*A/N*
Wahhhh(feeling Emo)
Hello PO Ccians Q.
Salamuch po nang super napakarami dahil po sa inyo nasa:Rank #1-cuties,
Rank #2-teenstories,
Rank #3-friendzone,
Rank #3-heartaches
Rank #-4tropa,
Rank #4-loveteam
Rank #4-lovelovelove
Rank #10-feelingsNasa Top10 po tayo kaya sobrang saya ko PO ngayon.
(04-13-19)
"When You Tell Me That You Love Me" by: @crazyLEi13PROMISE hindi ko PO expected na papasok PO ito kung hindi dahil po sa inyo...
Napakalaking ACHIVEMENTS na po ito SA tanang buhay ko.. Sobrang MASAYA po ako(teary-eyes)
Kaya po para sa lahat ng SILENT READERS @ sa lahat ng mga BUMUTO po nitong kuwento nila KJ at LG.
THANKYOU SO MUCH PO❤️💕❤️
From the bottom of my crazy heart.
Sa gustong magpabati.. Comment po sa baba mga langga. Lalong-lalo na po sa mga BUMUTO... (paramdam na po kayo para man lang MAKILALA ko po kayo @ sobrang thankful po ako dahil sa inyo....)
Salamuchhhhhh po mga Langga😘😘😘
PROMISE KO DIN PO SA INYO...
Mas gagalingan ko pa po ang pagsusulat para mas ma-SATISFIED po kayo SA NALALAPIT NA PAGWAWAKAS nito...
Happy reading PO mga Langga.
Love lots ❤️ @crazyLEi13
-------
Leigh Ghie's PoV
Days had passed...
At....
NOVEMBER na...
Kami ni KJ?
Ganun pa rin at wala ng pagbabago. Nag-iiwasan nalang kaming dalawa. Kung magkakasabay man kami minsan SA school hindi kami nag-iimikan.Hindi kami nag-uusap.Lalo na at magkasama na silang dalawa palagi ni Glaiza.
NAPAKASAKIT.
Oo.
Sobrang sakit pala talaga.
Parang hindi ko kakayanin. Ganito pala ang tinatawag nilang LOVE.
Lalo na kung masaktan ka.
Lalo na kung mabigo ka.
Lalo na kung binabalewala ka niya.
Parang pinipiga ang puso ko.
Pakiramdam ko sinasaksak ng kutsilyo nang paunti-unti ang puso ko.
Pakiramdam ko tinutusok ng napakaraming karayom ang dibdib ko.
Parang hindi na halos ako makahinga SA sobrang sakit.
Ganito ba talaga ang MAGMAHAL?
Hindi ko inexpect na ganito na pala kalalim ang naramdaman ko para sa kanya. Kaya ngayon ako naman ang nahihirapan. Ako ang nabibigatan sa situation namin.
Naiiyak ako palagi lalo na sa gabi dahil sa mga nangyayari. Pinipilit ko na maging masaya kapag nasa school na ako para hindi nila mapansin na sobrang affected ako. Pero pagdating naman ng bahay doon ko binubuhos ang emotions ko.
Wala akong mapagsabihan kahit pa sa mga kaibigan ko at lalong-lalo na SA family ko. Ayoko na kaawaan nila ako. Ayoko na makakaramdam sila ng awa dahil lang sa nabigo ako sa firstlove ko. Ayoko na magagalit sila SA kanya.
BINABASA MO ANG
When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)
Teen FictionHIGHEST RANK ACHIEVED: (04-13-19) #1-cuties #2-teenstories #3-friendzone #3-heartaches #4-loveteam #4-lovelovelove #4-tropa #10-feelings #33-inlove #69-taglish #115-friendship ----- Ano kaya ang gagawin mo kung sakaling mai-inlove ka sa katrop...