Chương 13: Trút giận
Nói chuyện xong, Vũ Tinh cùng Noãn Cơ về viện. Bầu trời lúc này đầy sao, trăng tròn hôm nay vô cùng tỏa sáng. Vài cơn gió xuất hiện làm tóc Vũ Tinh nàng bay phấp phới. Vũ Tinh thấy vậy liền kéo tóc lại để trước ngực. Xen trong cơn gió có lá cây, liền mắc vào Noãn Cơ không hề hay biết gì kia.
"Noãn Cơ!" Vũ Tinh gọi nàng khiến nàng quay lại ngả đầu sang một bên tỏ vẻ khó hiểu.
Vũ Tinh liền đưa tay, nhặt lên khỏi đầu Noãn Có: "Gió có cuốn lá vào đầu ngươi!" rồi mỉm cười.
Về tới viện, Vũ Tinh nàng liền hung bạo với Tiểu Quang, Tiểu Bạch và Tiểu Hắc. Vũ Tinh nàng liền nắm ba cái đuôi đang ngúng nguẩy trước mặt bàn.
Bọn hắn liền quay đầu lại, nhìn nàng bằng ánh mắt kiêu ngạo: Sao lại nắm đuôi bản tôn?"Có chuyện gì...Á!"
Bọn hắn chưa nói xong đã bị cắt ngang, Vũ Tinh nhấc lên. Mặt nàng sầm xuống rồi ánh mắt phát sáng nụ cười nham hiểm khiến bọn hắn giật mình: Lại làm sao rồi?
Vũ Tinh nàng liền quay quay với tốc độ chóng mặt. Noãn Cơ đứng một bên liền kinh hãi: Sao tiểu thư đáng sợ như vậy?
"Ngươi...sao...lại... Á!" Tiểu Quang vừa nói không hết câu xong liền bị ném văng ra một góc sân viện. Vũ Tinh nàng thể này chưa phải là tàn nhẫn nhé!
"Noãn Cơ, ra lại mang bọn hắn về đây!" Vũ Tinh nói xong, phất tay áo hừ hừ vài tiếng rồi vào phòng mình, ngồi trên bệ cửa sổ ngắm trăng. Noãn Có như vậy liền lập tức ra chỗ bọn hắn bị ngã xuống.
"Còn sống không vậy?" Noãn Cơ liền chọc chọc vào thân thể đang nhũn ra hỏi.
"Sao nàng ta lại làm như vậy?" Tiểu Bạch gượng dậy bất mãn hỏi Noãn Cơ.
"Tâm tình chủ tử ta không biết gì hết! Ta còn sợ mà!" Noãn Cơ liền lắc đầu nói, lần đầu thấy Vũ Tinh như vậy, biết giải thích thế nào đây?
Bọn hắn nghe vậy, hắc tuyến đầy trán. Vũ Tinh nàng thâm tâm sâu sắc không ai có thể hiểu nổi suy nghĩ của nàng à?
Noãn Cơ đưa bọn hắn về phòng của Vũ Tinh. Nàng đang ngẩn người xem trời đêm hôm nay.
Bọn hắn vào phòng, bò đêm trước mặt hắn cáo trạng: "Sao ngươi lại làm vậy?" Tiểu Hắc lên tiếng, hắn vốn nói ít và làn việc thì nhiều, liền nói trước.
"Ta chỉ trút giận!" Vũ Tinh nàng thấy Tiểu Hắc hỏi vậy, liền nói.
Mồ hôi lạnh chảy ra trên mặt bọn hắn, nàng lại giận cái gì? Ai dám chọc tức nàng khiến bọn hắn bị vạ lây vậy? Tìm thấy người đó chắc chắn bọn ta sẽ phanh thây người đó!
Không càn phải nói, Vũ Tinh nhìn bọn hắn hiểu rằng muốn biết người nào làm, liền nói: "Là Đản Y!"
Bọn hắn liền sững ra, sao lại là Đản Y? Đản Y đang ngủ liền nghe thấy mình bị nhắc tên: "Sao lại nhắc tên ta rồi? Nhớ ta quá sao?"
Tiểu Hắc liền bất lực với Đản Y, đây phải gọi là siêu cấp tự luyến!
"Đản Y hắn làm gì?" Tiểu Bạch hỏi, hắn đang ngủ có chuyện gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc Vào
RandomPhế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc Vào Thể loại: xuyên không, cổ trang Nội dung: Hắn - vị thần tiên lai lịch bất bình thường, tiêu soái đến bẻ cong cả nam nhân. Nàng - trước là một nữ nhân đệ nhất thiên hạ nhưng bị hãm hại mà rơi xuống...