Chương 71: Vở kịch kinh hoàng của Tệ Bại (Xá Tệ và Độc Cô Cầu Bại)
"Vậy là muội chấp nhận ta sao? Được chứ!" Xá Tệ hắn liền vui mừng, cười cười nói xong rồi ôm Độc Cô Cầu Bại vào người mình hạnh phúc.
Ơ? Tưởng chỉ đùa thôi chứ? Thật sao?! Vậy tức là bây giờ hai người bọn họ đang yêu nhau sao? Nghĩ đến đây thôi mà Độc Cô Cầu Bại nàng liền đỏ mặt, ngượng chín mặt như quả cà chua.
"Tiểu sư muội, đi nhảy với ta thôi!" Xá Tệ hắn vui vẻ dẫn Độc Cô Cầu Bại ra khỏi đây, bắt đầu cầm tay mà nhảy với nhau.
Hai huynh muội nhà Nam Cung thấy vậy liền tạch lưỡi mà không ngừng chê trách cái đôi cẩu lương không thể nào ngờ tới này. Đúng là chuyện gì trên đời xảy ra tưởng chừng không thể nhưng lại có thể cơ đấy.
Quên chưa nói cái tên Độc Cô Quá Lụy này lại đi nhảy theo một tiểu muội muội dễ thương là mặt nào đó mà hình nhe quên cả người mình theo đuổi là ai. Trời ạ, đúng là quá vô lương tâm đi.
Hai huynh muội Độc Cô này, trúng thính cũng quá sớm đi. Thân là đứa con của hoàng tộc, tưởng chừng như kiêu sa lạnh lẽo kháng với mọi loại kịch thính nhưng KHÔNG! Chỉ cần một chút thôi, thính sẽ bay vào tâm hồn hai người bọn họ ngay lập tức.
Nam Cung San Mặc nhìn về phía hai người một nam một nữ đang nhảy với nhau kia nà không khỏi khó hiểu. Trực giác của nữ nhân luôn luôn nhạy cảm, vì vậy nàng thấy rằng chuyện này chắc chắn có vấn đề gì rồi. Vấn đề chẳng lẽ chính là Xá Tệ hắn sao?
"Chính như cái suy nghĩ của Nam Cung tiểu thư đây, vấn đề này là ở Xá Tệ." Cái tên nam nhân im lặng từ nãy đến giờ lúc này mới lên tiếng nói một câu khiến cho Nam Cung San Mặc giật mình.
"Sao ngươi biết ta nghĩ gì?" Nam Cung San Mặc giật mình chính là vì lý do tại sao Tần Dự hắn lại biết nàng đang nghĩ đến chuyện gì chứ?
"Do biểu cảm trên mặt muội đấy." Nam Cung San Minh cười cười nói với tiểu muội muội bé nhỏ này, quá rõ ràng rồi còn gì.
"Xá Tệ hắn không phải là loại người các ngươi nghĩ đâu." Tần Dự mặt âm trầm đầy sát khí nhìn chằm chằm vào tên Xá Tệ hay thích trêu hoa ghẹo nguyệt kia.
Đương nhiên là Nam Cung San Minh hắn cũng biết, Xá Tệ là loại người như thế nào. Mọi lời đồn thổi về hắn cũng rất nhiều, toàn những lời đồn xấu và không hay, nhưng tất cả chính là sự thật.
Xá Tệ hắn là tên nam nhân lưu bạt khắp giang hồ, xó xỉnh bào cũng phải biết đến hắn. Nhưng hắn tu tâm tu luyện lại quá cao cường, mọi người trong giang hồ đều bắt đầu kiêng nể hắn. Do đó hắn mới được mời đến trường để thi thử vào học, dĩ nhiên là trong danh sách thủ khoa từng phòng. Hắn là tên bên ngoài hiền lành đúng chuẩn một tên bạch liên hoa nhưng thực chất bản tính bên trong là một tên vô lại, tính khí bạo lực và dâm tà. Hắn tiếp cận với các nữ nhân xinh đẹp, từ trong sáng hiền lành dễ thương đến yêu nghiệt ngạo kiều ủy mị trong thanh lâu. Vì vậy nam nhân trong giới đều biết đến câu chuyện này, còn đối với nữ nhân thì chắc chắn miệng kín như bưng nên không một nữ nhân nào biết cả.
"..." Nam Cung San Mặc nàng liền im bặt miệng mà thẫn thờ hiểu đi hiểu lại cái câu chuyện vừa rồi, thì ra hắn là người như vậy.
"Vậy còn Độc Cô Cầu Bại? Nàng ta sẽ ra sao?" Nam Cung San Mặc nàng liền nhanh chóng lo lắng, vậy chuyện này chắc chắn sẽ không hay đến với Độc Cô Cầu Bại rồi!
"Muội đừng lo, Độc Cô Cầu Bại là ai chứ?" Nam Cung San Minh thì không quan tâm mà nói vẩn vơ một câu rồi đi tìm Vũ Lộc mà ngồi thưởng trà cùng hắn.
"Tần Dự ca ca, là sao?" Nam Cung San Mặc liền bất lực với tên ca ca toàn mặc kệ trời đất này rồi, quay ra kéo vạt áo của Tần Dự hỏi.
Độc Cô Cầu Bại, nữ nhân hảo hán được mệnh danh là Bại Nữ, xinh đẹp trông có vẻ rất kiên cường nghị lực. Nhưng thâm tâm bên trong chính là một cấm nữ, không thể nào có tình cảm nam nữ và dục vọng của mình. Nàng sống trong lời nguyền không có tình yêu từ lúc sinh ra, vốn dĩ bị một nữ nhân nào đó muốn hãm hại cả hoàng tộc nên yểm lên nàng. Vậy đây là điều tốt cho Độc Cô Cầu Bại hay là điều tồi tệ cho nàng ấy vậy?
"Chẳng lẽ hai người bọn họ đang lừa dối nhau sao?" Nam Cung San Mặc sau một hồi tiêu hóa mấy cái tin đồn huyền thoại này mà nàng không biết, liền mới thức tỉnh mà nói.
"Đây chính là kịch hay!" Tần Dự liền cười lớn nói, tay cầm quạt phẩy phẩy dáng công tử phong lưu đi tìm Nam Cung San Minh và tên Vũ Lộc ngồi thưởng trà đâu đó kia.
"Vậy chắc là cũng không cần lão thái thái nàng quan tâm nữa rồi." Nam Cung San Mặc nói một cách tỉnh bơ, không quan tâm đến cái vở kịch kinh hoàng của hai nhân vật cứ tiến thoái lưỡng nan này nữa mà đi theo Tần Dự ca ca.
Bên cạnh đó, cái tên nam nhân bị nữ nhân mời nhảy Độc Cô Quá Lụy kia vẫn đang ngơ ngác nhìn tiểu cô nương này, thế quái nào hắn lại bị dẫn ra chỗ xó xỉnh này rồi? Chỗ này có một cái ao lớn nên buổi tối rất vắng vẻ mà nhiều những con đom đóm lấp lánh. Cảnh nên thơ mơ mộng này là có ý gì đây?
"Tiểu cô nương, muội tên gì?" Độc Cô Quá Lụy hắn liền ngồi xuống theo cùng với tiểu cô nương đang ngồi nghịch ngợm kia.
"Muội tên A Phiên, là người mới tới đây thôi! Ca ca, huynh tên gì vậy?" Tiểu cô nương tên A Phiên này liền cười toét miệng nhìn hắn, trông rất ngây thơ và nghịch ngợm.
"Quá Lụy!" Độc Cô Quá Lụy hắn không nên để lộ thân phận của mình với tiểu cô nương A Phiên này được, sẽ rất khó nói chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc Vào
RandomPhế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc Vào Thể loại: xuyên không, cổ trang Nội dung: Hắn - vị thần tiên lai lịch bất bình thường, tiêu soái đến bẻ cong cả nam nhân. Nàng - trước là một nữ nhân đệ nhất thiên hạ nhưng bị hãm hại mà rơi xuống...