Trong trạng thái shock tâm lý, Lisa há mồm nhìn Jeon Jungkook an nhiên ngồi trên sofa ăn trái cây rồi dùng đôi mắt nai ngây thơ vô tội nhìn cô.
Lisa đi về hướng Jungkook đang ngồi, kéo mi mắt quan sát cậu. Vẫn cái style đơn giản năng động, nhưng cậu ta đã làm gì với tóc cậu ta ấy nhỉ?
-" Jeon Jungkook sao cậu ở đây? Còn cả cái kiểu tóc ấy nữa?"
Jungkook cười nịnh nọt nhìn Lisa.
-" Ờ thì tớ gọi hỏi bác trai, ấy vậy mà bác ấy cho người đến sân bay đón tớ. Nhớ gửi lời cảm ơn tới bố cậu hộ tớ nhé"
Lisa đứng dậy, đưa tay bóp má cậu
-" Đừng tránh né câu hỏi của tớ, tớ hỏi cậu tại sao lại ở đây?"
Mắt cậu đảo quanh tránh chạm mắt cô. Lòng cậu đang cuộn trào, phải tìm một lý do hợp lý mới được. Ấy, không lẽ nói với cậu ấy là vì câu " tớ cũng nhớ cậu " mà bay sang đây à? Không được, Lisa không tin đâu.
-" Ờ thì ờ thì..tớ..tớ.."
-" Cậu làm sao?"
Cậu lồm cồm bò về khoảng trống bên cạnh định trốn, Lisa đưa chân đạp vào mông cậu khiến Jungkook nằm ườn ra ghế. Không lâu sau cả cơ thể cảm nhận được một sức nặng ập đến trên người.
Lisa ngồi trên người Jungkook, tay từ phía sau cập lấy cổ khiến cậu phải la oai oái. Bên ngoài nắng trưa rọi vào, cơn gió nhẹ làm lay màn cửa, tiếng chuông điện thoại của cậu lại reo inh ỏi cắt đứt cuộc truy vấn của quý cô Lalisa.
Jungkook đưa tay giữ chặt Lisa, sau đó xoay người lại làm cô lúc trước ngồi trên lưng cậu bây giờ thành trên bụng. Cậu làm động tác suỵt, tay mò mẫm tìm điện thoại của mình.
Lisa chán chường nằm ườn trên người cậu. Lúc nãy giấc ngủ bị phá, sau đó vật lộn với tên thỏ cơ bắp này mệt chết cô. Giọng cậu ồ ồ bên tai lại làm cho Lisa yên tĩnh ngủ thiếp đi lần nữa, tay cậu đưa lên nhẹ nhàng vuốt mái tóc Lisa, nói thêm vài câu liền ngắt máy. Bay liên tục mấy tiếng đồng hồ khiến cơn buồn ngủ của cậu ập tới, tay ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé ở phía trên tránh cho Lisa ngã xuống. Cậu hôn nhẹ lên trán cô rồi thì thầm một câu "tớ nhớ cậu, Lisa!"
Một lần nữa bị cơn đói làm tỉnh dậy, Lisa đờ đẫn nhìn đồng hồ, trời đã ngã màu hoàng hôn. Jungkook vẫn còn ngủ say, cô nghĩ chắc là do lệch múi giờ. Ngắm kỹ càng gương mặt yêu nghiệt, tim cô mạnh mẽ đấm thình thịch thình thịch. Cả người nhẹ nhàng rời khỏi người cậu nhưng cái bàn tay như gông kiềm kia không nhúc nhích một tí nào, cả người cô bị kéo vào lòng ngực kia theo sau là giọng nói trầm khàn quyến rũ của Jeon Jungkook.
-" Đi đâu?"
Tay cô ngắt nhẹ hông cậu, lười biếng.
-" Đói."
-" Ừm tớ cũng đói."
-" Jungkook"
-" Ừm?"
-" Cõng tớ về phòng "
-" Được"
Sau đó nhờ có hướng dẫn viên Lalisa, Jungkook ta được ngao du Bangkok cùng người đẹp. Chỉ tội một cái, thời tiết ở đây nóng cực, bản thân hai người phải che từ đầu đến chân sợ bị phát hiện còn cả cái việc cõng Lalisa khiến mồ hôi trên trán cậu toát ra không ngừng.
Cõng Lisa trên con đường vắng, giọng nói Jungkook văng vẳng
-" Đã bảo là mang giày đi mà không nghe, cứ mãi đòi mang dép hoa."
Lisa trên lưng cậu lầm bầm.
-" Thì có sao đâu!"
Jungkook dừng bước chân, xốc lại Lisa đang giận dỗi trên lưng.
-" Ôm chặt tớ, không thì tớ bỏ cậu lại đây đấy."
Lisa ấm ức muốn khóc nhưng cũng choàng tay ôm chặt lấy cổ cậu, giận dỗi bỉu môi.
Jungkook hài lòng, tay nắm chặt mấy cái túi lớn đi tiếp. Một lúc sau, cậu nghe tiếng sụt sùi. Đi lại cái băng ghế ven đường, đặt nhẹ cô xuống đó. Mặt căng thẳng hỏi :
-" Làm sao lại khóc?"
Lisa mím môi không trả lời, quay mặt không thèm nhìn cậu.
Jungkook dở khóc dở cười, kéo ống tay áo lao nước mắt trên gương mặt mèo con kia. Kéo luôn cả cái người đang giận dỗi vào lòng.
-" Tớ sai rồi, Jungkook tớ không nên mắng Lisa ngu ngốc được chưa?"
Lisa đấm vào người cậu, ủy khuất nói:
-" Tớ có biết mang dép hoa sẽ bị rộp chân đâu, tớ chỉ muốn mang cho xinh thôi mà. Cậu mắng tớ, cậu là tên khốn khiếp. Jeon Jungkook là tên khốn kiếp huhuhu"
Lần này là khóc lớn, cậu ra sức năn nỉ mong cho ai kia ngừng khóc. May mắn cậu phát hiện ra cái gì đó.
-" Lisa, kem kìa!"
-" Đâu?"
Thở phào nhẹ nhõm, cậu thành công rồi.
-" Để tớ đi mua cho cậu nhé!"
Chận cậu nhấc lên muốn chạy đi mua để thật nhanh mang về cho Lisa, nhưng tay cậu bị cô kéo lại.
-" Cậu phải cõng theo tớ, tớ không muốn bị bắt cóc."
-" Được, được, leo lên người tớ nào. Nhớ giữ chặt, cậu mà ngã là tớ đau lòng lắm đấy."
-" Giả dối."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] • HOPE
FanfictionThì ra trên đời này không tồn tại tình bạn khác giới đơn thuần. Chỉ là một người vô tâm, người còn lại thì chẳng thốt nên lời. Bởi vậy vào năm tháng đó nếu thích ai thì cứ thổ lộ, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Miễn là đừng khiến bản thân...