CHƯƠNG 51

23 2 0
                                    

Chương 51: Thực sự chỉ đơn giản như vậy?

Sát khí của Vũ Tinh nàng liền hở ra, sức mạnh đại lực kinh khủng này bắt đầu từ từ lan ra khắp học viện. Mọi người bắt đầu lạnh toát mà cứ thể đổ mồ hôi, cảm giác sợ hãi và nghẹt thở này là sao? Sao lại khó chịu đến như vậy?

Bọn họ liền nhìn về phía Vũ Tinh đang nằm dậy kia, chẳng lẽ sát khí này phát ra từ nàng ta ư?

Mắt Vũ Tinh đột ngột trở thành một màu đen sì với đầy hận thù, nhìn tất cả mọi người bằng ánh mắt đáng sợ kia khiến cho bọn họ giật mình, kinh hãi. Vũ Tinh nàng bắt đầu đứng lên, chỉ tay và một ả vừa mắng chửi nàng xong mà nói:"Ngươi yêu mạng sống mình không?"

Ả kia liền sợ sệt mà run lẩy bẩy đáp lại:"Ta rất yêu sinh mạng mình!"

"Vậy ngươi nên chết." Không nhanh không chậm sau khi nói xong liền bắt đầu dùng ma lực của mình nhóm Ám với hình xích giống của Tần Dự kia mà bắt đầu siết cổ ả ta.

Ta cũng rất yêu sinh mạng mình, nhưng nó đã bị bóp nát từ lâu. Ngươi sẽ theo ta xuống âm ti mà đầu thai lại. Ta sẽ cho ngươi với danh người đầu tiên cảm nhận nỗi đau đớn đó của ta. Haha.

Mọi người liền hoảng đứng sững ở đây nhìn cảnh tượng ả ta sắp bị siết cổ đến lìa khỏi thân kia mà không khỏi kinh hãi. Nhưng cũng may rất nhanh chóng Dật Uẩn dồn hết công sức để chém đứt sợi xích đang hại người kia, không thể do một chuyện mà bôi nhục vào cái danh của học viện này được!

"Vũ Tinh, không được làm bậy." Cũng rất nhanh chóng Vũ Khắc nhận được tình hình mà lên tiếng, chuyện này đang dần đi quá xa rồi. Sao nữ nhi của mình lại thay đổi đến hình dạng người không ra người quỷ không ra quỷ thế kia?

Vũ Tinh nghe vậy liền nhanh chóng bình tĩnh lại thu hết lại sát khí của bản thân mà bắt đầu phá bỏ Ám của mình khỏi cổ ả ta khiến ả ngã khựu xuống ho sù sụ như đã nhìn thấy Vong Xuyên ngay trước mắt vậy.

Ngôn Đẳng bọn hắn vẫn đang vô cùng bất ngờ về thái độ này của Vũ Tinh, thực sự một nữ nhi ngây thơ năng động của Ngôn Đẳng bọn hắn liền thành nữ nhân cường đạo lãnh huyết vô tình như vậy?

Hoàng thái thượng cũng không có ý kiến gì về vụ việc vừa nãy của Vũ Tinh, thực ra hắn đã đạt tới đỉnh điểm của sự hứng thú đối với nàng rồi đó!

Trong một phòng khác, Khâm Vũ thái đế liền căn dặn cho các thị vệ của mình vài câu rồi liền đi nghỉ ngơi. Hắn đã vội quá mà đến đây chỉ để nhìn được tận mắt Vũ Tinh - nữ nhi được cưng chiều nhất của Vũ gia làm loạn ở đây.

"Cạch!"

"Tham kiến bệ hạ!" Dật Uẩn bước vào phòng mà kính cẩn cúi xuống, không biết thật sự tên điên này lại muốn gọi gì hắn nữa?

Khâm Vũ thái đế liền phất tay miễn lễ, ý chỉ cho Dật Uẩn hắn ngồi xuống. Hắn muốn gọi Dật Uẩn đến đây chính là muốn hỏi chuyện về Vũ Tinh kia. Rốt cuộc nữ nhi này là người như thế nào?

"Bệ hạ, người... thật sự muốn nghe sao?" Dật Uẩn nói xong liền nuốt nước bọt, có chút tinh thần hơi sốc.

"Ngươi nói chuyện quan trọng chính thôi." Khâm Vũ thái đế kia thì ảo não nói mà xoa bóp hai bên thái dương ê nhức của mình, chết tiệt.

Cả một buổi trưa, Dật Uẩn hắn đã rèn luyện giọng nói sao cho không hết hơi và tiết ra vô cùng nhiều nước bọt để nói tất cả về Vũ Tinh mà hắn thu thập được từ những người tiếp xúc xung quanh.

Đã tới chiều, bắt đầu bài thi thực hành. Nhưng làm sao lại là do Khâm Vũ thái đế ra bài nữa? Chẳng phải bệ hạ ngài ấy sẽ cho đề khó đến mức gọi là đề của hoàng cung  hay sao? Độ khó sẽ tăng lên nhiều phần hơn bài thi lý thuyết sáng nay.

Vũ Tinh nàng mệt mỏi đến đấu trường kia, ngồi bệt xuống khoanh chân ngay trước mắt Khâm Vũ thái đế kia khiến cho một phụ thân như Vũ Khắc hắn thật sự rất mất mặt. Rốt cuộc giả điên hay điên thật?

"Câu hỏi thứ nhất!"

"Vẽ phù trị quỷ và thu hút quỷ." Khâm Vũ thái đế kia đầu tiên cho ra câu hỏi khó, vẽ được phù phải đến Phi Tam liên sư mới có thể làm được. 

Phải trải qua được mười cấp độ thăng tiến của linh sư, Phi Tam liên sư chính là cấp độ cao nhất của liên sư, phải luyện hóa đau đớn mới có thể lên tới liên sư, mặc dù cũng có khá nhiều người đã qua được ải liên sư rồi, nhưng đa phần đều không vẽ được phù.

Rất nhanh chóng, Vũ Tinh liền lấy phù trắng trước mắt kia mà lấy bút lông bắt đầu vẽ phù. Vẽ phù phải đảm bảo người ta phải có đủ khả năng để vẽ thật hoàn thiện và chính xác.

Hai chiếc phù kia liền được đưa đến trước mặt Khâm Vũ thái đế kia. Hắn vốn dĩ là thiên tài tự nhiên và xã hội học, thông thạo mọi thứ liên quan đến học và học, phải gọi đó là vị vua một thời anh minh mưu trí của đại lục.

"Duyệt qua!" Chỉ một lời nói này khiến cho tất cả mọi người liền kính sợ vị Vũ Tinh cô nương này rồi. Vẽ phù không đơn giản, những người có cấp bậc cao chưa chắc cũng đã làm được hai món phù vô cùng giá trị này.

"Câu hỏi thứ hai!"

"Tạo ra các tia lửa điện lên không trung, phải hô rõ từng bước." Đây không phải đề bài dành cho các liên sư nữa mà chính là thai sư! Đây là những đề bài cơ bản quá quen thuộc đối với các thai sư mà nói.

"NIỆM HOÀNG LIỄU KINH, HÒA VÔ QUANG SĨ!"

Vũ Tinh cũng đã vô cùng dễ dàng vượt qua câu hỏi này, bây giờ chỉ còn một câu. Chỉ còn đáng giá có một câu, đâu có thể làm khó được bổn cô nương?

"Câu hỏi cuối cùng!"

"Trước khi ta ra đề, ta muốn biết một chuyện." Khâm Vũ thái đế liền mở miệng nói, hắn vẫn chưa giải đáp hết được các bí mật của Vũ Tinh.

"Ngươi thuộc nhóm ma lực gì?" Hắn thật sự muốn xác nhận chuyện này một lần nữa, người sở hữu loại ma lực này chỉ có được ghi trong truyền thuyết, sao có thể?

"Ta chắc Dật Uẩn hiệu trưởng cũng đã nói rồi chứ? Ta thuộc nhóm ma lực Đặc, có vấn đề sao?" Vũ Tinh lơ đễnh nói, chỉ là một loại nhóm ma lực hiếm có thôi mà, sao phải ngạc nhiên vậy?

Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc VàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ