*Chapter/37Jealous much??!*

15 5 0
                                    

*NOTES*
From the bottom of my crazyheart. Salamuchhhhh po ng super-duper dami sa pagsilip po sa mga UD's ko.

Kahit ayaw niyo pa ring magparamdam. *Pout*

Sa lahat ng mga silent readers ko jan.

Para po sa inyo ang mga next UD's ko po.

Happy reading Ccians ko. "Wink"

Lovelots 💞



                              ~°~

Jay's PoV

Two days kami sa bahay bago bumalik sa maynila. Anim lang sila ang sumama sa akin pag-uwi ko dahil may pupuntahan daw si Lance. If I know galit siya sa akin ng dahil kay Leigh. Pero hinayaan ko nalang siya. Si Stephen at Craig naman magkasama daw silang umuwi sa province ng pinsan ni Stephen.

Gabing-gabi na kami nakarating sa condo at ganun din si kuya Lean este tol Lean sa bahay nila hahaha.

Masaya naman ang vacation namin sa Baguio kahit two days lang. Nagpaplano pa sila na next time dadalhin nila ang mga partners nila kung may SemBreak na kami at almost a three weeks nalang SemBreak na namin kaya excited ulit sila dahil one week yon.

Natulog ako agad para maaga pa akong magising bukas. May balak kasi akong susunduin si Leigh dahil maaga siyang papasok bukas. At hindi naman siya nakikisabay pa sa kuya niya dahil nga may usapan kami ng kuya niya.

Kunwari lang naman ang sinasabi kung DARE sa kanya. Kasi ang totoo niyan nag-usap kami ng kuya niya. Kaya naisipan kung magde-DARE kunwari. Then effective nga naman hehehe.

Flashback

"Hey tol. You're inlove with my sister, right?"hindi na ako nagulat sa tanong ni tol Lean. Dahil natanong na niya ako about sa feelings ko for his sister. Nagtataka lang ako kung bakit natanong niya ulit.

"Yeah. I loved her. Why tol? Is there anything wrong about it?" Were here at the music room with him,Zion,Theo,Xyrel and Thon.

Im just curious.

While we're talking busy naman ang apat sa pagpapractice dahil may practicum kami three days fom now that's why ngayon palang nagre- ready na kami. Magkabanda kasi kaming anim.

"Do your best man to win her heart para hindi na mabaling sa iba ang feelings niya para sayo. As her kuya gusto ko ikaw ang makakatuluyan niya. Wala akong tiwala sa iba."

I'm so glad to hear that from her kuya. Mas lalong lumalakas ang loob ko na ipakita sa lahat na deserving ako sa pagmamahal niya.

"Thank you so much tol. Don't worry I'll do my best para mapasagot ko siya. Mahal na mahal ko ang kapatid mo."napangiti naman siya dahil sa sinabi ko at tinapik ako sa balikat.

"Glad to hear that. Ngayon panatag na ang isip ko. Ikaw na gumawa ng move. Hindi na kita matutulungan diyan hahaha."I smiled while nodding."Hindi ko na siya isasabay sa pagpasok para may time kayong dalawa. Kunwari focus na ako sa baby ko hahaha. But of course,lol."

"Pffft. Yeah.I'll do that tol. Thanks for trusting me."

"No problem." Tinapik niya ulit ako sa balikat." Practice na tayo haha." Napatango nalang ako.

Kaming lahat kakanta pero ako ang vocalist sa aming anim maliban kay Lance kung sakaling kasama namin siya. Humiwalay sa group namin si Lance coz until now his still mad at me. But I won't give it a damn.

When You Tell Me That You Love Me(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon