CHƯƠNG 63

21 2 0
                                    

Chương 63: Tru di cửu tộc

Bọn nữ tiện tì kia mặc dù nhận được sát khí từ vị nữ nhân không quen biết lạ mặt đang nhìn chằm chằm vào mình kia nhưng vẫn cố gắng vênh váo mà nói:"Bọn ta đấy! Làm sao?"

Ả nô tì đứng đầu nói kia ỷ mình là nô tì thân cận của Quý vương phi nói, thân phận của Quý vương phi chỉ đứng sau Hoàng hậu và những người pháo bề trên mà thôi.

"Ngươi muốn ta giết ngươi hay không?" Vũ Tinh từ từ đứng dậy, lạnh mặt nhìn con nữ tì không biết tôn ti kia nói, chắc nàng phải động thủ mất.

"Ngươi có gan sao?" Con nữ tiện tì kia liền vênh váo nói tiếp, ả nữ nhân này không có não hay sao thế? Thật ngu muội dám động cả gan vào người của Quý vương phi.

Một dòng máu tươi từ từ chảy xuống mặt đất. Vũ Tinh cầm con dao sắc nhọn đã nhiễm độc của mình đâm phịch một phát vào bên ngực ả kia sau khi nói xong cái câu đấy, lão nương ta không sợ trời, không sợ đất, cái tên Vũ Tinh ở đây sẽ không bao giờ đứng ở vị trí thứ hai lần nữa đâu!

"A! Giết người kìa!" Bọn nô tì kia thì liền hoảng sợ sau khi nữ nhân mặt sắc lạnh cười gian ác kia đâm nô tì của Quý vương phi, nhưng đâu dễ chạy như vậy cơ chứ?

"Giữ bọn ả lại." Vũ Tinh nói xong, đám nô tì kia liền bị trói buộc vào với nhau, thì ra là Thái Mộc và Chu Thủy hắn đã bắt giữ lại đám nô tì kia.

Noãn Cơ đang nằm kia nhìn thấy cảnh này cũng liền hoảng sợ theo, nhưng cũng có vài phần yên tâm và an ủi khi người đứng ra chống lại bọn họ chính là chủ tử của bản thân, nhưng hình như là tiểu thư nhà nàng làm hơi quá hay không? Noãn Cơ nàng cũng là nô tì như bọn ả nhưng lại bị đối xử phân biệt và khác nhau như vậy?

Chuyện này lập tức lan ra ngoài, đến tận tai Quý vương phi đang dưỡng thân uống trà kia. Nàng ta xảo quyệt dối trá, kiêu ngạo ủy mị đối nhân xử thế với người ngoài. Đương nhiên nàng ta nghe thấy chuyện này cũng liền tức giận mà đi đến Chân Y Cung gặp ả nữ nhân dám giết nô tì của nàng, đây chính là không coi Quý vương phi nàng đây ra gì rồi!

"Người đâu! Mau đến phá cửa cho ta!" Quý vương phi liền sai bọn thị vệ đến phá cửa Chân Y Cung, cho dù là nơi ở của Thái tử phi đi chăng nữa nhưng bến trong lại chính là ả nữ nhân chết tiệt kia.

Cửa Chân Y Cung liền bị đổ vỡ nát bươm dưới đất bởi bọn thi vệ kia, Quý vương phi đi vào liền mắng chửi Vũ Tinh ngay giữa sân kia.

"Con ả nữ nhân không biết quy cách kia đâu! Mau ra đây! Phụ mẫu nhà ngươi không có học hay sao mà dạy con mình như thế hả? Dám giết nô tì của Quý vương phi ta, ngươi tới số rồi!"

Những lời mắng chửi oang oang khắp Chân Y Cung khiến cho nhiều nô tì hay thị thiếp thích hóng chuyện kia liền tìm tới trước cửa đứng hóng xem kịch vui.

"Đừng sủa nữa, đau tai chết lão nương rồi!" Vũ Tinh từ cửa phòng ngang nhiên tự tại vừa đi vừa nói với tâm trạng não nề khó chịu, cẩu sủa lớn, câu hư!

"Ngươi nói sao —!" Quý vương phi liền nhìn về phía tiếng nói của Vũ Tinh kia vừa nói nhưng rất nhanh chóng lấy tay bụm miệng mình lại, đằng sau Vũ Tinh chính...chính là... Hoàng thượng! Vậy cơ mà nàng ta vẫn có thể nói được như vậy hay sao? Rốt cuộc vị nữ nhân này là người nào?

"Tham... Tham kiến bệ hạ!" Quý vương phi này liền quỳ rạp xuống đất, cư nhiên mấy người đang hóng chuyện kia cũng phải quỳ xuống ngay dưới đấy theo. Kịch vui sắp bắt đầu cơ mà tại sao hoàng thượng bệ hạ đích thân tới đây? Vị nữ nhân kia có tầm quan trọng như thế nào?

"Hoàng thượng ngươi mau cho bọn họ đứng dậy đi, nhức mắt ta chịu không nổi." Vũ Tinh xoa xoa hai bên thái dương nói, hôm nay đúng là một ngày kinh khủng, mệt chết lão nương ta rồi.

"Bình thân hết đi." Khâm Thiên hoàng đế liền bất đắc dĩ nói, Vũ Tinh tiểu thư bị chọc giận rồi, chuyện chính sự của hắn lại bị cản đường nữa rồi.

"Riêng ngươi tiếp tục quỳ xuống cho lão nương." Vũ Tinh liền lôi kiếm từ bên hông mà kè cổ Quý vương phi vừa chửi nàng kia đang định đứng lên, ngươi ta còn chưa xử, sao dám đứng lên?

"Ngươi đừng có gan lớn đè đầu cưỡi cổ ta, Quý vương phi ta không —!" Quý vương phi không thíc bị hạ nhục, kiêu ngạo vẫn từ từ đứng dậy dù có sắp chết đến nơi đi chăng nữa thì cũng đã có bệ hạ bảo vệ nàng, nhưng không!

"Bảo quỳ xuống thì mau quỳ xuống, Quý vương phi!" Khâm Thiên hoàng đế hắn lớn giọng nói, đừng xảy ra thêm án mạng nào nữa! Không thì việc chính sự của hắn sẽ vỡ nát thật sự!

Quý vương phi liền quỳ xuống, sao đến cả bệ hạ cũng phải nghe lời nữ nhân đó? Rốt cuộc vị nữ nhân này có lai lịch gì?

"Vũ Tinh tiểu thư, chuyện này người định xử như thế nào?" Khâm Thiên hoàng đế liền nói mà nhìn sang Vũ Tinh đang mệt mỏi kia. Thanh kiếm sắc bén vẫn đang kè cổ Quý vương phi kia, dường như nàng ta đang vô cùng hoảng sợ chảy mồ hôi, nàng ta đang nhìn thấy cầu Vong Xuyên trước mắt kia rồi!

Vũ Tinh nàng liền phản ứng lại rất nhanh, khuôn mặt thỏa mãn của Vũ Tinh liền xuất hiện, nàng thích tình thế này bây giờ. Quyết định xử phạt có thể liên quan đến tính mạng của người bị phạt, nàng thích chuyện này!

"Còn như thế nào nữa, tru di cửu tộc nhà nàng ta cho lão nương!" Vũ Tinh mặt cười gian ác nói lớn, tru di cửu tộc là biện pháp phạt xử thích đáng cho những đứa não phân giống như Quý vương phi đây!

Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc VàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ