Chương 64: Hình phạt
"Tru... Tru di cửu tộc sao?" Quý vương phi nghe câu này liền bất giác run người sợ hãi, lắp ba lắp bắp nói.
"Vũ Tinh tiểu thư, chuyện như vậy này có phải xử quá nặng hay không?" Khâm Thiên hoàng đế hắn nghe vậy cũng liền sửng sốt, chuyện cỏn con này sao lại có thể đến mức tru di cửu tộc cơ chứ?
Vũ Tinh liền nhướn mày lên tỏ vẻ khó chịu, nàng vốn dĩ đang vô cùng đói vậy mà còn vướng mấy vụ lùm xùm này là do ả ta, phiền phức thế không biết!
Nhìn được sự khó chịu kia của Vũ Tinh, ngay lập tức khắc Quý vương phi liền cúi đầu đập xuống đất sợ hãi xin tha mạng, số mệnh sống chết và cuộc đời nàng sẽ thay đổi do lời nói của Vũ Tinh mà thôi! Con tiện nhân này Quý vương phi nàng sẽ có cơ hội khác để trả thù!
"Vậy thì..." Vũ Tinh vừa nói vừa rút con dao găm ra trước mọi ánh mắt của mọi người đang nhìn, không ngại ngần rạch mặt Quý vương phi, nhan sắc là thứ đáng để chăm sóc để lăn lội trong cuộc sống, nhưng nàng nghĩ ả ta không nên sống với cái khuôn mặt xinh đẹp được.
Quý vương phi thì vẫn đang ngơ ngàng để mặc cho Vũ Tinh nàng ta rạch một vết dài trên khuôn mặt mình, xuất hiện dòng máu ấm nóng lăn dài trên má. Không! Khuôn mặt của ta! Nhan sắc của ta!
Khâm Thiên hoàng đế nhìn thấy vậy cũng ngỡ ngàng nhưng không dám ngăn cản, vậy là phạt nhẹ đối với Quý vương phi lắm rồi, hắn không còn muốn phản bác lại hình phạt của Vũ Tinh nữa.
"Quý vương phi nay giáng chức làm việc ở Sơn Diên Viện ở phía bắc hoàng cung." Sơn Diên Viện cho Quý vương phi nàng ta là Thị Kiều Tử giặt giũ y phục ở đấy, dĩ nhiên sẽ không có chuyện được nghỉ ngơi và xuất cung ở đây, bị cầm tù mãi trong viện mà thôi.
Thị Kiều Tử thâm tâm cắn rứt, không chịu nổi được tình thế hình sự hiện nay mà hóa điên, thị vệ bên ngoài nghe lệnh liền lôi kéo Thị Kiều Tử về Sơn Diên Viện, mặc cho ả ta vùng vẫy cắn người kia.
"Cẩu vẫn mãi hoàn cẩu mà thôi." Vũ Tinh liền nhếch mép khinh bỉ nói, lườm Thị Kiều Tử kia rồi ngang nhiên đi vào trong phòng tiếp tục bàn việc chính sự với Khâm Thiên hoàng đế.
Khâm Thiên hoàng đế thấy Vũ Tinh tiểu thư có vẻ hài lòng đi vào trong phòng, trong lòng hắn cũng đã nhẹ nhõm hơn bao phần, quay lưng theo Vũ Tinh vào bên trong phòng.
Còn mấy người tò mò đến xem kịch vui tưởng vị nữ nhân ăn gan hùm mật gấu kia bị Thị Kiều Tử sỉ nhục hành hạ đánh đập kia, nhưng không ngờ lại chính là tình thế ngược lại! Giúp mấy người bọn họ được giải hận, Thị Kiều Tử kia quá kiêu ngạo không xem ai ra gì mà lại còn sỉ vả, không thù không oán lại tìm đến bọn họ chơi đùa! Thù này được giải, lòng hòa hoãn hơn được nhiều phần, đều là do công của vị nữ nhân tên Vũ Tinh kia!
"Các ngươi khoan đã, Vũ Tinh tiểu thư chẳng lẽ chính là Nhị tiểu thư phế vật Vũ tộc hay sao?"
Đúng rồi! Vũ Tinh chính là Nhị tiểu thư phế vật của Vũ tộc! Không thể nào có chuyện trùng hợp hai người cùng tên Vũ Tinh như thế được! Rốt cuộc Vũ Tinh tiểu thư này là người có lai lịch như thế nào?
Noãn Cơ cũng đã kể hết lại mọi chuyện cho Vũ Tinh nghe, thực ra Noãn Cơ nghĩ mọi người cũng đã đói liền chạy xuống phòng bếp kiếm thức ăn, nhưng không ngờ bọn nữ tì kia liền đến vênh váo xô đẩy nàng mà tát nàng, cãi lí không ra lí với nàng. Vũ Tinh cũng đã cho Noãn Cơ ăn Tẩy Dung Đan và đang đi tắm sạch sẽ kia rồi, vết thương trên mặt kia sẽ tự lành mà biến mất.
Còn Khâm Thiên hoàng đế hắn đang đến Chân Y Cung để có thể bàn về việc chính sự này, nhưng sau khi nghe chuyện Vũ Tinh giết người kia liền vội vàng đến Chân Y Cung kia. Hắn cũng đã nghe Vũ Tinh tóm tắt ngắn gọn câu chuyện này lại, hiểu ra được vấn đề này.
"Ta thực ra muốn bàn về một việc này." Khâm Thiên hoàng đế hắn nói xong câu này, liền lập tức Thị Kiều Tử đến làm loạn quấy nhiễu, hắn không khỏi bực mình mà giết nha đầu đó một trận.
"Chuyện chính sự ngươi nói là gì?" Vũ Tinh ngồi chễm chệ trên ghế La Hán thưởng trà tai dỏng lên nghe chuyện vừa nói.
Khâm Thiên hoàng đế nghe được câu này liền phấn khởi vui mừng, vậy là Vũ Tinh tiểu thư đã chấp nhận việc chính sự này của hắn! Nhờ sự giúp đỡ của Vũ Tinh tiểu thư khó như lên thiên xuống địa vậy!
Vận Nữ hoàng hậu bị bệnh Liên Hoa, căn bệnh có thể di truyền sang các thế hệ đời sau của nàng, gây đau đớn không dứt điểm mà cứ dai dẳng không chữa được. Liên Hoa xuất hiện là do một lần Tây Môn Nhi Bác nàng ta chiến đấu với Tây Canh Khiêu thua thảm hại, còn bị trúng độc của nó nữa!
Vũ Tinh liền nhăn mày, sao lại xuất hiện đến Tây Canh Khiêu ở đây? Không nghĩ tới Tây Môn Nhi Bác nàng ta đã dám cả gan chiến đấu với Tây Canh Khiêu, mặc dù thua thảm bại, đến Vũ Tinh nàng còn chưa gặp được nó ngoài đời thật đâu!
"Vậy Liên Hoa muốn do ta cứu chữa triệt để sao?" Vũ Tinh muốn hỏi lại cho chắc chắn về vấn đề chính thực sự này.
Khâm Thiên hoàng đế liền gật đầu, hắn sẽ bất chấp các điều kiện của Vũ Tinh đã đề ra, hắn nhất định phải cứu chữa được nương tử của hắn!
Liên Hoa này, cũng không phải ngày một ngày hai gì có thể chưa triệt để được, nhưng với cái điều kiện gì cũng được kia thì Vũ Tinh nàng chắc chắn sẽ chữa! Dù thời gian bao lâu để chữa trị đi chăng nữa thì nàng cũng sẽ chữa triệt để căn bệnh Liên Hoa quái ác này!
"Cho ta thời gian đến sáng mai, ta nhất định sẽ cho ngươi câu trả lời thích đáng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc Vào
SonstigesPhế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc Vào Thể loại: xuyên không, cổ trang Nội dung: Hắn - vị thần tiên lai lịch bất bình thường, tiêu soái đến bẻ cong cả nam nhân. Nàng - trước là một nữ nhân đệ nhất thiên hạ nhưng bị hãm hại mà rơi xuống...