1.

12.8K 457 19
                                    


Lần đầu tiên Lalisa Manoban gặp được Jeon Jungkook là tại Starbucks.

Năm ấy hai người 20 tuổi.

- Xin chào tiền bối! Tôi là Lisa của Blackpink.

- Ồ! Jeon Jungkook BTS, hân hạnh được gặp.

Một buổi chiều tình cờ Lisa gặp được Jungkook là ở Starbucks, sau khi ngủ dậy và muốn uống một chút gì đó 'hoặc là muốn mua cho ai đó'.

Còn về Jungkook là sau khi thua game nên bị bắt đi mua đồ uống, cậu hôm nay chẳng có tâm trạng chút nào. Khi vào quán gọi đồ uống rồi tìm một cái bàn trống nào đó và chờ đợi.

Một lúc sau, Lisa bước vào, sau khi gọi đồ uống cũng tìm một bàn trống nào đó để ngồi, tuy lịch trình của Blackpink không dày đặc nhưng nhóm phải luyện tập rất nhiều. Đêm qua đến gần sáng cô mới về đến ký túc xá.

Khi Lisa tiến lại cái bàn kia, vì còn lờ mờ chưa tỉnh ngủ, đường hơi hẹp lại còn tránh một người đàn ông đang đi qua mà chân đá mạnh vào cạnh ghế Jungkook đang ngồi.

Lisa đau điếng người, đau là nước mắt muốn chảy ra. Cô khom người khụy xuống xuýt xoa không ngừng.

- ashh ...đời quá tươi sáng quá..

Lisa hận mình, tại sao hôm nay lại mang dép cơ chứ??? May là chân không bị gì nếu không Pặc Rô Chề sẽ cười cô thúi mặt mất.

Chính chủ ngồi ở đấy cũng bất ngờ không kém, Jungkook để ý cô gái này từ khi cô vừa bước vào cửa. Mái tóc highlight nổi bật, ngắn ngang vai. Áo hoodie rộng thùng thình được phối kiểu giấu quần, khiến cô lộ ra đôi chân dài miên man. Nhưng đặc biệt cô nàng lại mang dép. Nhíu mày, cậu cứ cảm thấy cô gái này quen mắt.

Vì một phút không suy nghĩ ra là ai, Jungkook liền bỏ cuộc và không để ý nữa. Đến khi ghế cậu bị người ta vô tình đá vào, quay qua thì gặp một cục đen thục lùi ngồi ôm chân kia. Không nhịn được bụm miệng cười khúc khích.

Ngẩng đầu lên nhìn sau người kia là ai, Lisa quên mình đã kéo khẩu trang xuống để hít thở sau khi đá mạnh chân vào ghế.

Không đến một giây sau, Jungkook liền biết người này là ai. Từ "Black" buộc miệng nói ra, sau đó thì uhmmmmm. Một đôi bàn tay trắng nõn bịt lấy miệng cậu, rồi cô làm động tác im lặng, thấy ai đó gật đầu mới buông ra.

..........................

4 năm sau, vẫn tại nơi ấy.

-Này! Gọi tớ ra đây làm gì?

- Chẳng phải cậu bảo đang ở gần đây à? Tớ cũng ở đây nên phải gặp mặt chứ. Cả tháng nay có thấy mặt mũi nhau đâu?

- Ồ ra vậy

- Này Lalisa, thôi đi cái điệu bộ ngạc nhiên đó đi. Lâu ngày không gặp, mắt càng đen, thâm quầng, xấu xí.

- Ừ đó, thế thì sao nào????

Đến khi phục vụ mang nước ra, hai người họ mới tạm ngừng cuộc đấu khẩu.

- Tại sao lại là 3 ly? - Lisa thắc mắc hỏi

- À, một ly của tớ, đây là của cậu, ly còn lại tớ mua về cho Yerim.

Nghe xong Lisa cũng chẳng để tâm, uống ngon lành ly cà phê mà Jungkook mua cho. Đến khi điện thoại trong túi chợt reo.

Jungkook ngồi đối diện bắt gặp ánh mắt lười biếng kia đột nhiên sáng bừng, khóe miệng khẽ cong lên một đường cong hoàn mĩ. Cậu liền nhận ra là ai đang gọi đến.

- Em nghe đây!
-

.....
-

, em đang Starbucks. chuyện à?
-.....
- Americano? Không được, chị bảo cai rồi !!!
-......
- Ừm, em biết rồi, danh dự. Bye~~

Jungkook nhếch môi, đối với cậu thì hổ báo, còn với người đó thì như chủ mèo con ngoan ngoãn hiền diệu. Cậu khinh.

- Tớ đi mua 1 ly cho người đó đây, có có chạy xe không vậy? Đưa tớ về ký túc xá.

Lisa sau khi nghe xong cuộc gọi điện đó, liền đứng dậy lại quầy gọi thêm một ly Americano.

Hai người họ là bạn thân, từ ngày hôm ấy của 4 năm trước. Tất cả mọi người điều biết chuyện ấy, khi mà Jungkook công khai hẹn hò với Yeri của Red Velvet. Họ còn tiếc nuối hùi hụi khi mà đối tượng không phải Lisa.

[Lizkook] • HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ