Leigh's PoV
After class halos lahat ng estudyante pumunta sa gymnasium dahil doon maglalaro ang mga players.
"Girls,sino kaya ang makakalaban nila?"tanong ni Kae.
"Don't ask me girl at hindi ko alam."
"Me too."
"Pfft,mas lalong hindi ko alam."sabi ko.
Pababa na kamu ng hagdan papunta sa gymn. Hindi na pumasok sila Glaiza kanina kaya hindi namin sila nakasabay ngayon.
"Sana man lang natanong natin kanina sa mga hunkies."Kae said.
"Tss,iba kasi ang topic niyo kanina."
"Hahaha, affected much huh?"sinamaan ng tingin ni Xaibel si Gella.
"Pffft."
"Hahaha,opps. Dalian na natin at baka mahuli na tayo."
Marami na nga ang mga students pagdating namin sa loob. Buti nalang may space pa naman kami.
"OMG!Malapit na pala magsimula. There na sila oh."
"Nakita namin."
"Tsss."
"Haha, chillax girls at mainit na kayo kanina pa."
"Eh!Si Mexabella kasi eh."
"Pffft. Enough girls."pinagitnaan na namin sila ni Kae. Kaya katabi ko si Xai at Kae while sa kabila si Gella. Kahit kailan mga aso at pusa talaga haha.
Nakita ko na malapit na nga magsimula at nasa gutna na sila kuya Lean kasama si Lance,Zion,Venthon at Kj. Si Kj kasi ang captain nila. First five sila at second five naman sila Ariez,Xyrel,Clay, Stephen at Craig.
Ang kalaban nila nanggaling sa kabilang school pero hindi pa naman finals ito. Elimination round lang ata hehe.
Nilibot ko ang mata ko at biglang napadako ang mata ko sa kanya. Yin pala nakatingin fin siya sa akin. Bigla nalang tumahip ang dibdib ko ng magtama ang mga mata naman. Automatically my heart beat ng maglapat ang mga mata naming dalawa. Ilang seconds pa kami nagkatitiginan. At kung hindi pa umipal si Kae hindi pa siguro kami nagkahiwalay.
Este nagbawian ng tingin he he he. Naputol kasi ang tinginan namin dahil siniko ako ni Kae kaya napatinginan ako dito.
Tsk.
"Ehem. Nakita ko 'yon. Ayeeeh,pasulyap-sulyap pa kunwari."kinikilig na sabi ni Kae. Mababatukan ko na talaga siya eh
"Pffft/Hahaha."sabay naman ng dalawa. Napatingin ako sa kanila at nanunudyo ang mga tingin nila.
"Tumahimik na nga kayo. Tss,ang ingay mo talaga Kaella."namumula at nahihiyang sabi ko.
"Asus! Kinikilig ka naman eh. Ayehhh. Kunwari pa kayo eh. Halata naman sa mga titigan niyo."siniko ko siya kaya napatawa siya
"Tsk. Shut up at magsisimula na sila."
"Oo na hahahaha."
Nagsimula na silang maghiyawan at nag-umpisa na ang first quarter. Marami ang mga fans nilang lima. Halos lahat ng mga babae sa harap at likuran namin nagsisigawan na.
Nahihiya naman akong magsisisigaw dito. Dati pa naman kasi hindi naman ako palasigaw kapag naglalaro si kuya hehehe . Peri supportive sistee naman kaya ako haha.
Kay kuya na ang bola ng biglang ipinisa niya kay Kj.
"Go Papa Jay. I shoot muna 'yan."anang babae sa likuran ko.
BINABASA MO ANG
When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)
Teen FictionHIGHEST RANK ACHIEVED: (04-13-19) #1-cuties #2-teenstories #3-friendzone #3-heartaches #4-loveteam #4-lovelovelove #4-tropa #10-feelings #33-inlove #69-taglish #115-friendship ----- Ano kaya ang gagawin mo kung sakaling mai-inlove ka sa katrop...