*Chapter14/Dating?01*

25 10 0
                                    

Leigh's PoV

Hinatak niya ako papuntang sasakyan niya at siyempre nagpahila naman si ako hehehe.

Kinikilig kaya ako hindi ba halata?*blushing* Buti nalang hindi siya nakatingin sakin huhu.

Pinagbuksan niya ako ng car kaya napabaling naman ako sa kanya pero hindi pa rin ako umiimik. Napatingin siya sa akin at napangisi.

"Alam kung guwapo ako kaya sumakay kana."nakangising sabi niya. Inirapan ko siya.

"Tss,ang kapal naman nito."bulong ko. Ang lakas ng hangin ngayon pansin niyo din ba? hehehe.

Hmmmm. Gentleman pala siya huh. Pumasok na ako sa loob.

Sinarado ang pinto ng sasakyan at agad na pumasok siya para mag-drive. Alangan namang ako pa ang mag-drive ng kotse niya hahaha kung puwede lang sana hehehe.

"Narinig ko yon ah."aniya habang nakangisi. Palabas na kami ng school.

"A-ang a-lin?"kunwari hindi ko alam hehehe.

"Pffft,kunyari kapa eh narinig ko na nga."

"Tsss."

"Pfffft."sinamaan ko siya ng tingin.

Hindi na ako umimik at ayoko pa rin siyang kausapin. May pasipol-sipol pa siyang nalalaman habang nagda-drive. Napapatingin din naman siya sa akin kaya sa labas nalang ako tumingin. Baka mapansin niyang namumula ako at aasarin lang naman niya.Naka-pout ako habang nakatingin sa labas.

"Sa-saan mo ba a-ako balak dalhin?"baling ko sa kanya dahil iba ang way papunta sa amin eh.

"Magde-date tayo ngayon."nakangiting sabi niya. Kinikilig na naman ako.

'kyaaahh, siyempre hindi ko ipinahalata'

"A-ano?"

"Pffft,uulitin ko pa ba? Sabi ko magde-date tayo."

"Pumayag ba ako?"

"Hindi. But you don't have a choice dahil isasama pa rin kita at pumayag si Lean."

"Tss."

"Kakain lang naman tayo sa labas. Bakit may problema ba?"nakangiting sabi niya.

Kyaaaahhhhh,ang guwapo niya talaga. Natulala naman ang kagandahan ko hehehe.

"Pfffft,natulala ka na naman.Sabi sayo eh ang guwapo ko talaga."inirapan ko naman siya."Don't worry at sagot naman kita tsaka pumayag naman si Lean. Iuwi nalang daw kita ng maaga."

Haist. Hindi man lang tumawag si kuya. Nakakainis naman.*pout*

"Tch,wag ka ngang mag-pout at lalo kang pumapangit eh."nang-aasar na naman siya.

"Tsss,pakialam mo ba?"sinimangutan ko siya." Nakakainis ka talagang higante ka."pabulong kung sabi.

"Guwapo naman."

'waahhhhh narinig ata niya huhuhu.

"Tsk. Saan banda?"nakataas ang kilay na tanong ko sa kanya.
"Ang kapal mo talaga."

"Pfffft,totoo naman eh. Ang guwapo ko kaya at mas guwapo pa nga ako sa dalawang suitors mo eh."I rolled my eyes kaya napahalakhak naman siya.

Aishhh. Ano kaya ang naisipan nito at bigla akong ginulo?

Mall.

Maaga pa naman kaya may time pa kaming maglibot. Kaagad siyang bumaba ng sasakyan at pinagbuksan ako ng pinto.

When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon