2.

6.4K 431 40
                                    

- Lisa của mọi người về rồi đây!!!

Vừa về đến ký túc xá cô la ồm lên, khiến Jennie đang êm đềm trong chăn cũng phải bật đầu tỉnh lại, chẳng biết trời trăng đất gió gì.

Chaeyoung đang nói chuyện điện thoại cùng người thương cũng giật mình không ít, phía bên kia điện thoại vang lên:

" Lisa sao?"

"Vâng"

"Kookie của tụi anh cũng vừa về đến!"

""

Cúp máy điện thoại, Chaeyoung đáng yêu của chúng ta liền biến thành một Pặc Rô ác quỷ, liếc nữa con mắt nhìn Lisa như động vật cách li, cách càng xa càng tốt.

- Chaeng à! Jisoo Unnie trong phòng à?

- Hình như là vậy, từ khi từ bên ngoài trở về chị ấy chưa ra khỏi phòng.

- Ừm.

Lặng lẽ mở cửa phòng Jisoo, Lisa nhìn thấy căn phòng tối om chẳng có một tí ánh sáng nào.

Nhấn tay bật công tắc đèn, cô thấy Jisoo ngồi đó. Co ro và im lặng, cô độc đến đáng thương.

Bước đến bên cạnh Jisoo, Lisa kéo cả người cô ấy tựa vào lòng mình. Lisa cô tình nguyện là chỗ dựa cho Jisoo ngã vào, dù có chuyện gì đi chăng nữa.

Từ từ trong căn phòng tĩnh lặng vang lên tiếng sụt sùi khe khẽ, rồi đến những tiếng nấc nghẹn ngào. Jisoo ôm lấy Lisa mà khóc y như đứa trẻ bị bỏ rơi.

- Unnie! Có chuyện gì vậy?

Đáp lại cô vẫn là tiếng nức nở

- Unnie à! Nói cho Lisa nghe đi, đừng làm Lisa sợ mà.

Giọng Lisa run lên, vội vàng ôm chặt lấy Jisoo. Cô sợ mình sẽ yếu đuối nhất thời mà khóc cùng với chị ấy mất.

Sau một hồi, Jisoo yên tĩnh trở lại. Cơ thể cô ấy vẫn còn run bần bật, Lisa đau lòng. Jisoo của cô ngày càng gầy rồi, càng mau nước mắt hơn và đặc biệt trái tim của cô ấy cũng bị tổn thương gấp bội.

-Lisa! Chị là một cô gái hết sức xấu xa sao?

Mắt Jisoo vô hồn nhìn vào mảng đen tối phía trước. Lisa nghe thấy tim liền quặng đau.

- Không có Jisoo ah, Chị không..

- Chị là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khác đúng không?

- Không có mà, Jisoo..

- Là chị mặt dày đeo bám người ta, là chị làm Sooyoung phải đau lòng, làm cho người đó đau lòng?

- THÔI NGAY ĐI KIM JISOO!!!

Lần đầu tiên Lisa quát lên với Jisoo, cô bật khóc ôm lấy Jisoo yếu ớt kia.

- Tất cả đều không đúng, Jisoo của em không bao giờ làm vậy bao giờ cả. Dù thế giới ngoài kia có ruồng bỏ chị đi nữa, nhưng chị còn có em, có Lalisa này yêu thương chị mà.

Giọng Lisa nức nở. Cô không muốn Jisoo chịu tổn thương, nếu có thể mọi thương tổn ấy cứ dồn vào cô cũng được. Lisa tình nguyện thay Kim Jisoo gánh lấy. Bởi vì...Lalisa yêu Kim Jisoo..

_._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._

Cả đêm đó không chỉ Jisoo mà Lisa cũng bị mất ngủ.

Chuyện Suho và Sooyoung yêu nhau không phải chuyện nhiều người biết.

Ban đầu Jisoo lao đầu vào đó vẫn cứ ngây thơ nghĩ rằng họ chỉ là mối quan hệ anh em, bạn bè thân thiết, nào đâu ngờ rằng là một cặp uyên ương.

Là Jisoo đem lòng yêu người ta, đem trái tim nông nổi này đi tỏ tình, còn nhờ Sooyoung làm bà mối giúp đỡ mình.

Cô mặt dày đeo bám với suy nghĩ một ngày nào đó họ sẽ nhìn lại sự kiên trì của bản thân mình, sẽ đáp trả lại tình cảm của mình, tỏ tình rồi bị từ chối, từ chối xong rồi lại tỏ tình. Như thế ròng rã gần hai năm liền. Đổi lại cuối cùng một mình cô là trò cười của họ.

C

huyện của hai người họ bị phát hiện,

Jisoo rất thức thời, cô đã nhanh chóng rút khỏi cuộc tình kia. Đã định dấu diếm tình yêu này một cách hoàn hảo nhất, là mình đã dừng yêu Suho.

Nhưng mà chuyện vẫn chẳng dễ dàng đến như vậy. Park Sooyoung bị áp lực công việc và tinh thần, cô ấy có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Thế rồi mọi người đổ lỗi lên đầu cô, rằng cô là kẻ châm mồi cho vụ này, rằng Kim Jisoo là kẻ mưu mô thâm độc.

Cũng may là bên cạnh cô vẫn còn Lisa, vẫn còn Jennie và Chaeyoung. Nếu không, thực sự cô sẽ ngã quỵ mất.

[Lizkook] • HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ