*P.S. Hello cutiepies so sorry po ngayon lang nakapag-ud dahil nasira ang phone ni Ms. A kaya ngayon lang po nakapag-UD...
Sana po nanjan pa rin kayo. At sana magustuhan niyo po ang chapter na iyo.
Salamuccchhhh po.
Lovelots💖
---
Leigh's PoV
ONE MONTH LATER.
Naghahanda na sila dad at mom para sa birthday ko. Magde-debut na kasi ako at dalagang-dalaga na.
Only daughter kaya gusto ng mommy ko na magarbong party ang birthday ko kahit gusto ko pa na simpleng handaan lang sana.
Hehehe.
Hinayaan ko nalang sila mom kung ano ang gusto nila para sa akin.
Siyempre naman excited ako.
Sino ba ang hindi mae-excite? Na ganap na dalaga na ako.
Magkakaroon na ako ng sarili kong sasakyan at makapag gala na kami ng mga kaibigan ko. Wala na akong mahihiling pa.
Umalis din sila dad at mom two days after nung pumunta ang mga kaibigan nila dad sa bahay. Pero umuwi din ang mommy ko kahapon para ma-prepared na daw ang mga dapat e-prepared para sa birthday ko.
I'm here at the school right now together with my friends. Kumakain kami ng lunch dito sa cafeteria.
"Girl,malapit na ang birthday mo. Sa wakas dalaga ka na rin hehehe."loka talaga si Kaella.
"Pffft,para kang temang Mikaella. Ikaw nga rin malapit ka na ding mag-debut ah."nakangising sabi ni Xaibel."Dalaga ka na rin."
"Hahaha. Oo ng eh."
"Si Gella nga sa Sunday na eh."hindi ko pa ba nasabi?
Hahaha.
Well,sa Sunday na nga ang debut ni Gella.
Eh, kasi naman nawala sa isip ko na sabihin eh.
(Iba kasi ang nasa isip eh.)
(Ms.A talaga hehehe)
(Napapailing)
"Kaya nga. I'm so excited na kaya."nakatingala pa na sabi ni Kaella. Parang ewan ang isang ito."By the way,Nabigyan mo na ba ng mga invitation ang mga gusto mong imbitahan girl?"tanong nito.
"Not yet. But today I need your help pretty please."with puppy eyes pabtalaga huh. "Ibibigay natin to them ang mga invitation."may kinuha siya sa kanyang bag. "Here. Okay na ba?"
Inabot namin ang mga invitation na naipagawa na niya.
"Ilang tao ba ang bibigyan mo nito girl? "tanong ni Kaella.
"50persons here in school. Then the rest sila Daddy na ang bahala."she smiled.
"So? What are we waiting for?"tama naman si Xaibel dapat na nga naming ipamigay ang mga invitation.
Since Friday naman ngayon kaya halos lahat naman isa o dalawa na lamang ang subject.
"Hatiin natin sa kalahati ang mga invitation girls. Magkasama kami ni Gella then kayo naman ni Xaibel ang magkasama. Okay ba?"nakangising sabi ni Kae. May pinaplano na naman ang babaeng ito.
Napailing nalang ako ng lihim.
"Sure."may magagawa pa nga ba?
"Shoot."agree naman ni Xai.
BINABASA MO ANG
When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)
Teen FictionHIGHEST RANK ACHIEVED: (04-13-19) #1-cuties #2-teenstories #3-friendzone #3-heartaches #4-loveteam #4-lovelovelove #4-tropa #10-feelings #33-inlove #69-taglish #115-friendship ----- Ano kaya ang gagawin mo kung sakaling mai-inlove ka sa katrop...