11.

3.8K 265 22
                                    

Melon Music Award kết thúc một cách đẹp đẽ, những màn trình diễn ấn tượng nhất. Đặc biệt, BTS đã khiến cho mọi người không khỏi òa lên thán phục bởi tài năng của họ.

Nhưng một điều dường như mọi người không biết. Blackpink không phải rời đi, bỏ qua màn ending sự cố trang phục chấn thương nghiêm trọng của Lisa.

gái ấy đã làm rất rất nhiều, đã hy sinh một cách triệt để giấu giếm mọi người thật hoàn hảo. Lisa đã không thông báo cho mọi người sợ họ lo lắng, sợ mọi người làm nghiêm trọng hóa vấn đề  vì mình mà bõ lỡ tiết mục ,trong khi bản thân từng bước từng bước cũng không chịu đựng nổi.

Việc vừa diễn xong khiến Jungkook thở không ra hơi, cô bạn gái mới tinh khôi của cậu đang nhìn về hướng này với một nụ cười e thẹn cùng cậu gật đầu lễ phép. Yuqi của (G)I-Dle nhóm nhạc tân binh của Cube.

Cái hôm mà cô bé tỏ tình khiến cậu cảm thấy cô bé thật dễ thương, việc gật đầu chấp nhận đã khiến Yuqi mừng mà khóc òa lên. Mọi điều về cô bé khiến cậu phải mỉm cười, điện thoại lúc nãy báo có tin nhắn, hình như Yuqi hẹn cậu phía sau phòng chờ.

Thế nhưng có một chuyện khiến cậu phải thắc mắc là nhìn khắp sân khấu mà chẳng thấy ai của Blackpink cả, họ không tham dự ending sao?

- Hyung có thấy Blackpink đâu không?

Taehyung thản nhiên vẫy tay chào fan rồi mới trả lời lại vấn đề của cậu em.

- Hình như chân của Lisa có vấn đề, mọi người cuống cuồng lên lôi trở vào trong rồi.

- Lisa? Không thể nào, em mấy phút trước còn gặp cậu ấy bình thường mà.

- Tin hay không thì tùy nhóc.

Khi mà buổi lễ kết thúc, cậu nhận được cuộc gọi của Yuqi.

Sau đó có âm thanh thản thốt kêu lên.

Jungkook mặc kệ cho người gọi bên đầu máy có còn nghe hay không, cậu chạy một cách nhanh nhất cả sống lưng lạnh toát. Lòng cầu nguyện Lisa không có việc gì.

Trong đám đông cậu nhìn thấy Lisa nằm đó, đã thay đổi trang phục thành một bộ đồ bình thường. Cả người xanh xao, trên trán còn thấm đẫm mồ hôi. BI của Ikon đang giơ tay định bế Lisa chợt có một lực cực mạnh níu lấy cậu ngã về phía sau.

Hanbin quát lên

- Này, cậu điên à?

Jungkook không tiếng động ôm gọn Lisa vào lòng mình bước đi, trước đó còn bỏ lại vỏn vẹn một câu nói.

- Đừng chạm vào Lisa, cô ấy không mong muốn mình bị người ngoài chạm vào một chút nào đâu.

Ở đây có ai mà không biết chuyện Hanbin thích Lisa, có lúc anh chàng đã lấy Lisa làm nàng thơ cho bài hát debut của nhóm. Chính xác, My Type là viết về Lisa.

Câu nói của Jungkook khiến người khác có mặt ở đấy phải náo loạn, họ nghi ngờ cả hai người có phải chỉ là bạn thân? Chắc chắn không đơn giản như vậy.

Theo một đường bí mật, kín đáo bế Lisa lên xe. Quản lí của Blackpink đã đợi sẵn, và tức tốc xe chạy một mạch đến bệnh viện. May mắn thay giờ này bệnh viện chẳng có nhiều người, Lisa được đưa vào phòng cấp cứu còn cậu thì ngồi bệch ra đó. Căng thẳng chẳng nói nên lời.

[Lizkook] • HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ