17.

3.5K 289 12
                                    


Sáng sớm nay Lisa mới vừa nhận được cuộc gọi từ quản lí, là vì chuyện collab cho buổi lễ trao giải Seoul Music Awards. Buổi tập sẽ bắt đầu vào ngày mai và đối tượng kết hợp với cô năm nay là Jeon Jungkook của BTS.

Tuy là bạn bè lâu năm, nhưng đây là lần đầu tiên hai người kết hợp cho sân khấu cuối năm như thế này. Mọi chuyện có chút mới lạ mà thú vị.

Sau buổi trò chuyện cùng chị Jisoo trên sân thượng, cuối cùng Lisa đã thông suốt được phần nào. Cảm giác với chị ấy quả thật rất giống với tình thân, nên có lẽ là cô đã ngộ nhận. Thật đáng buồn cho tất cả mọi chuyện trước đó đã từng xảy ra, Lisa đã từng rất sợ hãi ánh mắt của người khác nhìn mình khi họ biết cô là gei, họ sẽ xem cô như một con bệnh chẳng hạn. Bạn biết đấy, cái đất nước Hàn quốc này chẳng có gì là không thể cả, định kiến về ngoại hình, tài năng và cả quốc tịch.

Cô không muốn bản thân mình trở thành tâm điểm cho mọi người công kích chút nào cả, một chút ít cũng không muốn.

Về việc tình cảm với Jungkook thì chỉ có một đáp án duy  nhất đó là chẳng thể nào. Mặc dù chị Jisoo cứ mãi nhắc đến cậu ấy trong cuộc trò chuyện của hai người làm cho cô lúc nào cũng chết đứ đừ không thể phản bác lại câu nào cả.

Hôm sau đó, Jungkook ăn diện bảnh bao không đợi Jin hyung gọi mà dậy sớm chuẩn bị.

Jungkook để tay vào túi quần vừa đi vừa huýt sáo, chân dài lượn vài vòng ký túc xá. Taehyung ngủ vừa thức cả người lộn xộn, ngáp không ngừng nghỉ nhìn thấy Jungkook liền suy nghĩ: thằng nhóc này bị điên à?

Jin đặt món cuối cùng lên bàn ăn, cởi bỏ tạp dề nhìn em út như bị lên đồng từ sáng đến giờ liền không chịu được mắng:

-" Jeon Jungkook có thôi đi không? Cậu làm anh mệt đấy!"

Jungkook cười khì khì, đưa tay đẩy nhẹ vai Jin.

-" Hyung, hôm nay Lisa đến Bighit để collab cùng em đấy."

Namjoon không biết đến lúc nào đã chỉnh tề ngồi trên ghế tay đang quết mứt dâu lên bánh mì thơ thẩn hỏi:

-" Ừ thì sao? Không phải hai đứa cách mấy bữa là gặp mặt hay sao? Có gì bất ngờ?"

Câu hỏi của Namjoon làm cậu bất ngờ, ừ nhỉ chả là ngày nào chẳng gặp không thì gọi điện mà tại sao mình lại háo hức ghê nhỉ? Jungkook ngồi suy nghĩ nhưng mãi không nghĩ ra liền giận dỗi đá vào ghế Namjoon một cái cho bỏ tức.

Buổi luyện tập đầu tiên kết thúc tốt đẹp, Lisa mệt mỏi xách balo đi về thì Jungkook chặn lại.

-" Yah Lalisa, hôm nay cậu bị gì thế?"

Lisa đang đội mũ liền khựng lại

-" Tớ làm sao?"

Jungkook nhăn mặt bỏ đi, không thèm quan tâm đến Lisa đang thẫn thờ nhìn cậu.

Lisa hôm nay hơi mệt mỏi, sau khi tập xong vũ đạo liền định về lại ký túc. Nhưng có lẽ bể kế hoạch rồi.

Jungkook dùng dằn bước đi chợt có bàn tay mềm mại lôi kéo tay cậu đứng lại.

-" Cậu giận cái gì? Tớ đã làm gì đâu?"

Lisa nhìn cậu im lặng không nói, ác liệt cô đưa tay nhéo vào eo cậu.

-" Rốt cuộc là gì?"

Jungkook mặc kệ cánh tay đang làm loạn trên người cậu nhưng biểu cảm lạnh lùng trên mặt dịu lại, bước chân cũng thu lại mấy phần. Cậu chẳng muốn Lisa bị thương một chút nào, sau cùng cũng mở miệng.

-" Tại sao cậu lại đồng ý lời mời của Kim Han Bin?"

Lisa dừng bước, mặt không hiểu nhìn cậu.

-" Này Jungkook, chỉ vì chuyện này mà cậu giận? "

Cậu đưa mắt nhìn sang hướng khác, tránh tiếp xúc với đôi mắt mê người của Lisa. Như nhận được câu trả lời, Lisa cười phá lên.

-" Aygooo Jeon Jungkook cậu bao nhiêu tuổi rồi? Thật là trẻ con quá đi!"

Lisa nhìn Jungkook trầm mặc liền quýnh quáng ôm chặt lấy cánh tay cậu, nũng nịu vài cái.

-" Tớ không thể nào cứ mãi từ chối cậu ấy được, dù sao đợt solo comeback lần này của tớ thành công một phần cũng nhờ cậu ấy. Chỉ một bữa cơm thôi cũng chẳng nhằm nhò gì cả."

Jungkook không đi nữa, mím môi nhìn cô.

-" Nhưng tớ không thích, cậu biết rõ là cậu ta thích cậu."

Lisa cười nhẹ, cả người vùi vào lòng cậu. Lặng lẽ trả lời.

-" Jeon Jungkook, cậu cũng biết rõ là tớ không thích cậu ấy."

Jeon Jungkook cậu biết không, câu nói của cậu làm tớ thật ấm áp. Mặc biết cậu chẳng ý nghĩ sâu xa nhưng tớ thật vui.

Jungkook đưa tay còn lại ghì chặt cô vào lòng mình, mắt nhìn xa xăm.

-" Hôm đó tớ đi cùng cậu."

Sau đó cậu nghe tiếng ừ như tiếng mèo kêu của Lisa, lòng cậu một mảng dịu dàng ấp xuống. Không nỡ buông tay.

[Lizkook] • HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ