-"Lisa dậy nào, có điện thoại gọi đến cho cậu kìa."
Jungkook ngáy ngủ, mắt lờ mờ không mở nổi đang cố lay cơ thể ấm áp trong lòng mình. Mắt hơi mở ra, cậu nhìn thấy mái tóc bạch kim óng mượt sau đó là tiếng thở đều đều như một chú mèo nhỏ kia của Lisa. Cậu không nỡ gọi cô tỉnh dậy, liền mò mẫm chiếc điện thoại ở đầu giường.
Đến khi cầm trên tay thì chuông tắt ngấm đi, không còn tiếng ồn nào cả. Vậy là cậu đặt lại điện thoại trên tủ, xốc cơ thể của Lisa lên một lần nữa ôm vào lòng. Lisa cảm thụ được hơi ấm liền vòng tay ôm chặt cái mà cô xem là cái gối nhiệt từ tối đến giờ, đầu cọ cọ vào ngực cậu.
Hơn hai tiếng sau, giọng nói khe khẽ của Lisa vang lên:
-" Jungkook ahh mấy giờ rồi."
Jungkook lật lật người, đầu nhụi nhụi vào cái gối mềm mại sau đầu, giọng khàn khàn đáp:
-" Mười giờ"
Ngoài cửa là ánh sáng mặt trời len lỏi qua lớp màn dày chiếu vào phòng, cả một đô thị nhộn nhịp đang bước vào ngày mới.
Cũng vì vậy trong căn phòng tĩnh lặng vang lên tiếng kêu từ bao tử của cô, Lisa đến giờ ăn rồi.
-" Jungkook!"
-"Ừm?"
Cậu nằm im thin thít
-" Đói"
Lisa tay đẩy đẩy hông cậu
-"Ừm"
Vẫn nằm đấy
-" Jeon Jungkook!"
Jungkook bật người ngồi dậy. Tối hôm qua không phải ai đó đau đến nghiến răng kin kít, làm hại cậu hơn nữa đêm còn chạy ra chạy vào phòng tắm chườm nước nóng cho bớt đau hay sao? Ấy vậy, sáng dậy lại khỏe như trâu.
-" Biết rồi, biết rồi nói mãi."Lisa vừa đánh răng, thay còn quần áo liền trở ra.
-" Tớ chẳng nói mãi bao giờ."
-" Thật không biết sau này ai dám lấy cậu nữa."
Một cái khăn lặng lẽ đáp vào gương mặt đẹp trai của cậu.
-" Tớ sẽ không, tớ ở một mình."
-" Cậu là con một đấy Lalisa Manoban"
-" Cùng lắm thì đi xin tinh trùng rồi thụ tinh nhân tạo, tạo ra một đứa nối dõi tông đường, báo hiếu cho bố mẹ chứ gì."
Jungkook mặt đỏ bừng, xin tinh trùng? Nằm mơ, cậu mà biết cô dám làm vậy liền đem cái chân đó của cô khóa lại. Đừng hòng mơ tưởng cái suy nghĩ viễn vông đó thành sự thật.
-" Cậu dám!!'
-" Sao không? Không lẽ lấy cậu?"
-" Ừ đó không được sao? Tớ thua ai chứ ? Con của cậu mà có một người ba như tớ thì perfect đấy nhé! Đừng tưởng bở."
Lisa cảm giác một lần nữa tim dường như ngừng đập, chết tiệt mình hình như có vấn đề rồi. Jeon Jungkook chết bầm, chết dẫm, ôi khó thở quá đi.
Sau đó Jungkook lại một lần nữa lên tiếng.
-" Lisa đừng yêu Jisoo nữa, yêu tớ đi."
Một bầu trời quang đãng đột nhiên trong lòng Lisa nổ rầm một cái, dường như mọi thứ dần sụp đổ trong tít tắt.
-" Cậu..."
Chưa nói hết câu vẫn là Jeon Jungkook nói tiếp.
-" Cậu đừng có hòng ông đây sẽ nói thế nhé Lalisa, dù cho ông đây...thôi bỏ đi tớ đói rồi, tạm dừng cuộc chiến."
Đây chỉ là một trong những lần đấu khẩu của họ mà thôi. Nên Lisa mau chóng bỏ qua vì cái bụng đang réo lên của mình, mà cô lại chẳng nhìn thấy gương mặt Jungkook đã đỏ lên, tay nắm thành quyền suýt sao nắm chặt điện thoại trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] • HOPE
Fiksi PenggemarThì ra trên đời này không tồn tại tình bạn khác giới đơn thuần. Chỉ là một người vô tâm, người còn lại thì chẳng thốt nên lời. Bởi vậy vào năm tháng đó nếu thích ai thì cứ thổ lộ, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Miễn là đừng khiến bản thân...