*Chapter 26/Reminiscing the Past!*

17 4 0
                                    

Jay's PoV

I am so glad that she likes me too because way back then when I was in first year college I felt something weird towards her.

As I laid my eyes on her my heart skip a beat when that happened I'm already fallen in love with her. She's just a simple girl, friendly,talented that's why I find her cute. She has a unique beauty also na hindi nakakasawang tignan.

Kaya sobrang saya ko noon nang malaman ko that she had
a biggest crush on me. Walang nakakaalam na alam ko dahil accidentally kung nalaman that time while Lean and Xyrel talking about her at the locker room.

Nauna na kasi akong bumalik sa locker room kila Venthon,Zion at Lance kaya nalaman ko ang matagal ng nililihim na pagtingin ni Leigh sa akin pero that time may pagtingin na ako sa kanya.

Nasabi na pala ni Lance kay Lean na may gusto siya sa kapatid nito pero hindi pa puwede dahil ang bata pa ni Leigh that time at hindi pa nakapag-debut.

I felt bad after I heard it coz I liked Leigh also at may kaagaw na ako sa kanya but I don't think it's a good idea na sabihin sa kanya ang nararamdaman ko. Natatakot ako baka bigla niya akong layuan dahil hindi pa kami gaanong nag-uusap kahit palagi ako sa bahay nila.

On the other side I feel like Im still have a chances na ipaglaban siya dahil matagal pa naman ang birthday niya at kampati akong wala siyang pagtingin sa iba

Hinding-hindi ako susuko pero hindi muna ako nagpahalata na may gusto ako sa kanya. Kaya kahit magkasama kami hindi ko siya iniimik dahil nahihiya ako at the same time natatakot na mahalata niya na may gusto ako sa kanya.

No one knows about my feelings even our teammates and her kuya Lean dahil magaling ako magtago ng emotions.

"Smirked"

I'm just gonna act like a real snobber,a bad guy to all but still most of the students in school will never stop liking me. Few of them said that Im a jerk,napakasuplado at napakamanhid ko pa. Pero marami ang nagkaka-crush sa akin.As a matter of fact mas marami pa rin ang nagkakandarapa sa akin but I don't mind them at all dahil wala naman akong gusto sa kanila maliban sa isang babae na matagal ko nang inaasam na maging kami.

Walang mas importante pa sa akin kundi si Leigh na sana hindi magbabago ang pagtingin niya sa akin.

Gustong-gusto ko na talagang magsisisigaw at magtatalon sa tuwa pero hindi ko magawa. Kaya sobrang pagpipigil ang ginawa ko para hindi nila mahalata na nalaman ko na.

Im trying to relax that day but deep inside I felt like heavenly pero hindi ko mapigilan ang ngiti ko. Nahalata nila na ang lapad ng ngiti ko daw daig ko pa ang nanalo sa hindi inaasahang pa-ruffle sa promo.

Nagtataka silang lahat kung bakit napa-party ako ng wala sa oras kahit walang okasyon. Natatawa nalang ako pero wala talagang pasidlan ang saya ng nararamdaman ko that day.

Flashback

"Anong nangyari tol? Bakit bigla kang nagpa-party? Hindi pa naman ngayon ang birthday mo ah. At ang lapad ng ngiti mo umabot hanggang tainga hahaha."daldal ni Clay ah. Mababatukan ko 'to eh.

"Sinabi mo pa tol. Tignan mo umabot hanggang sa tainga, pffft."hirit pa ni Thon.

"Tsss. Just shut up."binatukan ko nga silang dalawa.

"Aray naman."reklamo nila. Natawa naman kami.

"Hahaha,ang daldal niyo kasi mga tol. Uminom ka na lang kasi." Sabi ni Xyrel.

"Sinabi mo pa tol mamaya niyan pauwiin na tayo ni tol Jay... Sayang ang mga chikababes oh hindi man lang natin naisayaw."hirit naman ng cassanova na kasama namin haha.

When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon