cô thì thấy mỗi cái điện thoại. Anh đi vào phòng tắm, xuống nhà bếp, đều không thấy cô...
Lúc này, Hana Kim đã có mặt trước chung cư nhà anh. Cô ta nhếch miệng cười :
- Đường phu nhân, chức vị chắc chắn là của tôi.
Cô ta bấm chuông.
Anh đang định lên tiếng gọi cô, nghe tiếng chuông, anh ra mở cửa.
Anh ngạc nhiên :
- bảo bối, sao em không vào nhà mà bấm chuông?
- hì, em muốn gây bất ngờ cho anh...
- em thật tình...
May quá, cô còn đang sợ anh phát hiện ra cô không phải là Kiều Tử Hy vì họa tiết ở váy cô có chút khang khác so với cô ấy.
Hình như anh ta đang say...

[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ