CHƯƠNG 49

25 1 0
                                    

Chương 49: Thi cử

Thực ra thì nhảy lớp là tình trạng cũng có thể xảy ra, nhưng chuyện Vũ Tinh cô nương muốn nhảy lớp chính là đại cục! Vậy là cả ngày hôm nay sẽ không phải học, tất cả mọi người đều biết được tin này mà đến xem Vũ Tinh cô nương nhảy lớp.

Dật Uẩn hiệu trưởng cũng biết tin, liền sắp xếp một phòng để thi cử. Theo điều kiện của Vũ Tinh cô nương, thì đề kiểm tra phải là khó nhất để nàng có thể thử sức. Dật Uẩn lấy tài liệu bài kiểm tra trong ngăn kéo mà run run, đây chính là đề mà triều đình ban xuống, nếu ai có thể làm đúng hết toàn bộ, lập tức sẽ được một điều kiện do chính hoàng thượng ban tặng và giúp đỡ! Đương nhiên nó chỉ áp dụng với các học viên trên toàn bộ đại lục.

Vũ Lộc thì choáng ngợp trước sự liều lĩnh đáng sợ này của Vũ Tinh, liền báo về cho phụ thân Vũ Khắc trên triều đình đang tám chuyện với hoàng thượng cao cao tại vị kia. Lần này hắn mong phụ thân mình sẽ không nói cho cả hoàng thái thượng, chuyện này mà để hoàng thái thượng biết, Vũ Tinh sẽ ra điều kiện rất lớn!

Nửa canh giờ sau, Vũ Lộc đứng ngoài cổng học viện thấy xe kiệu của phụ thân mình đang đến kia liền mừng rỡ. Nhưng hắn đâu biết bên trong chính là vị hoàng thái thượng bản tình hay hiếu kỳ với mọi thứ mới lạ kia cũng đến. Tâm hồn hắn thực sự đang bị một nhát dao đâm đau đâm trong ngực mà!

"Tham kiến hoàng thái thượng!" Vũ Lộc liền quỳ xuống bái kiến hoàng thái thượng đang vu vơ cười nhìn vào bên trong với tâm trạng hiếu kì kia.

"Miễn lễ, Vũ Lộc mau đưa ta vào trong!" Không nhanh không chậm đi vào và nói với Vũ Lộc kia rất thân mật khiến cho hắn hóa đá, vào nhanh như vậy làm gì chứ!

Cả hai người liền đi theo sau hoàng thái thượng kia, nhưng vẫn lầm bầm rì rầm với nhau kia mà tranh cãi hay là do hai người tự đâm mình?

"Lộc nhi đã ghi trong kia là không được nói rồi, sao bệ hạ vẫn đến thế?"

"Nào có phải ta nói, bệ hạ hắn tự giật lấy thư đấy chứ."

"Vậy là thôi rồi! Không cứu vãn được nữa!"

Trong phòng chờ kia, Vũ Tinh cũng đã nhận thấy được công lực của người nào đó rất hùng mạnh quanh đây, nhưng liền bỏ qua. Đại nghịch ngày hôm nay,lần đầu tiên bước chân vào trong lịch sử oai hùng của Vũ Tinh ở đây!

Nam Cung San Mặc và Tần Vi đứng ngoài nhìn vào mà khóc ròng rã thay Vũ Tinh, sao không hỏi bọn họ chứ!

Độc Cô Cầu Bại kia thì miệng méo xệch mà không quên khỏi tạch lưỡi thán phục:"Vũ Tinh này cũng quá gan lớn rồi."

Xá Tệ hắn cũng không khỏi ngạc nhiên, hắn lo thay cho vị cô nương Vũ Tinh kia sẽ bị ô nhục mạ mất! Nghĩ tới mà hắn không khỏi giật mình!

Còn lại bọn hắn thì tâm trạng rất chi là bình thường như đã biết câu chuyện này sẽ xảy ra, Vũ Tinh này là người thích làm đảo lộn đất trời, sao không thể không có chuyện này?!

Sau đúng một canh giờ, mọi người bắt đầu giữ im lặng nhìn về phía phòng kia, đã tới giờ thi cử của Vũ Tinh cô nương!

Nhưng nhân vật giám thị không ai mong muốn xuất hiện kia chính là hoàng thái thượng! Vốn dĩ là bài thi hắn ra, hắn là người coi thi cũng sẽ không sai, nhưng thế này thì thật sự quá khoa trương!

Dật Uẩn hắn liền bắt đầu phát bài cho Vũ Tinh mà không quên vỗ vai động lực, đề thì hắn cũng không thể giải đúng hết hoàn toàn sao có thế Vũ Tinh làm đúng hết chứ?!

"Cho năm phút nhìn qua đề!" Dật Uẩn nói với giọng không thể thê lương hơn kia.

Lướt lướt đảo qua đảo lại đôi mắt, Vũ Tinh liền nhếch miệng cười, đề bài này có năm mươi câu trắc nhiệm và mười hai câu tự luận, không quá khó cũng không quá dễ, nhưng nàng nắm chắc được hết tất cả các đề bài.

"Bắt đầu làm bài!" Dật Uẩn liền thê lương nói, cầu mong Vũ Tinh cô nương gặp đại may trong ngày hôm nay!

Vũ Tinh cầm bút lông tô đáp án trắc nhiệm nhanh chóng với tốc độ và khả năng rất nhanh khiến cho Dật Uẩn hắn đổ mồ hôi hột. Hắn làm bài trắc nhiệm cũng phải tới gần nửa canh giờ, đừng khoa trương với ta như vậy chứ?!

Sau khi làm xong phần trắc nhiệm, Vũ Tinh cũng đã bắt đầu lia tay viết phần tự luận rất nhanh chóng, Dật Uẩn hắn bên cạnh mài mực vô cùng khổ sở. Vốn dĩ đi thi người ta vừa mài vừa viết, nhưng riêng Vũ Tinh nàng ngoại lệ, vì nàng không hiểu vấn đề này. Phải mài nhanh mà ra mực cho Vũ Tinh cô nương cứ thế mà viết, hắn thật sự khổ tâm!

Thời Phân cũng đã xuất hiện ở bên ngoài cửa sổ, nhìn sư phụ mình đang vô cùng thảnh thơi làm bài mà muốn trào máu, đây chẳng phải là quá đáng sợ rồi hay sao? Dấu ấn kinh hãi trong cuộc đời người ta đó!

Vừa vặn nửa canh giờ vừa hết, Vũ Tinh hì hục làm bài cũng đã xong, liền vẩy tay xua đuổi Dật Uẩn kia ra chỗ khác khiến hắn tủi thân quay người vào góc tường mà chọc chọc.

Lão nương ta muốn nghỉ ngơi, Vũ Tinh liền gục mặt xuống ngủ trước toàn con mắt của nhân dân khiến cho bọn họ muốn đánh người!

Trong giờ thi lại đi ngủ gục như thế bao giờ, không thèm kiểm tra lại bài mà cứ thế đi ngủ? Quá kinh dị rồi!

Vũ Khắc cũng đứng nhìn bên ngoài mà bất lực, sao nữ nhi của ta lại thành ra như vậy thế? Do ai thế? Thật muốn khóc mà!

Vị hoàng thái thượng kia liền nhoẻn miệng cười, nữ nhi của Vũ tướng quân thật thú vị hết sức! Đã cả gan muốn nhảy lớp mà ung dung tự do tự tại ngủ như thế kia, bá đạo quá rồi!

Thật là muốn tìm hiểu xem, nữ nhi trước kia là phế vật đồn danh thiên hạ nay lại chính là đích nữ nhân tài cực hiếm có, rốt cuộc đã có chuyện gì thay đổi xảy ra?

Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc VàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ