Ghie's PoV:
Kanina pa kami tumatambay dito sa cafeteria pero hindi pa kami umalis. Wala pa naman kaming pasok dahil dami pa ang nagpapa-enroll na transferees. Naghaharutan at nag-aasaran pa rin naman sila.
"Babylove kailan mo ba ako sasagutin? "Asar ni Venthon kay Xaibel. May something talaga sa dalawang ito.
"Tss, ang kapal ng pagmumukha mong benten ka."simangot na sabi ni Xai. "FYI, I don't like you. "
"Ouch. Babylove naman eh. Nasasaktan ang puso ko."ngumiwi ito.
Nagtawanan naman kaming lahat.
"Wala nang bisa yang kaguwapahan mo tol."asar ni Clay.
"Hindi na gumagana ang kamandag mo kay Bella tol."hirit pa ni Xyrel.
"Talagang-talaga. Wala kaya siyang appeal sa akin.!"nakangising sabi ni Xai.
"Grabi ka naman girl. Brutal na yang sinasabi mo,pffft. "Ani Kae.
"Yahhh. You're so kawawa naman Wayne at no pansin ka niyan. She's kumakain ng ampalaya kasi always."hirit din ni Gella. Nag-uumpisa naman ang ka OAhan ng babaeng ito haha.
"Don't worry baby love bibilhan kita ng ice cream lagi para naman tumamis kana."sinamaan siya ng tingin ni Xaibel.
"Pffft."napatawa si Jay kay napatingin kami sa kanya. Hindi na siya kumibo.
"Tsss."sabi ko nalang.
Haist.
Kailan kaya ako papansinin nito? Patuloy pa rin sila sa pag aasaran.
"Pssst. Ano yan girl? "Siniko ako ni Kae.
Napatingin ako kay Jay at nakatingin din pala siya sa akin. Nilibot ko ang panginin ko at silang lahat nakatunganga sa amin.
"Ehem. I smell something fishy. Nasinghot niyo din ba guys? "Venthon said.
"Naman. Ayehh kayong dalawa ha? Share niyo naman sa amin."nakangising sang-ayon ni Kae. Nagsitanguan naman Yong iba.
"Anong pinagsasabi niyong dalawa?! "Ani ko but deep inside parang nahihiya ako na ewan huhuhu.
"Tsss."Ani Jay. Nagkatinginan sila ulit. At sabay na nabawian ng tingin.
"Are you okay sis? "Xyrel asked me.
"Yahhh. I'm fine bro. Don't mind them mga pasaway talaga ang mga yan."sinamaan ko ng tingin si Venthon at Mikae.
"Hahaha, nahiya pa silang dalawa. Oyy, ano na tol? "Kinukulit ni Zion si Jay kaya binatukan siya nito.
Hmmm.
Ano kaya ang ibig nilang sabhihin????
"Aray ko. Tol naman eh ang to-----
"Binatukan siya ulit ni Jay kaya hindi natuloy ang ang sinabi niya."Shut up Corpuz."aniya. Napahalakhak naman ang mga hunks. Pissed off na daw siya basta Last name ang sasabihin niyan. Napatingin nalang kami sa kanila.
"Si Jay naman kasi."ani Gella. Napatingin ang lahat sa kanya. "OMG. Me and my big mouth."sabay tutop ng bibig niya.
"Ehem ehem. What happened guys? Did we missed something? Share niyo na kasi."sabat ni Stephen na tahimik lang simula kanina. Nahihiya na naman ako.
Minsan lang siya kumibo pero kung makapag-usisa naman eh. Nasa hot seat tuloy kami ni Jay. Pahamak talaga ang mga pasaway na ito. Sinamaan ko ng tingin ang dalawa.
BINABASA MO ANG
When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)
Teen FictionHIGHEST RANK ACHIEVED: (04-13-19) #1-cuties #2-teenstories #3-friendzone #3-heartaches #4-loveteam #4-lovelovelove #4-tropa #10-feelings #33-inlove #69-taglish #115-friendship ----- Ano kaya ang gagawin mo kung sakaling mai-inlove ka sa katrop...