CHƯƠNG 56

19 1 0
                                    

Chương 56: Phúc lợi dành cho Linh Quán

Còn Lạc Ban, tâm trạng hắn hiện tại vô cùng rối loạn, dường như hắn đã bị ảo giác hay sao? Nhìn Noãn Cơ nàng, lướt qua chính là đại tỉ tỉ của hắn nhưng cũng rất nhanh chóng biến mất. Nhưng thật sự rất giống nhau, đây chính là cảm giác thân quen, như chính máu mủ của mình vậy.

Noãn Cơ nàng liền đâm ra ngại ngùng khi nhìn thấy ánh mắt của Lạc Ban hắn nhìn vào mình, có phải quá không hợp lí rồi hay không? Thật sự nàng rất run khi ánh mắt của hắn cứ nhìn chằm chằm vào nàng.

Vũ Tinh đứng ở bên ngoài liền nhìn thấy ánh mắt nồng nhiệt kia của Lạc Ban hắn đang nhìn Noãn Cơ nhà nàng kia, mặt liền có ý cười cười, đến cả vị Lạc Ban đây cũng không thể cưỡng lại sức hút của vẻ đẹp Noãn Cơ này đúng không? Hắn đã sập bẫy con bé tiểu yêu nhà nàng! Ha ha!

Vũ Tinh liền đi tới gần huých vào người Lạc Ban kia, không khỏi an ủi và nhắc nhở hắn:"Ta có thể hiểu cho ngươi, nhưng tiểu yêu nhà ta sẽ không cho ngươi đâu?"

Lạc Ban hắn liền tỉnh ra, nhìn về phía Vũ Tinh đang ôm ấp Noãn Cơ kia, nghĩ không khỏi buồn cười, Vũ Tinh nàng ấy thật sự quá trẻ con và ngây thơ đi. Rõ ràng tình cảm của hắn chỉ dành cho riêng nàng ấy mà lại quay ra hù dọa cảnh cáo ta định bắt cóc Noãn Cơ kia, còn định tỏ ra vẻ anh hùng nữa chứ?

Vũ Tinh kia thì nhảy lên người Noãn Cơ kia ôm mà dính chặt vào lưng nàng, miệng mấm ma mấm mấm hai bên má mềm mềm kia mà sướng, hạnh phúc thật đấy! Không nghĩ tới Noãn Cơ nàng ấy lại có công dụng hữu hiệu như vậy.

Bị tiểu thư nhà nàng dày vò kia, không khỏi xuất hiện hắc tuyến, Noãn Cơ nàng đành phải vác Vũ Tinh tiểu thư đi mà mặc cho cứ cắn má mình, khổ thì cứ khổ tiếp luôn đi, hứng hết vào người Noãn Cơ nàng cứ thế mà nhào vào trong người.

"Đi thôi, ta đã thanh toán xong." Lạc Ban liền nói cùng hai nữ nhân bọn họ ra khỏi Y Phục Quán, dẫn tới Linh Quán, nơi thiên đường ăn uống nổi tiếng có khắp mọi tầng đại lục.

Đi ra ngoài Đường Lớn, kinh đô nơi đây thật ra cũng náo nhiệt không kém gì ở tầng thứ nhất của đại lục, người người thì đi lại tấp nập, màu sắc cứ thế mà trộn vào với nhau.

Lên tầng hai của Linh Quán, Vũ Tinh liền trợn tròn mắt mà bất ngờ, xa hoa quá rồi đấy? Liệu đồ ăn ở đây đều dát vàng hay sao mà nhìn Linh Quán này sang trọng thế?

Noãn Cơ cũng ngạc nhiên không kém gì Vũ Tinh, liệu nơi đấy có chứa chấp một thân phận thấp kém như nàng hay không đây, đừng nói với nàng là đũa bát ở đây ít nhất năm trăm tệ đấy, đáng sợ thế?

"Tiểu nhị, mang ba cái thực đơn lên đây." Lạc Ban hắn liền hô gọi tiểu nhị của Linh Quán này để gọi thực đơn cho mỗi người.

Thực ra Vũ Tinh nàng và Noãn Cơ liền nghĩ rằng, tên Lạc Ban hắn này đang tỏ ra giàu sụn, là một người đàn ông đầy tiền bạc và phú quý. Ngạo mạn như vậy, đúng là chỉ có thể là cận vệ của hàng thượng, tôn trọng và tin tưởng lên tận trời cao đấy.

Noãn Cơ sau khi cầm thực đơn, con tim liền yếu dần đi mà sắp nổ vỡ, cầm sắp không chắc nữa rồi. Đồ ăn ở đây thật sự vô cùng xa xỉ, thứ đồ ăn rẻ nhất và không đáng tiền lên tới tận một vạn tệ, quá sức tiền tệ của nàng rồi đấy!

"Ngươi cho tất cả những món đắt nhất ra đấy, lấy nhiều nhiều chút vì ta với vị cô nương đây vô cùng đói." Vũ Tinh sau khi cầm thực đơn nặng hơn vàng này mà chả muốn nhìn gì nữa, gọi món đắt nhất để thử xem, túi tiền của Lạc Ban hắn giới hạn tới đâu.

Noãn Cơ nghe lời này của Vũ Tinh mà không khỏi sửng sốt:"Tiểu thư, người đừng làm khó như vậy." nhưng Vũ Tinh liền bỏ ngoài tai mà tươi cười nhìn tiểu nhị kia.

"Thịt cừu nướng hai trăm vạn tệ với cua càng hấp một trăm tư vạn tệ, tôm hùm sốt cay đặc biệt ba trăm vạn tệ và thịt bò chiên giòn bốn trăm tám vạn tệ, vậy các vị muốn uống gì không?" Tiểu nhị cầm tờ giấy kia đọc mồn một nhấn mạnh như muốn nhắc nhở, giá tiền thật sự rất cao liệu ba người bọn họ trả đủ tiền không vậy?

"Vậy một cam vắt, trà thảo mộc và một cốc nước lạnh." Vũ Tinh liền nhanh nhảu nói, còn không kịp cho Noãn Cơ và Lạc Ban hắn kịp phản ứng nữa chứ?

Tiểu nhị kia hoay hoáy viết vào giấy, nữ nhân này điên thật rồi, vậy mà cứ để bơ như vậy không ngại ngần mà gọi món như vậy, kẻ này chắc chắn có rất nhiều tiền!

Lạc Ban hắn liền đâm ra như người dưng ở đấy, mặt đen như cái đít nồi mà không khỏi cảm thán sức ăn này của Vũ Tinh, cũng chỉ là tốn tiền có chút ít, không nhiêu gì vấn đề hết.

Còn Noãn Cơ bên cạnh thì chết sốc, há hốc mồm nghĩ tới con số đại khủng bố kia, nàng chỉ sợ sẽ vượt quá tầm túi tiền của Lạc Ban hắn, sẽ vô cùng nhục nhã mà cầm giấy nợ.

Lạc Ban hắn liền lôi ra từ túi của mình một chiếc thẻ đưa cho tiểu nhị để thanh toán, đúng vậy, đây chính là thẻ tiền tệ của hắn, một kho tiền lớn siêu cấp đại khủng bố.

Sau khi nhìn thấy cái thẻ tiền tệ cấp cao kia, tiểu nhị liền sáng mắt chộp lấy mà chạy đi thanh toán, hóa ra bọn họ là người có rất nhiều tiền, cực kì cự kì nhiều tiền! Linh Quán của bọn hắn cũng đã đến ngày làm ăn phát đạt đây rồi!

Tất cả đều do Linh Quán bọn họ ăn ở tốt quá rồi! Cơ nghiệp dựng lên cũng đã có ngày đạt đỉnh cao! Thật sự đây chính là phúc lợi nhiều năm có một lần ăn chơi lớn!

Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc VàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ