*Chapter63-Assuming*

12 4 0
                                    

Leigh Ghie's PoV

CAFETERIA

Kumakain na kami ng lunch pero daldal pa rin ng daldal ang dalawa. Pareho kaming tahimik ni Xaibel habang nakikinig sa dalawa. Bigla kung naalala na ngayon pala ako magbibigay ng mga invitations ko sa kanila

Shocks. Muntik ko na palang makalimutan ah. Buti nalang. Haist.

Nakakaloka naman kasi ang babaeng yon. Panira ng araw.

Hays.

"Ahm,Girls."napahinto sila sa pagkain at tumingin sakin."Need ko pala tulong niyo."

"Oyy ¡Payag ka na ba Ghie¿"ani Kaella.

Ano ba iniisip nito¿

"Right."

"Payag sa alin Kae¿"nagtataka silang dalawa ni Gella.

Iba nasaisip ng mga tu ah.

"Ha¿Akala ko kasi hehe."napangiti ako na naiiling.

"Just listen first okay¿Dada kasi kayo ng dada."seryosong sabi ni Xai. Napailing nalang ako.

"Okay/Fine."sabay na sabi nilang dalawa.

"Ganito kasi yon."kinuha ko nalang sa bag ang mga invitation at ipinakita sa kanila. Ang bongga pa ng mga reaction nila.

Hehe.

"Whoah."Gella said. "Nice one girl."

"Galing naman."si Kae naman.

"Thanks girls."nakangiting tumango naman sila.

"Ito na ba lahat¿"tanong ni Xaibel.

"Oo. Sixty'tu lahat." Hinati ko para magkapareho ng dami. "Ahm,ngayon na sana natin ibibigay. Okay lang ba sa inyo¿Two days pa naman pero mas okay na advance nila ma received."

"I agree."nakangiting sabi ni Gella tumango naman ang dalawa.

"Me too."

"Yeah."

"Thanks girls... I owe you a lot."nakangiting sabi ko sa kanila.

"Drama nito,pffft. Ikaw pa ba. Eh,the best kang friendship namin,right girls¿"sabi ni Kae.

"But of course." Ani Gella.

"Oo siyempre."sagot din ni Xaibel.

Nakangisi silang tatlo kaya napangiti din ako dahil sa sinabi nila. Masarap magkaroon ng totoong mga kaibigan dahil sa lahat ng oras nandiyan sila para sumuporta.

NO MATTER WHAT.

"Thanks talaga."sabay silang tumango.

"After nating kumain ngayon ibibigay na natin 'tu sa kanila."suggestion ni Kae. "As usual kami pa rin ni Gella ang magkasama."

"No problem."Payag na sabi ni Xaibel.

Hinati namin ang mga Invitations sa tatlo. May juniors,seniors at CD kasi. No choice kami ni Xai dahil sa CD ang punta namin.

Tinapos na namin ang pagkain at lumabas ng cafeteria. Wala naman kasi dito sa loob ang mga bibigyan ko ng invitation. For sure yong iba nasa labas sila para kumain.Yong iba naman nasa training rooms nila or sa gymn.

"Sa juniors at seniors na kami Ghie at kayo na bahala sa college department. Good luck."sabi ni Kae. Nang-aasar ba ang babaeng tu.

"Tss. Fine."ani Xaibel. "Let's go Ghie."hinatak ako ni Xaibel papuntang Gymn.

When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon