Chương 38: Kiểm tra năng lực
"Sau đây là gia quy của học viện."
Lạc Ban liền cầm cuộn giấy kia thả xuống, chính là cực kì dài.
"Bây giờ đọc có hơi mất nhiều thời gian, thôi thì xem nội dung ra viên đá cực lớn giữa hội trường."
Chính là viên đá to vạn trương đấy sao? Sao làn gì mà khắt khe lắm gia quy quá vậy?
Bổn cô nương cảm thấy không thoải mái!
Sau khi giải thích cặn kẽ chi tiết về lịch học, Lạc Ban liền trở nên nghiêm túc.
"Bây giờ ta sẽ kiểm tra năng lực."
Trong sân của Ngôn Đẳng, đủ rộng để kiểm tra năng lực.
Tất cả đi ra ngoài, theo thứ tự mà đi lên quyết đấu với Lạc Ban.
Đầu tiên chính là Xá Tệ, hắn trông bí ẩn và âm hiểm. Ma lực xung quanh tăng đột ngột và vô cùng dữ dội. Quả nhiên đây chính là thủ khoa.
Những người còn lại đứng một bên quan sát tình hình.
Xá Tệ bắt đầu trước, ma lực bắt đầu hiện lên. Những chùm màu tím than xuất hiện với cường lực đạo vô cùng lớn.
"Xá Tệ đã biết sử dụng ma lực?"
Xá Tệ lần lượt phóng những ma lực tới Lạc Ban rất nhanh, nhưng Lạc Ban đã tránh đi.
Một lần giải quyết mà Xá Tệ đã tích tụ thành cầu ma lực vô cùng lớn với sức mạnh nguy hiểm, ném tới rất nhanh về phía Lạc Ban.
"Cầu Đại Lăng Cô!"
Xá Tệ nói to, năng lực của hắn chính là ma lực.
"Chỉ là phù du..."
Đòn tấn công Cầu Đại Lăng Cô bị phản ngược lại ngay lập tức, bay thẳng tới Xá Tệ.
Xá Tệ ngẩn người ra, căn bản là không phản ứng kịp liền bị thương nặng, hộc máu phun ra.
Không ai nhìn thấy động tác rất nhanh của Lạc Ban, chỉ trừ Vũ Tinh thấy rất rõ.
Lạc Ban hắn đã dùng một tay đánh lại chiêu Cầu Đại Lăng Cô như đánh bóng rất nhẹ nhàng.
Vũ Tinh nhìn chằm chằm, sâu trong đôi mắt ấy khiến cho Lạc Ban chú ý tới. Đến nay vẫn chưa xác định được năng lực của Lạc Ban là gì.
Xá Tệ là ma lực - Lăng Cô, mục tiêu đầu tiên Vũ Tinh nàng đã xác định được. Chiêu đó chính là hết sức của Xá Tệ.
Nam Cung San Mặc liền chạy đến đỡ Xá Tệ mà trị thương.
"Diệp Tôn Thất Thuyết."
Từ từ thấy Xá Tệ đã được trị thương, hóa ra năng lực của Nam Cung San Mặc chính là tinh lực - Thất Thuyết.
Vũ Tinh đã xác định được mục tiêu thứ hai, rất có ích.
Trận tiếp theo là với Độc Cô Cầu Bại, một nữ nhân nhỏ tuổi, vẫn còn rất đáng yêu nhưng lại chính là thủ khoa.
Độc Cô Cầu Bại liền nhanh chóng phi tới Lạc Ban mà đánh. Lạc Ban né tránh mà một tay đấm lại vào bụng của Độc Cô Cầu Bại. Độc Cô Cầu Bại không phản ứng nhanh liền bị đấm vào bụng. Máu phun ra, chiêu này quá hiểm với một người còn nhỏ tuổi này.
Độc Cô Cầu Bại vẫn tiếp tục tiến tới đánh, động tác dứt khoát mà nhanh. "Thể lực của Độc Cô Cầu Bại khá tốt nhỉ?" Lạc Ban nói xong biến mất.
"Biến... Biến mất rồi?"
Lạc Ban thực ra chưa hề biến mất, thân thủ nhanh lướt qua người Độc Cô Cầu Bại, tránh các đòn đánh của Độc Cô Cầu Bại mà lấy tay đánh vào huyệt tử sau gáy khiến Độc Cô Cầu Bại ngất đi.
Vũ Tinh nhìn rõ những động tác này, rất nhanh. Tên Lạc Ban này, khi chiến đấu với Xá Tệ chính là người của bạch đạo, nhưng khi chiến đấu với Độc Cô Cầu Bại lại là thân thủ của hắc đạo, chẳng lẽ Lạc Ban là người của hai giới đạo.
Mặc dù Vũ Tinh chỉ là chất xám trong thế giới ngầm, không thuộc phe đạo nào cả nhưng ít nhất cũng biết đến thế giới ngầm này có hai phe đạo là bạch đạo và hắc đạo luôn đối đầu và khắc nhau.
Thân thế của Lạc Ban vô cùng bí ẩn và nguy hiểm, Vũ Tinh nên tránh những hiểm họa không mong muốn từ Lạc Ban mà giữ khoảng cách.
Loạn quá rồi!
Nam Cung San Mặc chữa xong Xá Tệ liền được Độc Cô Cầu Bại từ Nam Cung San Minh đưa tới chữa. Tình huống gì đây? Mặc Mặc ta cũng có trọng trách sao?
Trận tiếp theo là là Tần Vi, ít ra vị cô nương này bằng tuổi với Nam Cung San Mặc và Vũ Tinh.
Thật có hứng thú với vị Tần Vi này, trông như một ma nữ hiện hình mà ghê rợn. Tóc xoăn lòa xòa che gần hết khuôn mặt, không thể nhìn rõ được nhan sắc của Tần Vi này.
Ma lực bao phủ quanh thân thể của Tần Vi, màu cam lửa nồng. Hai tay vặn ma lực, một thân phi tới Lạc Ban. Nhanh chóng đã chạm gần tới người Lạc Ban nhưng mà bị ném lại. Lạc Ban túm lấy tay của Tần Vi gần chạm đến mình mà văng lại.
Tần Vi sau khi bị ném vẫn đứng vững được, thở hồng hộc, mồ hôi đã rơi lã chã.
"Tiêu Tranh Phù Đà."
Lập tức những phi tiễn xuất hiện pho thẳng tới Lạc Ban, căn bản là không thể chặn, sát thương cao được nhiễm độc đầu mũi tên.
Lạc Ban thấy vậy nhếch miệng cười, lập tức di chuyển cầm thân tiễn, thu gọn vào rồi di chuyển đến trước mặt của Tần Vi rất nhanh. Căn bản là sức mạnh này kinh khủng, Lạc Ban hắn vẫn còn chưa động tới ma lực hay tinh lực của mình, kĩ thuật ám sát hay võ thuật cũng chưa động đến được một nửa.
Lạc Ban đưa xong liền ấn huyệt khiến Tần Vi đứng đấy bất động, coi như là đã thua Lạc Ban rồi.
Tần Dự đi đến giải huyệt cho muội muội của mình rồi đưa cho Nam Cung San Mặc trông giữ.
Vũ Tinh liền nhanh chóng chạy đến Nam Cung San Mặc.
"Lạc Ban hạ độc thủ Tần Vi, mau chữa không khó khỏi, nguy cơ mất mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc Vào
De TodoPhế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc Vào Thể loại: xuyên không, cổ trang Nội dung: Hắn - vị thần tiên lai lịch bất bình thường, tiêu soái đến bẻ cong cả nam nhân. Nàng - trước là một nữ nhân đệ nhất thiên hạ nhưng bị hãm hại mà rơi xuống...