*Chapter49/ Hindi na Bale*

18 2 0
                                    

Leigh's PoV

LUNCHTIME.

Dalawa nalang kami ni Xaibel ang magkasamang kumakain dito sa cafeteria ngayon. Kasama namin si KJ at Thon kaya apat na kami hehehehe.

Am I crazy?

Well!

Yes.

Dahil kasama ko lang naman ang lalaking nagpapatibok ng puso ko.

"Kyahhhhh."

Nasaan ang iba?

Umalis.

Why?

Well,sumama lang naman si Gella kay Zion niya at magpapakasal daw sila sa Marriage Booth hahaha.Si Kae naman hindi pa nakabalik dito sa school siguradong nagmomoment pa sila ni Theo doon sa house nila Kae. *smirk*

Ang ibang mga hunkies? At mga ka-teammates ko naman!

Ayon. Pumuntang field para daw makasali sila sa mga Booths at para daw makapag-moment din kaming apat. Kaya kaming apat ang magkasamang kumakain ng lunch dito sa cafeteria.

Maliban kasi kay kuya si Lance ang hindi ko na rin nakikita pagkatapos ng last encounter namin doon sa gymn. Siguradong galit sa aming dalawa ni KJ yon.

"Babylove ito pa oh. Damihan mong kumain ha? Para tumaba ka. Ayokong pumayat ka babylove."asikasong-asikaso ni Thon si Xaibel pero nakasimangot lang ito

Natatawa kami ni KJ sa kanila. Nakaharap kami sa kanila kaya kitang-kita namin ang mga pinaggagawa nilang dalawa. Ang katabi ko naman halos subuan na nga ako pero hindi kami ganun ka ingay katulad ng dalawa sa tapat namin. Kaya halos lahat ng kumakain dito sa cafeteria sa amin nakatingin.

"Tsk. Iniinsulto mo ba ako benten?"asik ni Xai sa kanya. Napailing nalang kaming dalawa ni Kj.

"Aishh. Hindi naman sa ganun babylove."kakamot-kamot na sabi ni Thon.

"Pffft/Haha."sabay na tawa namin ni KJ kaya inirapan kami ni Xaibel. Namumula naman si Venthon.

"Tsk. Kumain ka na nga lang at ang dami mo pang nalalaman eh."

"Yes babylove."namumulang sabi nalang niya.

Hahaha.

Natatawa ako sa dalawang ito. Hindi pa nga silang dalawa sa lagay na iyan eh under na siya agad ni Xaibel hehehe. Pag-ibig nga naman hahaha.

Tapos na kaming dalawa ni KJ sa pagkain pero silang dalawa kumakain pa rin.

"Let's go Leigh."tumayo si KJ at hinawakan ako sa kamay kaya napatingala ako sa kanya.

"Ha? Ah,eh."hinila niya ako kaya napatayo nalang ako at sumunod sa kanya.

"Hoy! Mr.Hung ibalik mo si Ghie dito."sigaw ni Xai pero binelatan lang siya nito at nagpatuloy kaming lumabas ng cafeteria.

"Te-teka lang mu-muna kasi. Bakit nanghahatak ka naman bigla. "Napahinto kaming dalawa at bumaling siya sa akin ng nakangisi. Nasa labas na kami ng cafeteria ngayon.

"Pffft. Don't you see? They need to be alone.. Like us. So what's the problem?"

"Hmp! Daming dahilan ah. Magagalit si Xaibel sa akin eh."nakasimangot na sabi ko.
"Tsk. Don't mind them."hinatak niya ako ulit kaya nagpahatak nalang ako."Let's go sweetiepie."

Napangiti ako dahil gusto niya din palang magkaroon kami ng moment. Kaya napakasaya ng araw ko ngayon at dahil magkasama kaming dalawa. Wala na akong pakialam pa sa sasabihin ng iba ang importante ay magkasama kami.

When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon