CHƯƠNG 43

28 1 0
                                    

Chương 43: Phá vỡ phong ấn

"Mặc Mặc, không có chuột. Cả Bại Bại nữa, không hề có, ta chỉ gọi các ngươi dậy thôi mà cũng hiệu nghiệm thật đấy." Vũ Tinh liền vuốt vuốt lưng trấn an Nam Cung San Mặc cười hì hì. 

Sau khi gọi được dậy hai con sâu ngủ kia liền dẫn cả ba ra ngoài. Bên phía nam nhân kia không khí đã dần trở nên hòa dịu hơn rồi.

"Hiên Phan lão sư, phiền dẫn người đi tiếp tục." Lạc Ban cười nói với Hiên Phan, tiếp theo chính là phân loại năng lực.

Từ lúc sinh ra thì bẩm sinh đã có ma lực và loại năng lực được định sẵn. Nếu như để ma lực cứ phát ra ngoài như thế sẽ khiến cho cơ thể mất sức và có thể mất mạng hoặc thành phế vật nếu như hết ma lực. Vì vậy nếu như không dừng phát ra ma lực sẽ rất có ảnh hưởng tới cơ thể. Ma lực có thể tu dưỡng để tăng thêm cũng như là giúp duy trì giữ vững ma lực phát ra bên ngoài cơ thể lâu. Trong chiến đấu, tạo ra một lớp ma lực quanh cơ thể sẽ khiến cho công lực đánh của đối thủ giảm đi vài phần khi tiếp xúc với người mình. Có nhiều loại ma lực, được phân chung chung làm sáu nhóm: Liệt, Ám, Hoan, Sát, Niệm, Vẫn. Ma lực được nhận biết bằng màu của nó khi tập trung phát ra một nguồn ma lực đã được chế tạo, ví dụ như Liệt màu tím đậm, Ám màu xanh than,... Có thể từ ma lực khai sơ, tập trung ma lực vào một điểm trên cơ thể cũng có thể phân biệt được.

Sau khi nghe bài giảng dài dằng dẵng kia, bắt đầu từng người một vận ma lực mà tập trung vào một điểm trên cơ thể, cơ bản nhất là tập trung ma lực trên tay. Cầu Đại Lăng Cô của Xá Tệ có màu tím đậm, tức là thuộc nhóm Liệt. Tiêu Tranh Phù Đà của Tần Vi có màu xanh rêu, tức là thuộc nhóm Hoan.

Độc Cô Quá Lụy tập trung ma lực ở bàn tay, màu âm dương chính là thuộc nhóm Vẫn, vô cùng hiếm có. Vẫn là một loại ma lực hiếm, nếu sử dụng nó thành thạo thì tùy vào mức độ tu dưỡng thì có thể gọi là Đại Thần Tôn ma lực đỉnh đỉnh.

Độc Cô Cầu Bại cũng liền tập trung ma lực ở bàn tay theo ca ca của mình, màu Niệm chính là màu đỏ tươi của máu. Niệm cũng chính là một loại ma lực hiếm, nhưng cũng có không ít người sử dụng, nó khá tương đồng với Vẫn.

Huynh muội gia tộc Độc Cô này đúng là dòng ruột thịt!

Mọi người chậc lưỡi oan thán!

Tần Dự tập trung ma lực ở bàn tay, một màu xám xịt liền xuất hiện chính là thuộc nhóm Ám, cũng có thể coi là loại ma lực đặc biệt, chỉ dùng với binh thần do bản thân tưởng tượng ra. Ám của Tần Dự tiếp tục xuất hiện chính là một sợi xích dài rất đáng sợ.

Nam Cung San Mặc tập trung ma lực ở bàn tay, thực ra dùng tinh lực không phải không thể dùng ma lực. Một màu trắng tinh khôi như sương mờ buổi sớm, chính là thuộc nhóm Sát. Vốn dĩ có cả ma lực lẫn tinh lực trong tay, phải nói cơ thể của Nam Cung San Mặc điều hòa công lực rất nhanh chóng và hợp lí.

Nam Cung San Minh tập trung ma lực của mình ngay sau đó, màu xanh rêu xuất hiện chính là thuộc nhóm Hoan.  Huynh muội nhà này cũng không khác là bao, hiền vô cùng hiền, ma lực thì lại cỡ đặc chủng phổ thông đi.

Tây Môn La Hán cười toe toét miệng, mắt thì nhắm tịt mà tập trung ma lực ở bàn tay, lại là một màu âm dương hiếm có này đi. Không cần đi đâu xa tìm những nhân vật là Đại Thần Tôn ma lực đỉnh đỉnh này đi, xuất hiện hai con người ngay trước mắt đây này.

Tới lượt của Vũ Lộc, hắn thuộc song hệ Mộc Thủy, liệu có tạo lại nên lịch sử? Người có hai nhóm ma lực thứ 27 trong lịch sử nhân loại? Vũ Lộc tập trung ma lực ở bàn tay, đúng như suy nghĩ của Vũ Tinh, hai bàn tay của hắn xuất hiện hai loại ma lực, một màu trắng tinh khôi của Sát, một màu xanh rêu của lá cây Hoan, chính là song hệ Mộc Thủy!

Quả nhiên kỳ này nhân tài xuất hiện rất nhiều!

Người được mọi người hóng chờ nhất chính là Vũ Tinh, nàng tập trung ma lực ở bàn tay. Một màu ma lực sặc sỡ chưa từng có tiền lệ ở đây! Đúng vậy, vốn dĩ nàng thiên phú cao, ma lực của bản thân cũng không tồi nhưng thực sự như thế này quá khoa trương! Vũ Tinh nàng vận ra một quả cầu ma lực, đây chính là hình dạng cấu tạo nguyên tử cơ bản của điện, lớp vỏ bọc bên ngoài hạt nhân âm dương chính là năm nhóm ma lực còn lại xung quanh! Đây thực sự là một chuyện xảy ra lần đầu tiên trong lịch sử!

Trên đời này căn bản không có gì không xảy ra được...

Mọi người thì ngỡ ngàng đứng sững ra nhìn cái thứ sặc sỡ kia... Quá thần kỳ rồi! Đáng sợ! Thực sự rất đáng sợ đi!

Còn gương mặt Vũ Tinh nàng thoáng qua một chút ngạc nhiên rồi rất nhanh tự động bị dập tắt, đơn giản là do đây cũng chính là loại ma lực nàng mang trong người trước khi bị phong ấn, nhưng không ngờ nó lại xuất hiện một lần nữa. Danh Đại tiểu thư cả giang hồ ngưỡng mộ và khâm phục, chỉ đứng sau một loại người nhưng cũng là một đối thủ ngang tầm gắt gao.

"Đản Y, rốt cuộc là sao?" Vũ Tinh nàng cũng không thể hiểu nổi, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?

Đản Y hừ hừ nói: "Căn bản là ta phá phong ấn trên cơ thể cũ của ngươi mà du nhập vào thân thể này. Trừ sức mạnh cơ thể ra, còn đâu công lực của ngươi sẽ trở lại."

Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc VàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ