29.

3.2K 237 20
                                    

Nơi tiếng nhạc xập xình, không khí đầy mùi rượu và thuốc lá. Kim Jennie thả người dựa vào chiếc ghế sofa nơi góc phòng, ly rượu trống rỗng và xung quanh toàn là tiếng ồn ào. Cô chậm rãi nhắn một tin nhắn cho người đàn ông kia và sau đó, sau đó cô hạ mi mắt che giấu nét buồn đượm.

Gần nữa tiếng sau, một người đàn ông mặc đồ thể thao, cao lớn với đôi chân dài và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với gương mặt được che kính bởi nón và khẩu trang.

Anh ta đứng bên cạnh Kim Jennie, dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn cô gái bé nhỏ đang thờ thẫn mất hồn. Một lúc sau, như cảm nhận được có người đứng bên tay mình, cô nhìn người đàn ông đó, cả thân người anh ta có thể che chở cho cô một cách dễ dàng và anh ta đang ở đây, Kim Taehyung.

-"Anh đến?" - Giọng Jennie bị khàn đi rất nhiều.

Taehyung đưa tay vuốt mái tóc bị rối bù của Jennie, cô bé của anh ta hôm nay thật ngoan ngoãn và không cào cấu anh khi anh chạm vào, điều đó làm anh thật vui vẻ.

-" Về nhà thôi!" - anh đưa tay giữ lấy eo cô kéo cô đứng dậy sau khi đặt trên bàn mấy tờ tiền có giá trị.

Jennie nghiêng ngã quờ quạng lấy cái túi và điện thoại của mình trước khi bị Taehyung lôi xềnh xệch ra ngoài. Cửa xe ô tô đóng lại, Taehyung không thể khống chế được cái nhăn mày và ánh mắt sắc bén của mình vào Jennie khi cô nàng mặc trên người chiếc váy ngắn cũn và làm lộ xương quay xanh tinh xảo kia.

-" Kim Taehyung, tôi lạnh!"

Anh ném áo khoác của mình vào người Jennie một cách mạnh bạo.

-" Đau" - Jennie xuýt xoa, lườm vào cái người đang ông đang ngồi ghế lái kia. Anh ta chẳng bao giờ có khí niệm ga lăng với cô, một lần cũng không có.

Kim Taehyung cũng thấy mình hơi quá tay vì vậy nên bằng một sự dịu dàng hiếm có nào đó anh mặc áo vào lại cho cô. Mà Jennie chỉ cười khẩy gian trá mặc Taehyung muốn làm gì thì làm, cô không chống lại nổi Taehyung.

Tắm rửa thoải mái trong người, Jennie mặc vào cái áo thun to đùng của Taehyung và bước ra ngoài. Cô trèo lên giường, đắp kín chăn cố gắng không quan tâm đến sự tồn tại của Kim Taehyung, người đang chăm chú vào màn hình điện thoại bên giường còn lại.

Cái việc mà hai người ngủ chung đã là chuyện hiển nhiên, còn cả mấy cái tiến xa hơn thế nữa cũng đã làm tuy đó không phải là tình yêu. Giấy kết hôn cũng đã kí rồi thì không có gì để mà ngại ngùng, cô không phải là cô bé mười tám tuổi hay đỏ mặt hay là Kim Taehyung là một tên good boy cấm dục.

Hơn nữa đêm Jennie xoay người, cô không ngủ được, quá nhiều suy nghĩ ập đến khiến cô mệt mỏi nhưng không thể nào chợp mắt. Căn phòng tối chỉ le lói ánh sáng mờ ảo từ đèn ngủ phía đầu giường, không gian yên tĩnh cực độ cùng tiếng hít thở chậm rãi của Taehyung.

Jennie cắn môi, dùng chân đạp nhẹ vào người anh. Taehyung mở mắt lườm cô một cái rõ lạnh, Jennie nghĩ thầm "làm thế nào mà cô có thể sống chung với cái ánh mắt bén hơn dao đó về sau đây.".

-" Tôi không ngủ được." - cô kéo nhẹ áo của anh khi anh quay người sang hướng khác để ngủ tiếp.

Vẫn không có tiếng trả lời.

-" Này, Kim Taehyung!."

Lần này anh bật người ngồi dậy, dùng hai tay lột bỏ cái áo đang mặt trên người và đè cô ra giường.

-" Tên khốn! Anh đang làm cái quái gì vậy?"

Kim Taehyung cười gian trá, tay lướt dọc đường cong hoàn hảo phía dưới và chất giọng trầm của anh làm cho Jennie mê muội.

-" Không ngủ được thì làm, không phải cô có ý đó sao? Kim Jennie?"

Jennie cười không ra nước mắt, cô chỉ muốn nói là mình không ngủ được thôi mà, cô không có ý gì cả.

-" Thật tiếc Kim Taehyung, tôi tới tháng."

Vừa dứt câu, cả người Taehyung cứng đờ, cô biết anh ta đang tức điên lên nhưng anh ta không thể làm được gì cô cả thế nên Kim Jennie được một phen hả hê.

Chợt Taehyung xoay người và đánh mạnh vào mông Jennie một cái rõ đau, mắt cô mờ nước và khóc thút thít.

-" Tên khốn nạn, đau lắm đấy!"

-" Đó là hậu quả của việc em chọc tức tôi."

Jennie giận dỗi không nói chuyện nữa. Kim Taehyung dựa người vào đầu giường, mắt xem xét dấu vết mình để lại trên người Jennie. Anh xốc người cô ngồi vào giữa hai chân mình, cho cô tựa vào lòng một cách tự nhiên.

-" Tại sao không ngủ được?" - anh hỏi - " Người yêu cũ có người yêu mới?"

Jennie xì mặt

-" Không những vậy, người yêu mới của anh ta còn thị uy với tôi."

Taehyung kề môi hôn vào cái má bánh bao của cô, anh cười:

-" Cô ta nói gì?"

Jennie bực bội đánh vào bàn tay của Taehyung mặc dù anh không làm gì cho đỡ tức.

-" Cô ta bảo là tính tôi công chúa, kiêu căng, khinh người nên Kai mới chia tay với tôi. Cô ta còn bảo chính vì vậy nên không một thằng đàn ông nào muốn gần gũi với tôi cả. Bực ghê!"

Taehyung đang nắn nót, ngắm nghía bàn tay của Jennie. Anh ngừng lại nhìn một Jennie trẻ con đang làm trò kia, anh xoay Jennie đối diện lại với mình, trước khi độc chiếm đôi môi xinh đẹp lại buông ra một câu nói :

-" Vậy em có nói với cô ta rằng đêm nào em cũng nằm trong vòng tay của tên đàn ông đẹp trai nhất thế giới này không?"

[Lizkook] • HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ