Leigh's PoV
Ang iingay ng mga hunkies habang papasok sa cafeteria. Kinikilig halos lahat ng babae dito sa loob pati na ang mga kaibigan ko kinikilig din.
Ako???
Well, kinikilig din naman at nandito na ang lalaking nagpapatibok ng puso ko. Lumapit sa amin ang mga hunkies pero as usual kulang sila.
"Ehem. Ang laway mo Angella tumutulo na oh."tukso ni Kae sa kanya. Namula naman ang isa.
"Tss. Shut up girl, you're so ingay talaga."malayo pa si Zion pero hanggang tainga ang ngiti.
"Pfffft."
"Hehehe."
"Yow cutie gorgeous."bati sa amin Clay.
"Hello/Hi/Yow."bati naming tatlo sa kanila. Lima lang sila ang magkasama ngayon. Wala din si kuya at Lance. Si Xaibel tahimik lang at kunwari kumakain.
Hahaha. Nahahalata ang loka hehehe.
"Hey babylove."lumapit si Thon sa kanya at tumabi. Nagsiupuan naman ang iba.
"Tsss."napakamot ng batok si Thon. Hahaha. Supalpal kasi siya agad.
Siyempre tumabi sa akin ang mahal ko hehehe. Kilig to the bone naman ako ng kumindat siya sa akin.
"Kyaaaahhhhh,oh heaven. Hehehe."
"How are you sweetiepie."bungad niya sa akin. Namula naman ako dahil tinutukso na kami ng mga kaibigan namin.
"Im fine."nahihiyang sabi ko.
"Ehem. Ang sweet nila oh."si Kae yan.
"Lalanggamin tayo dito."Zion said.
"Dumidiga kana pala tol Jay hahaha."Tukso ni Clay sa amin.
"Akala namin torpe ka pa rin eh hahahaha."Xyrel naman yan at nakangisi hanggang tainga.
"Tsss."naiiling nalang siya pero namumula ng tainga at ako naman namumula lalo.
"So? Nagkaka-inlaban na kayo sa lagay na yan."si Zion na yan.
"Hahaha, nagsalita ang hindi inlove oh." Kantiyaw naman ni Thon sa kanya."Inlove ka kay Angella di ba?"
"Tch. Ikaw ba hindi inlove kay Bella tol?"balik na sabi sa kanya ni Zion kaya napakamot siya ng batok.
"Hahahahaha."
"Wahahaha."
"Lol."
"Pffft."
"Tsk. Umorder na nga kayo. Daming nalalaman."sinamaan sila ng tingin ni Xai. Kaya nagsilayasan na silang lima para mag order ng pagkain.
"Nyahahaa."
"Hahaha."
"Ehem. Namumula ka girl." Tukso ni Kae kay Xaibel.
"Wha-what? I-Im not."yumuko siya kaya nagtinginan kaming tatlo at napahagikhik."Dami niyong nakikita. Kumain na nga kayo."nakasimangot na sabi niya.
"Pffft. You know what girl. You're so halata na kaya. Are you inlove with him nuh." Nakangising sabi ni Gella.
"A-ano?Hi-hindi ah."despinsa niya pero namumula hahaha.
"Aminin mo na kasi girl. Tayo-tayo lang naman dito hehehe."may pabulong-bulong pang nalalaman ang makulit na ito haha. Pero my point nga siya.
BINABASA MO ANG
When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)
Teen FictionHIGHEST RANK ACHIEVED: (04-13-19) #1-cuties #2-teenstories #3-friendzone #3-heartaches #4-loveteam #4-lovelovelove #4-tropa #10-feelings #33-inlove #69-taglish #115-friendship ----- Ano kaya ang gagawin mo kung sakaling mai-inlove ka sa katrop...