12.

3.8K 275 16
                                    

Lisa mơ hồ tỉnh lại, cơn đau từ cổ tay và chân càng thấm thía cái thân thể gầy hao này hơn. Phòng bệnh tối om chỉ có ánh sáng từ đèn nhỏ trên đầu giường, bên ngoài cửa sổ trăng vẫn còn sáng trưng.

Máy tạo độ ẩm đang phà phà phun sương, dường như cả căn phòng yên tĩnh một cách kỳ lạ. Lờ mờ bên chiếc ghế sofa ở góc phòng có một thân ảnh cao dài đang say ngủ ở đấy, chiếc sofa nhỏ hẹp tạo cảm giác khó có thể ngủ cho người khác nhưng người con trai này lại ngủ một cách ngon lành chưa từng thấy. Bởi lẽ là quá mệt mỏi nên đâu cũng có thể làm giường.

Mắt Lisa mỏi dần rồi lại chìm vào giấc ngủ. Sau đó cảm giác ngủ chưa đủ lâu liền bị tiếng chuông điện thoại ồn ào khiến cô tỉnh giấc.

Lisa lờ mờ tỉnh lại lần hai, lần này trời đã sáng trưng. Bình nước biển cũng được thay thế bằng một bình khác. Tiếng chuông vẫn còn, âm thanh phát ra ở hướng Jungkook nằm ngủ tối hôm qua.

Trên chiếc ghế sofa, chiếc điện thoại hôm qua cô đã trả cho chủ nhân của nó lại bị bỏ quên. Jungkook đã đi đâu thì chẳng biết, thật sự bây giờ rất là ồn ào, phiền chết đi được. Cứ khi hết chuông thì lập tức lại có cuộc gọi khác gọi đến, không ngừng nghỉ.

Ngày mới bắt đầu, đây là lần đầu trong ngày  Lalisa có cảm giác muốn bóp chết Jeon Jungkook. Thật may mắn, ngay lúc đó Jungkook nhà ta đã xuất hiện một cách hoành tráng tay cầm theo hai phần đồ ăn. Nhờ vậy Lisa mới bỏ qua chuyện này.

-" Tỉnh rồi?"

-" Thấy rồi còn hỏi"

-" Tôi chưa bỏ qua chuyện này đâu, bản thân mình còn chẳng lo được vậy mà cứ mãi lo cho người khác. Lalisa rốt cục là đầu cậu chứa gì vậy hả?"

-" Kim Jisoo!"

-" Cậ.."

-" Được rồi, được rồi. Mới sáng sớm, đói bụng muốn xỉu thêm lần nữa, gặp cậu cằn nhằn tôi đây liền xỉu tiếp đấy."

Jungkook mặt hầm hầm bước đến, xem xét dây truyền nước biển rồi thở dài.

-" Bầm tím hết cả tay rồi này."

Tay cậu nhẹ nhàng sờ vào vết bầm tím ghê người do truyền dịch, thật không hiểu nổi cô ta có phải là con gái không nữa, không ,không ,sai rồi vốn dĩ đã chẳng phải là con gái.

-" Truyền xong bình này tôi đưa cậu về, nhớ là nghĩ ngơi cho khỏe. Có chuyện gì cứ alo cho tôi."

-" Vẫn chưa hết giận?"

Lisa bẽn lẽn nhìn cậu, trong lòng không ngừng áy náy khi phải dối gạt cậu bạn thân. Sau cùng để cho người ta phải lo lắng đến độ mắt thâm quầng kia kìa.

-" Gì?"

-" Đừng xưng "tôi" mòa, Lisa sợ, Jungkook ahh".

-" Biết thì tốt"

Giải quyết xong được một Jeon Jungkook giận dỗi, Lisa giờ đây đang được hưởng thụ cái đặc quyền mà hàng nghìn cô gái muốn có được. Đôi cánh tay thon dài, những bắp thịt săn chắc cùng dây điện chằng chịt đã từng muỗng, từng muỗng chậm rãi đút cho Lisa đang người bệnh phờ phạc ăn.

Ăn xong còn lấy khăn nhẹ nhàng lau miệng cho cô, dám cá rằng nếu có một người nữa bây giờ xuất hiện sẽ thét lên một tiếng kinh hãi và ghen tức.

Còn Lisa thì sao? Cô nàng hưởng thụ đặc ân đó như là một điều đương nhiên mà không có một cái suy nghĩ sâu xa nào. Ăn no khiến cho trí não hoạt động hết công sức, nhờ vậy cũng khiến cho Lisa nhớ lại vụ những cuộc gọi liên hoàng vào sáng sớm từ chiếc điện thoại thừa thải của Jeon Jungkook.

-" Này Jungkook, lúc sớm có người điện cậu, xem thử là ai, có chuyện gì gấp hay không? Gọi rất nhiều cuộc."

Jungkook mặc áo thun đen và quần thể thao mà quản lí đến đưa vào sáng sớm, cánh tay nhẵn nhụi lộ ra khiến người ta chảy nước dãi.

Chỉ là chậm chạp một tay cho vào túi quần, một tay ấn ấn lên điện thoại mà cũng đẹp trai vãi nồi ra, cũng may, may mắn là Lalisa bị miễn dịch nếu không cũng cắm cây si bên chàng rồi.

Nhìn mày kiếm của ai kia nhăn lại, sau đó vứt điện thoại lại ghế và mở hộp thức ăn còn lại rồi bắt đầu ăn.

Lisa đang tò mò người gọi là ai, thấy Jungkook đường như chẳng thèm để ý đến liền hỏi:

-"Ai thế?"

Jungkook đang ăn, nghe vậy ngẩn đầu nhìn Lisa sau hai giây cúi đầu ăn tiếp.

-" Này, cậu bơ luôn tớ?"

-" Là Yeri và Yuqi"

-" Là Yeri thì tại sao lại không nghe, Yuqi là ai?"

Tính bà tám sau bao ngày lại trỗi dậy, Lisa không thể không hỏi tới tấp.

-" Tớ và Yeri chia tay rồi."

Lisa đang truyền dịch liền nhảy cẫng lên, một tin tức động trời đây mà. Không phải tháng trước còn êm êm đẹp đẹp anh anh em em à? Giờ lại chia tay rồi

Chưa kịp để Lisa tiêu hóa tin giật gân này thì cậu lại cho cô một tin nữa khiến cô không còn muốn chộp cái đùi gà thơm lừng bên trong cái hộp đồ ăn ở đằng kia.

-" Yuqi là bạn gái mới của tớ, thử hỏi cả người yêu cũ và người yêu mới thay phiên nhau mà gọi cho tớ, cậu nghĩ tớ nên xử sự thế nào?"

-" Thì cậu đi dỗ người yêu mới, dù gì hiện tại vẫn là quan trọng nhất không phải sao?"

-" Bỏ đi"

Jungkook lạnh lùng bác bỏ ý kiến của Lisa.

-" Tại sao?????"

-" Cậu quan trọng hơn."

Lisa nghe vậy tim đập ình một nhịp, cảm giác lạ lẫm xâm chiếm. Một cảm giác mà từ trước đến nay chưa từng bao giờ xuất hiện trong cô. Lisa thầm nghĩ rằng " Lát nữa trước khi xuất viện mình có nên khám tổng quát lần nữa không ta?"

[Lizkook] • HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ