CHƯƠNG 58

23 1 0
                                    

Chương 58: Sự thật về Y giới chỉ (1)

"Các ngươi còn không mau vào là ta mặc kệ đấy." Lạc Ban nói xong liền lững thững đi vào, hai nữ nhân kia thì vẫn đang mắt trơ tráo nhìn tường thành liền định hồn lại và bắt đầu đi theo Lạc Ban ở đằng sau.

Vào bên trong thành chính là một vườn cây hoa đẹp thơm ngào ngạt trải dài áp sát ven khắp thành, Vũ Tinh cùng Noãn Cơ liền nổi hứng nghịch ngợm, nhảy nhót chạy vào men theo lối đi rất vui vẻ. Ni mã đản hoa đẹp thế?

Chắc chắn, cái khu vườn hoa này là của nữ nhân quyền lực nào đó cho trồng rất nhiều hoa đẹp ở đây, đúng là một nữ nhân có tâm hồn hoa tươi mà.

"Đây là Hoa Thành do sở thích của hoàng thượng hạ lệnh ở đây." Lạc Ban liền giới thiệu, giải thích cho hai nữ nhân vẫn còn đang mơ mộng thưởng hoa kia.

Nghe xong câu nói này, Vũ Tinh và Noãn Cơ liền sững lại, Hoa Thành do sở thích của...bệ hạ? Không thể nào, vườn hoa này tinh tế đến như vậy, sao có thể nào cơ chứ?

Vũ Tinh và Noãn Cơ liền vụt qua một tia suy nghĩ, bệ hạ chính là người có tâm hồn phong phú và đầy khẩu vị ngọt ngào, không thể nói là một tính cách hay sở thích giống nữ nhân được.

Các ngươi thử nghĩ xem, rốt cuộc vị hoàng thượng kia là một người như thế nào?

Đi ra khỏi Hoa Thành kia chính là một nơi hoàng cung rộng rãi trang trọng, nền đá chính là đá thạch anh quý hiếm, ni mã đản xa hoa thế? Đá thạch anh thì trải dài khắp hoàng cung, rộng lớn đến khủng bố, đây chính là sự vung tiền như gió của các vị hoàng thượng hay sao?

Vũ Tinh thì cảm thấy rất là trang trọng nhưng mà khoa trương, không thể nào lại có nhiều thạch anh trải dài trên nền đất thế này được, thật sự quá phi hợp lí!

Còn bên này, Noãn Cơ thì thích thú ngắm nghía, quay đi quay lại nhìn khắp hoàng cung, đang cảm thấy thỏa mãn, mặt thì trông hạnh phúc đến ngu ngơ như con nai con.

Đi được gần nửa đường thì Vũ Tinh mệt mỏi, đi từ từ chậm chạp mà đến sảnh thượng điện bệ hạ đang chờ ở trong kia, tại sao mấy người bọn họ sống được ở đây thế? Ni mã đản thật khổ quá mà, chắc chắn bọn họ công lực cao cường, sức khỏe rất là bền đi.

Vũ Tinh không khỏi nghĩ tới việc mà các nữ nhân, nô tì chạy thục mạng từ đầu kia đến đây vội việc của chủ nhân hay chuyện gì đó, thực sự tại sao bọn họ chưa chết vậy?

Noãn Cơ như đã sớm thân quen với hiện thực của cuộc sống, rất ung dung vừa đi vừa chưa hết thích thú tò mò mà mắt sáng lên như nhìn thấy cái gì đó rất quý giá vậy.

Lạc Ban nhìn thấy hoàn cảnh chủ tớ như thế này mà không khỏi dở khóc dở cười, thực sự rất hài hước với cái tình huống này đi. Nữ chủ nhân cường đại khủng bố thì đang mệt mỏi lê người tiếp tục sống và bước đi, đầy tớ thì vẫn bình thản quên cả trời đất mà không biết mệt mỏi, năng động tiếp tục sải chân mà bước đi.

Không nhịn được nữa, Lạc Ban liền phì cười chảy ra nước mắt, nhưng không đến nỗi mà Vũ Tinh và Noãn Cơ nghe thấy, thực sự khiến cho người ta cười sặc đến chết mất.

Còn tình trạng ở tầng thứ nhất của đại lục...

"Vũ Tinh đang ở hoàng cung?" Vũ Lộc liền mất bình tĩnh mà đập bàn đứng dậy nói, sao tiểu muội muội nhà hắn lại có thể lên được tầng thứ hai của đại lục cơ chứ?

Vũ Khắc bên này thì sững người ra, sa sầm mặt, con bé này chiều nó quá sinh hư như vậy rồi, liệu nó có biết sống tự lập ở trên đây hay không?

Mặc dù chỉ biết Vũ Tinh đã để lại lời nhắn, nhưng việc gì cũng phải rõ ràng, khiến cho cả Vũ tôc náo loạn tìm kiếm và lo lắng. Không nghĩ tới con bé trốn lên trên tầng thứ hai của đại lục, khiến cho mọi người phải lo lắng tìm kiếm khắp nơi, thậm chí bọn hắn còn sang tìm bên tận đại lục khác.

"Đúng vậy, vừa hôm qua tất cả nhận được tin Vũ Tinh đang trên đường lên đến nơi..." Độc Cô Quá Lụy hắn liền nhanh chóng giải thích. Vũ Tinh đi lên trên tầng thứ hai của đại lục này, lập tức các thị vệ trên đấy nhận được tin, báo cáo về phía hoàng thượng. Câu chuyện về một học viên nhảy lớp, lại được đích thân Khâm Vũ Thái đế nhắc nhở hoàng thượng về loại nhóm năng lực Đặc.

"Nhóm ma lực Đặc sao?" Vũ Khắc liền ngạc nhiên, không nghĩ tới loại ma lực này lại xuất hiện lần nữa, nhưng lại xuất hiện trên chính nữ nhi yêu dấu của mình - Vũ Tinh sao?

Bọn Ngôn Đẳng nghe vậy liền vẫn chưa hiểu gì, trừ vài người như Vũ Lộc, Nam Cung San Minh và Xá Tệ kia, bọn họ tất cả đều đã được kể qua lời kể chuyện của mẫu thân mình nhưng thật sự là nó có thật.

Vũ Lộc liền lên tiếng giải thích: Ma lực Đặc, một loại ma lực cổ được phát hiện ra do người đầu tiên nắm giữ nó. Đây chính là tổng hợp của tất cả loại ma lực còn lại, một thứ sức mạnh khổng lồ. Theo truyền thuyết từ đời ấy, loại ma lực này vốn dĩ thuộc về thứ đã khai sinh đại lục, hay còn gọi là các thế giới khác nhau, điều khiển tất cả.

Nam Cung San Minh tiếp tục giải thích: Những người nắm giữ ma lực Đặc này, thế giới khác thì chúng ta sẽ không biết nhưng ở các tầng đại lục, nếu kể đến cả Vũ Tinh thì sẽ có ba người.

Xá Tệ liền nhanh chóng nói thêm về cái vấn đề ít người biết này: Hai người bọn đã nắm giữ được các tầng đại lục ở đây theo sự phân phối của cái sức mạnh ấy, đến nay họ thật sự vẫn còn đang tồn tại, tất cả đều sống được ít nhất là hơn vạn năm nay, từ khi tiếp nhận ma lực Đặc này đều bất lão, bất tử.


Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc VàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ