Căn phòng ấm áp phản chiếu lên hai thân hình nằm quờ quật trên giường. Lisa hoàn toàn xem Jeon Jungkook là gối ôm mà nằm hẳn lên người cậu, cả hai vẫn còn ngủ mê man quên trời quên đất.
Tiếng chuông điện thoại inh ỏi phía trên tủ đầu giường khiến cả người Lisa khó chịu hẳn ra, nhưng cô vẫn không mở mắt. Sau hai ba hồi rung chuông cứ ngỡ là nó sẽ tắt lịm, nhưng không nó vẫn cứ rung tiếp.
Lisa thực sự tức điên lên
-" aaaa khốn nạn"
Cô quờ quạng đưa tay lên mò mẫm mãi mới chộp chính xác cái iphone X trên đầu giường, mắt vẫn cứ nhắm nghiền rồi ấn nghe.
"Jungkook! Anh nghe máy rồi à?
Tại sao từ tối đến giờ anh không nghe máy của em?
Em biết lỗi rồi!
Đừng giận em nữa mà.
Sao anh không trả lời em?
Anh không tha thứ cho em sao?"Lisa sau khi nghe được giọng nói ngọt lịm ở bên kia máy liền mơ mơ màng màng bật đầu ngồi dậy, nhìn kỹ vào số máy gọi đến.
Hửm đây không phải điện thoại của cô nha, Yeri ssi gọi đến chắc là của Jungkook rồi.
" Yeri ssi???"
"Lisa unnie?
Tại sao chị lại nghe máy của Jungkook?
Bây giờ mới sáng sớm không lẽ tối qua hai người ở với nhau?"" Ừ hử, để tôi tìm người yêu của cô nghe máy."
" Lalisa Jeon Jungkook là người yêu của tôi đấy.
Tại sao chị cứ mãi làm phiền chúng tôi?"" Chúng tôi là bạn bè, đừng hiểu nhầm!"
Lisa nhăn mày, gằng giọng khi ai đó hiểu lầm mối quan hệ của cô và Jungkook. Mắt mở ra tìm kiếm tên Jeon Jungkook khốn khiếp kia đang nằm đâu. Sau đó cô mới phát giác mình đang nằm trên người cậu.
Lisa cũng chẳng cảm thấy ngại ngùng khi hai người ở tư thế như này, vì cô là gei nha. Nói đi nói lại Lisa cũng tự nhận mình không phải con gái nên từ lâu cô đã bỏ cái chữ ngại ngùng với Jeon Jungkook ở phía sau lâu rồi.
Lại tiếp tục nằm dài ườn trên người cậu, cô đưa tay vỗ vỗ má người kia.
Jungkook tỉnh dậy, nhìn thấy cái đầu vàng vàng đang úp mặt vào hõm cổ cậu. Cả người cậu tê rần nhút nhích cũng không được, bất chợt Lisa cầm điện thoại áp sát vào tai cậu.
-" Người yêu chú điện"
Yerim phía bên kia ngồi nhìn chằm chằm vào điện thoại, cả người như bốc cháy đến nơi. Sẽ có một ngày cô cho Lalisa Manoban biết tay, rù quến bạn trai bà. Yerim tức đến phát khóc, không lâu sau đó thì khóc ầm cả lên.
Jungkook nghe tiếng khóc thì mặt mày liền tối sầm lại. Hôm qua là Lalisa hôm nay thì Kim Yerim, số cậu không còn gì để mà đen hơn nữa.
" Có chuyện gì sao?"
" Jeon Jungkook tại sao?"
Theo sau là một tràng những tiếng khóc lóc kịp làm cho Jungkook đau đầu không thôi.
" Đợi em bình tĩnh lại ta nói chuyện tiếp, anh cúp đây."
Quăng điện thoại sang một bên, cậu đem cái con heo nằm bẹp dí trên người cậu quẳng qua bên kia giường. Thân thể nhẹ bỗng của Lisa đột ngột bị quăng đi cả ruột gan như muốn nhào lộn cả lên.
-" Aaaaa Jeon Jungkook!!!!"
Jungkook đang làm cho cơ mình giản ra, cả người cứng đờ từ tối qua đến giờ đã là giới hạn lắm rồi.
-" Sao? Thế nào? Này nhé, đừng ỷ vào cái gương mặt ngây thơ như vậy mà quyến rũ tôi cái con đàn ông kia. Ông đây đau nhức cả người nên đừng có mà la ó."
Lisa không trả lời, úp mặt dưới chăn làm Jungkook cảm thấy khác thường.
Cậu đưa tay lật người cô lại, lại nhìn thấy cái con mắt đỏ hoe ẩm ướt kia.-" Khóc nữa hả? Đau thật sao?"
-" Đau"- giọng Lisa nhẹ tênh.
-" Chết tiệt, cậu bị chấn thương?"
Jungkook chòm người phía bên Lisa, tay cần lấy cái chân sưng đỏ lên được băng bó một cách vụng về. Tối qua ánh sáng yếu nên cậu không nhìn thấy được, Jeon Jungkook mày làm cái quái gì vậy? Kể cả Lisa bị thương còn chẳng biết?
-" Tớ đem cậu đi bệnh viện."
-" Đừng, tớ không sao. Sắp tới cũng không có lịch trình nên sẽ mau khỏi thôi."
-" Tại sao cậu cứ làm như mình chẳng có việc gì thế? Đau cứ nói với tớ chứ? Thế nào lại giấu? Không coi nhau là bạn rồi à?"
-" Ông đây sợ chú phiền, ok?"
-" Phiền? Lalisa Manoban nếu Jeon Jungkook này thấy phiền thì tưng hôm qua ông đây đã không hủy buổi hẹn hò mà đến tìm cái con mèo mắc mưa kia rồi!"
Lisa không nói lại nên nằm bép dí ở đó, không động đậy mặc kệ cái tên Jungkook đang cặm cụi băng bó lại cái chân ngọc ngà của cô kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] • HOPE
FanfictionThì ra trên đời này không tồn tại tình bạn khác giới đơn thuần. Chỉ là một người vô tâm, người còn lại thì chẳng thốt nên lời. Bởi vậy vào năm tháng đó nếu thích ai thì cứ thổ lộ, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Miễn là đừng khiến bản thân...