CHƯƠNG 69

20 1 0
                                    

Chương 69: Thân phận thần tiên!

Lăng Sính hắn nhìn nữ nhân thân hình bé nhỏ kia, không có ngực! Chẳng lẽ Vũ Tinh là nam nhân? Không thể nào, rõ ràng Vũ Tinh là nhị tiểu thư Vũ tộc mà!

Thấy Lăng Sính hắn đang nhìn vào ngực mình, Vũ Tinh liền đen mặt tức giận ôm ngực:"Ngươi muốn nhìn thêm?

Lăng Sinh hắn liền mới nhận ra mình hơi phi lễ, nhanh chóng chú ý thân phận mà nghiêm túc trở lại, hỏi Vũ Tinh:"Ngươi...là nam nhân?"

"Cốc!"

Mặt Vũ Tinh nàng trông bây giờ vô cùng khó coi hơn lúc trước, nhanh chóng lấy khuỷu tay đập vào đầu tên não tàn kia mà hầm hầm nói:"Vậy ngươi nghĩ ta là ai?"

Câu này càng khiến chắc chắn thêm, Vũ Tinh chính là nam nhân! Thảo nào một nam nhân như hắn lại không bị ta quyến rũ, hắn thở phào nhẹ nhõm, không phải do sức hút của hắn bị giảm mạnh.

"Này, ăn đi." Lăng Sính vui vẻ mà lấy quả táo trên mặt bàn, lau sạch sẽ xong rồi ném cho Vũ Tinh.

Vũ Tinh chộp lấy như con mèo, vừa ăn vừa nhìn tên Lăng Sính không hiểu đang vui vẻ chuyện gì kia, chẳng lẽ hắn có vấn đề về thần kinh hay sao thế?

"Ngươi sao mà tươi thế?" Vũ Tinh vừa ăn vừa hỏi tên Lăng Sính đang vui vẻ nhìn nàng kia, lạ lùng thật đấy.

Lăng Sính hắn tâm hồn trên mây cười cười kia liền trở lại, cứ như vừa hồn lìa khỏi xác ấy mà nói:"Ta tươi vậy sao?"

Vũ Tinh rất nhanh chóng gật đầu, tươi đến hãi hùng lão nương luôn. Nhìn cái khuôn mặt cười cười đáng sợ kia khiến Vũ Tinh nàng có chút thấp thỏm trong lòng.

Sáng sớm hôm sau, Chân Y Cung vô cùng náo loạn. Vũ Tinh biến mất đâu rồi sao còn chưa về?

Noãn Cơ sáng sớm dậy để dọn dẹp, nhưng vào phòng của Vũ Tinh thì không thấy tiểu thư nhà nàng đâu. Đến lúc mặt trời lên cao nàng mới sốt ruột, liền lục tung Chân Y Cung để tìm Vũ Tinh, chạy ra bên ngoài tìm khắp hoàng cung cũng không thấy, vậy tiểu thư nhà nàng đang ở đâu?

Vũ Tinh thực ra vẫn đang ngủ trong viện của Lăng Sính, đêm hôm qua tám chuyện đến ngủ gục luôn ở đấy, mà hắn không biết Vũ Tinh ở đâu nên liền mặc kệ mà đắp chăn vào cho 'hắn'.

"Hoàng thượng giá đáo." Giọng choe chóe của tên công công kia liền hét lên khiến cho Vũ Tinh nàng giật mình thức dậy, con cẩu nào sủa ghê vậy?

Lăng Sính hắn thì đang tịnh tâm uống trà trước mặt Vũ Tinh, thản nhiên không quan tâm lắm đến việc bệ hạ đến đây lắm, rũ mắt xuống nghỉ ngơi mà mặc kệ mọi chuyện.

Khâm Thiên hoàng đế kia liền bước vào với đằng sau là tên công công vừa nói lớn kia, đập vào mắt hắn là Vũ Tinh ăn mặc gọn gàng ăn táo kia với tên Lăng Sính hắn đang uống trà nghỉ ngơi, ủa có chuyện gì vậy?

"Chào bệ hạ!" Vũ Tinh bất cần đời dáng ngồi rất bá đạo mà giơ tay chào Khâm Thiên hoàng đế khiến cho tên công công kia tức tóe máu.

"Hỗn xược! Biết trước mặt ngươi là ai sao còn không theo quy củ?" Tên công công kia là Trưởng công công, đanh đá rất thích mắng chửi và hành hạ người khác.

Khâm Thiên hoàng đế hắn liền đen mặt, phẩy tay cho tên công công không biết điều này đi xuống dưới, làm hỏng chuyện của hắn là sẽ không hay đâu!

Công công kia liền vênh mặt hừ hừ đi xuống, mắt lườm Vũ Tinh một cái. Còn Vũ Tinh kia thì cười đắc ý như chiến thắng được cuộc đấu tranh vừa rồi vậy.

Khâm Thiên hoàng đế liền nhanh chóng ngồi xuống theo thở dài, nhìn hai con người trước mặt đang không thèm đoái hoài đến hắn đây.

"Vũ Tinh, sao ngươi lại ở đây?" Khâm Thiên hoàng đế hắn vốn dĩ không hiểu tại sao lại có sự xuất hiện bất ngờ là Vũ Tinh đang ở đây với Lăng Sính, hắn sau khi đến đây sẽ qua Chân Y Cung một chuyến.

"Ta đói." Vũ Tinh ăn quả táo thứ hai mà vừa ăn vừa nói với tên Khâm Thiên hoàng đế nhìn ngu ngu đến chịu không nổi.

"..."

"..."

Hóa ra là Vũ Tinh đói mà đến đây để kiếm thức ăn chứ gì? Cái con người gì đâu mà oái oăm đến như vậy thế?

"Xin cho hỏi, Khâm Thiên hoàng đế của chúng ta đến đây có việc gì?" Lăng Sính đang đen mặt vào kia do câu trả lời vừa nãy của Vũ Tinh, hỏi tên Khâm Thiên hoàng đế đang hiểu ra dần mọi chuyện.

Khâm Thiên hoàng đế mới bây giờ để ý đến chuyện này, hắn đến đây cũng đều có lý do cả mà thôi.

"Lăng Sính đại nhân, có thể giúp ta chuyện của Vận Nữ hay chưa?" Khâm Thiên hoàng đế liền nghiêm túc hỏi Lăng Sính, không phải chỉ riêng Vũ Tinh, Lăng Sính này cũng có thể làm được.

Lăng Sính hắn liền chấp nhận gật đầu, đứng lên lấy cuốn sách mà đêm hôm qua hắn ghi lại kia ném cho Khâm Thiên hoàng đế.

Khâm Thiên hoàng đế hắn nhanh chóng bắt lấy, giở ra xem làm như thế nào? Lăng Sính hắn nói chỉ có thể giúp bằng cách viết lý thuyết ra mà thôi, làm việc này thì hắn rất lười.

"Khâm Thiên hoàng đế, ngươi cũng mau đưa cho ta xem với!" Vũ Tinh khuôn mặt đang vô cùng hứng thú và hiếu kì về công thức chữa trị cho Vận Nữ hoàng hậu.

Khâm Thiên hoàng đế cũng nhanh chóng đưa cho Vũ Tinh đang hưng phấn kia đọc, liền hỏi:"Còn Vũ Tinh ngươi đã nghĩ ra được hay chưa?"

Vũ Tinh vừa đọc vừa gật đầu nói:"Ta cũng nghĩ ra rồi!" rồi đọc rất nhanh cuốn sách này của Lăng Sính hắn kia.

"Lăng Sính, chỗ này thiếu này!" Vũ Tinh với kiến thức cao liền chỉ vào chỗ cái công thức hóa học kia bảo với Lăng Sính.

"Đúng là thiếu thật, cảm ơn ngươi." Lăng Sính hắn liền gật đầu, lấy bút ghi thêm vào bên trong.

Khâm Thiên hoàng đế hắn xem cũng chẳng thể hiểu được, đây chính là ranh giới của thân phận thần tiên hay sao?

Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc VàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ