*Chapter45/Nervous*

6 2 0
                                    

Jay's PoV

We're here at the auditorium for the opening ceremony. After that magpe-perform ang CGB para sa first intermission number bago mag-sign up sa Clubs at Booths pati na rin ang presentation ng ibang bands at dance troops.Nakita ko kasi ang program. Actually kakanta din ako mamaya. At secret lang muna yan hahaha.

Kasama ko ang ibang ka-tropa ko ngayon. Maliban kay Lean at Lance na hindi pa dumating. Nakaupo kami sa harapan ng stage at sa unahan namin uupo ang mga officials ng S.U. katabi ko si tol Xyrel at tol Venthon.

Marami-rami na pala ang mga estudyanteng nandito dahil thirty-minutes nalang ang natitirang oras. At kanina pa daldal ng daldal ang mga ka-tropa ko.

"Tsk. Ang guwapo ko talaga mga tol. Pinagtitinginan ako ng mga chikababes oh."walang iba kundi si Clayton ang nagsasalita katabi niya si Venthon. Tahimik lang akong nakikinig sa kanila at ganun din si Theo.

"Hahaha. Nagpapatawa ka ba tol? Look oh nagpapa-cute sa akin ang babaeng yon."sabay turo ni Venthon sa babaeng kumakaway at nakatingin sa amin.

"Pfffft,parang hindi naman eh."nakangising sabi ni Zion.

"Bulag ka ba tol? Sabagay na kay Gella na pala ang puso't kaluluwa mo kaya hindi kana puwedeng makipaglandian pa sa iba hahaha."asar ni Venthon sa kanya.

"Sus. Ang sa akin lang ba tol? Akala ko ba si Bella na ang nagmamay-ari ng puso't-kaluluwa mo."ani Zion.

"Hahaha. Buti nalang carefree pa ang kaguwapuhan ko kaya walang sagabal."ngumisi pa siya.

"Tch. Akala ko ba may natipuhan kang babae tol."napatingin kami kay Stephen na nakangising nakatingin kay Clay.

"Yeah. You told us yesterday while nagpapractice tayo. Sabi mo pa nga ang galing niyang sumayaw."inosenteng sabi ni Craig. Binatukan niya ito." Aray. Totoo naman tol."sinamaan niya ito ng tingin. Napailing ako ng lihim.

"Hahahaha. Ayan tol Clay may natipuhan kana pala eh. Pakilala mo naman kami mamaya."Xyrel said.

"Tsss. Hindi naman ako pinapansin nun."

"Ahahaha. Sablay ka tol."asar ni Zion.

"Ang pangit mo daw kasi."sumabat si Theo kaya natawa sila at aki naman napangisi nalang.

"Tsk. Di hamak na mas guwapo ako sayo noh."

"Pffft. Mas ma-appeal ako sayo tol."

"Hahahaha. Siya na ang karma mo tol. Lagot ka na."kantiyaw ni Xyrel sa kanya.

"Tompak. Ang cassanova prince nga natin may katapat nang Bella ikaw pa kaya hahaha."kantiyaw din ni Zion dito kaya nalukot ang mga pagmumukha nila.

"Ayan kasi magbagong-buhay na kayo."hirit pa ni Xyrel sa kanila."Katulad nalang ng katabi ko ngayon oh. Tulala dahil inlove na inlove na,pffft." Napako ang tingin nilang lahat sa akin at nakangisi pa???!

"Tsss."nagsikuhan sila at nagtanguan sabay tawanan."What?"sinamaan ko sila ng tingin.

"Whoah. Easy tol Jay hahaha. Hindi kami lalaban di ba mga tol."asar ni Zion sa akin.

"Tsk."ewan ko sa mga kalokohan niyo.

"Hahaha. Oo naman. Sayong-sayo na siya. Wag kang mag-alala pipigilan namin ang magtangkang umagaw sa sweetiepie mo."nang-init ang tainga ko sa sinabi ng cassanova ng katabi ko.

"Ingay niyo."sabi ko nalang siyempre kinilig ako. Nakakabakla mang tignan pero anong magagawa ko?

Im so inlove with her.

When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon