*Chapter 24/Over protective?!*

20 5 0
                                    

Leigh's PoV

Nagkakasiyahan kami nang may tumawag sa akin. Lumingon kami 'yon pala si Luxe ang tumawag sa akin.

"Hi guys."bati niya sa lahat peri nagpapa-cute sa akin pffft."Hihiramin ko muna si Leigh guys. Ibabalik ko siya mamaya.Promise."nakangiting sabi niya.

"Pffft,magde-date lang kayo eh."tukso ni Kae.

"Sus, pumaparaan lang din 'yan." Sabi ni Gella natawa naman ang mga hunkies dahil binatukan ni Xaibel si Gella.

"Hahaha, enough guys. Hihiramin nga daw..... At ibabalik mamaya."natatawang sabi ni Xyrel.

"Who told you na puwede siyang umalis without my permission?"seryosong sabi ni Kj. Napamaang nalang kami sa kanya.

"Why? Boyfriend ka ba ni Leigh?"takang tanong ni Luxe.

"No."

"Haha,'yon naman pala."hinataka ako ni Luxe."Let's go Leigh."tumayo na ako at akmang tatalikod ng.....

"Don't you dare."sabay hatak ng isa ko pang kamay. Kaya silang dalawa na ang nakahawak sa akin.

Halos lahat na ng kumakain napatingin sa amin dahil nakita nila na nakahawak ang dalawa sa magkabilang kamay ko.

"Oh my.... Mag-aaway na ata sila."

"Gosh,ang haba ng hair ni Ghie."

"Kapal naman niya ha?"

Kyaaaahhhhh,kinikilig naman ako 3hehe."

Dami pang bulungbulungan ang mga naririnig namin kaya napapiksi na ako."Wait lang muna. Bitawan niyo nga ako."bumitaw naman sila."Ano ba naman kayong dalawa? Dito pa ba kayo gagawa ng scene?"hindi sila umimik.

"Bakit natahimik kayo? Tsk. Sasama ako kay Luxe kung anuman ang maitutulong ko. Babalik ako after that."

"Tss. Go ahead."aniya at naupong muli at nagpatuloy sa pagkain.

Natulala naman ang mga kaibigan namin dahil ni isa sa kanila walang may nagsalita. Tinignan ko siya pero hindi ko naman mabasa ang iniisip niya dahil hindi naman ako mind reader eh.

"Let's go Lance."

"Ang sinabi ko kanina---."

"Yes boss."rolled-eyes na sabi ko." Copy that. Don't worry about it."nilingon ko naman sila."Guys babalik ako agad."nagsitanguan nalang sila.

Tumalikod na kami ni Lance at papalabas ng cafeteria ng magsalita siya.

"Anong mayroon sa inyo ni Jay?"

"Ah. Ahm,wala naman. Bakit?"

"Why is that his so over protective of you?."

"Ahm, don't mind him nalang hehe. By the way, where are we going to?"

"Ah. Ma'am Verge needs you. Kaya ka niya pinapatawag sa akin. I think may ipapagawa siya sayo. Di ba ikaw ang class president last year?"

"Ha? Anong connect? Hehe 'yaan mo na."si Ma'am Verge kasi ang in charge sa sports. Kaya nagtaka ako sa sinabi ni Luxe hehe.

Nandito na sa office kaya kumantok na si Luxe.

"Come in."binuksan niya ang pinto at pumasok na kaming dalawa.

"Good morning ma'am."bati ko sa kanya.

"Goodmorning too. Sitdown ms.Lee."tumango naman si Luxe sa akin kaya naupo na ako.

When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon