CHƯƠNG 31

69 3 0
                                    

Chương 31: Kết quả
Nam Cung tộc nổi tiếng với những sát hắc mạnh mẽ, thực lực vô cùng cao và đào tạo rất nhiều nhân tài.

Nam Cung tộc luôn ở ẩn trong vùng dãy núi, địa hình khó tìm kiếm nên liền ở đấy.

Nam Cung tộc được Hoàng Thái Thượng phong làm Thừa tướng, chỉ đứng sau Vũ tộc.

Phụ thân của Nam Cung San Mặc chính là đệ tử cốt cất của Vũ Khắc nên hai bên có quan hệ vô cùng tốt.

Nhưng chỉ là gia tộc của Đại tướng và Thừa tướng liên hợp mạnh mẽ nên không ai dám làm quen với người trong tộc.

Còn Nam Cung San Mặc, nàng thì lại là đứa con tài năng, có thể gọi là tất sát trong thế giới sát hắc này, chỉ đứng sau phụ thân và mẫu thân, ca ca của mình.

"Vậy chúng ta có thể làm quen, trước khi phụ thân của chúng biết!" Vũ Tinh liền cười cười.

"Vậy tức là?"

"Ta chính là đứa nữ nhi duy nhất của Đại tướng Vũ Khắc, Vũ Tinh!"

"Thật?" Nam Cung San Mặc rạng rỡ.

Vũ Tinh nàng chỉ gật đầu trả lời.

Thế giới này thật tròn.

"Từ này ta sẽ gọi người là Tiểu Tinh, ngươi cứ gọi ta là Mặc Mặc thôi!"

"Vậy đi! Quyết thế nhé!"

Tới giờ xét tuyển, giám thị đi vào ngồi vào bàn.

"Số báo danh 21"

Một vị tiểu thư bước lên.

"Danh?"

"Tộc?"

"Nguyện vọng?"

Trả lời xong, vị tiểu thư liền đặt tay lên quả cầu.

Quả cầu sẽ hiện ra các thang màu như học lực, thể lực, tinh lực, ma lực về tương lai sau 10 năm nữa.

Tới lượt Vũ Tinh.

"Vũ Tinh."

"Vũ tộc."

"Không có."

Không có nguyện vọng?

Vũ Tinh áp tay lên quả cầu.

Thang thứ nhất là về học lực. Rất nhanh hết cột vàng, cột đỏ, xanh nhạt, xanh lá, xanh đậm, đã tới nâu. Thang màu nâu di chuyện rất bình thường. Giám thị hốt hoảng, đây mới chỉ là nửa năm? Thang màu nâu rồi?

Tiếp tục tới thang màu tím, màu đen, màu trắng và đạt tới ngũ sắc?! Một năm sau?! Vẫn còn di chuyển chậm đến hết thang ngũ sắc liền nổ hết thang học lực.

Chuyện này sao có thể?

Học lực còn cao hơn cả thang màu?

Tiếp tục tới thang thể lực. Tốc độ đã nhanh hơn và cũng nổ các cột màu. Giám thị liền hơi choáng váng, quái vật sao?

Thang tinh lực chạy hết thang cột chỉ trong vòng nửa phút?! Quá đáng sợ rồi!

Thang ma lực càng kinh sợ hơn, chưa hề chạm tới, loáng thoáng đã hết cột màu trong vòng 10 giây?!

Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc VàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ