Yuqi siết chặt nắm tay đến trắng bệch, điện thoại trong tay sáng lên tên Lucas.
Có thể nhiều người trách Jungkook vô tình, trách cậu không phải tên đàn ông tốt. Không sao, cậu chấp nhận tất cả. Bởi vì họ chỉ biết nhìn bề nổi của mọi sự việc, cậu không thừa nhận mình là tên đàn ông tốt, nhưng cậu không phải là tên bắt cá hai tay chuyên đi phụ tình người khác.
Yuqi bề ngoài ngoan ngoãn và hiểu chuyện nhưng một lần vô tình cậu phát hiện cô cùng Lucas dây dưa với nhau tại lối thoát hiểm của đài truyền hình, cậu chỉ là đang đợi, đợi ngày mà Yuqi nói thật với cậu.
Cho đến ngày sinh nhật Jungkook. Trên con phố vắng người, đèn đường sáng một ánh sáng mờ ảo.
-" Yuqi, em không có gì muốn nói với anh sao?"
Yuqi ngước lên nhìn cậu, ánh mắt lấp lánh.
-" Em yêu anh."
Cậu cười nhẹ, em không nói anh không ép.
-" Oppa! Còn gì nữa sao?"
-" Không."
Chỉ là vừa mới dứt câu nói, môi của Yuqi liền đặt lên môi cậu, bất ngờ, bỡ ngỡ nhưng không kháng cự. Tại sao cậu lại đẩy bạn gái của ra mình cơ chứ? Mặc dù cậu rất muốn!
Hiện tại, cậu không muốn quan tâm đến bất cứ chuyện gì ngoài việc cô gái của cậu. Lisa của cậu đã phải mệt mỏi một thời gian dài và đây là lúc cậu bù đắp cho cô ấy.
Lisa đang lim dim nằm trên giường mơ màng ngủ, điện thoại bị bỏ quên trên bàn nhấp nháy một cách vô vọng.
Cửa phòng vang lên tiếng gõ đều đều, Lisa cố che đi cái cổ còn đâu đó vết hôn của tên tội đồ Jeon Jungkook. Nhìn thấy Jisoo liền ngáp một hơi dài
-" Unnie, em đang ngủ mòa"
Jisoo nhìn Lisa dò xét từ trên xuống dưới, ánh mắt tra khảo định gỡ cái khăn choàng trên cổ cô xuống liền bị Lisa nhanh chóng chặn lại.
-" Unnie, Lisa lạnh!"
Jisoo vẫn không giấu được nghi vấn của mình
-" Vậy à?"
-" Jisoo, chị đến phòng em làm gì?"
Jisoo đảo mắt, hai tay chấp ra sau đi vài vòng rồi bằng một chất giọng nhẹ tênh.
-" Jeon Jungkook đang đợi em ở dưới kí túc xá đấy."
Lisa giật mình, Jungkook đến ư? Sao cậu không gọi cho cô nhỉ?
-" Thằng nhóc đó gọi em không được liền gọi mãi vào số của bà chị đây..."
Không nhanh không chậm sau đó, Jisoo vẫn chưa giải tỏa được cơn giận của mình, có ai giải thích cô đang chơi PUBG mà cái tên dở hơi đó cứ gọi mãi gọi mãi không, nếu còn một lần nữa cô sẽ nói với Min Yoongi cho anh ta bỏ đói Jeon Jungkook.
Lisa nhìn bãi giữ xe trống không, không gian yên tĩnh vang lên tiếng nhấn còi. Lisa nhìn về con xe quen thuộc thì lòng dấy lên một cảm xúc khó tả, nhanh chóng cô người vào xe, vừa cài xong dây an toàn xe liền khởi động chạy đi. Chiếc xe băng qua mấy con phố liền dừng lại ở bờ sông Hàn, trên đường đi vẫn cho có ai nói chuyện.
-" Vì sao giờ này còn tìm em?"
Cậu nhanh chóng cởi dây an toàn quay sang ôm chầm lấy Lisa, đầu vùi vào gáy cô.
-" Nhớ em!"
Tim Lisa tan chảy vì lời nói của cậu, gần ba giờ sáng vì câu nói đó mà cô không còn buồn ngủ nữa. Tay cô nâng lên ôm lấy người cậu, Jungkook chỉ mặc độc một cái áo thun vào cái thời tiết lạnh lẽo này làm cô cảm thấy xót xa.
-" Trời lạnh như thế, anh mặc thế này làm em lo đấy."
Nói xong, cô lấy khăn choàng cổ của mình đeo lên cho cậu. Jungkook híp mắt nhìn Lisa, thừa cơ hội hôn chụt lên môi cô, Lisa không đẩy cậu chỉ là nhẹ nhăn mày một cái.
-" Lisa!"
-" Hửm", Lisa đang chỉnh lại mái tóc rối bù cho cậu mặc cậu cứ ôm mình khư khư không buông.
-" Cho anh hôn một cái nữa."
-" Không cho!"
-" Đi mà." Jungkook làm nũng khiến Lisa bật cười.
Cảnh tiếp theo đó chính là một nụ hôn kiểu Pháp đầy ngọt ngào và lãng mạn bên trong chiếc xe hơi mắc tiền, sông Hàn về đêm tĩnh mịch và lấp lánh. Tất cả làm nên sự bình yên, làm lòng người thoải mái một cách kỳ diệu.
Kết thúc nụ hôn, Lisa tựa vào người Jungkook an ổn nhắm mắt. Tay Jungkook vuốt ve mái tóc của Lisa, giọng trầm trầm lên tiếng.
-" Anh và Yuqi đã kết thúc rồi!"
-" Khi nào?"
-" Hai tiếng trước."
-" Jeon Jungkook"
-" Hửm?"
-" Anh là quỷ phong lưu."
Jungkook bật cười, tay xoa xoa bàn tay mềm mại của cô.
-" Dù cho anh có là quỷ phong lưu đi nữa cũng vì gặp em mà đắc đạo thành tiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] • HOPE
FanfictionThì ra trên đời này không tồn tại tình bạn khác giới đơn thuần. Chỉ là một người vô tâm, người còn lại thì chẳng thốt nên lời. Bởi vậy vào năm tháng đó nếu thích ai thì cứ thổ lộ, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Miễn là đừng khiến bản thân...