CHƯƠNG 75

22 1 0
                                    

Chương 75: Thân thế của A Phiên

A Phiên nàng sao? Dĩ nhiên là một nữ nhân được xuyên hồn rồi! Nàng vốn dĩ là một học sinh cao trung cho đến khi ngày ra trường, chính là vô cùng máu chó!

Cư nhiên chả biết chuyện gì xảy ra, nàng lại bị một xe tải lớn đâm vào lúc qua đường. Chẳng phải đây chính là một kịch bản muôn thuở đâm xe khi sang đường của mọi loại tiểu thuyết hay sao?

A Phiên nàng vốn chỉ là một nữ sinh nghèo có IQ cao ngang tầm cơ thế giới của một trường cao trung nổi tiếng. Quả nhiên, chắc chắn do dạo này nàng đã tạo nghiệp hơi nhiều, vậy nên đây gọi là... NGHIỆP QUẬT!

Nhưng mà oan thán, nghiệp này đâu có quá lớn đến mức nàng phải xuyên hồn ra đây cơ chứ? Nhiệm vụ chính của nàng, chính là tìm được hai nhân vật khủng bố của thế giới.

Hai nhân vật khủng bố này đều rất có sức ảnh hưởng tới thế giới, từ tới quy mô sức mạnh và tài sản, đến chính trị cổ phiếu, còn có thể lên đến mức Thế Chiến - tức chiến tranh thế giới lần thứ ba!

Vốn dĩ A Phiên nàng là người linh lực cũng có thể coi là dồi dào, nhưng lại thiên về tinh lực, ma lực của nàng siêu cấp ít ỏi. Thực ra chỉ nhờ với cái óc thiên tài này của nàng cũng chả làm nên cơ nghiệp gì... Vứt đi!

Ai ngờ được chứ, hai vị đại nhân danh tính cơ mật kia lại đang ở đây! Sau khi trọng sinh mà lại xuyên thẳng sang thế giới này, ngay lập tức não bộ liền biến thành một thứ máy móc, một hệ thống khác.

Warning Warning Warning! Đập vào mặt là nhiệm vụ cơ bản, tìm hai đại nhân vật này!
Cái gì mà cơ bản cơ chứ? Ta nhổ vào!

Đó chính là hai vị đại nhân danh tiếng lẫy lừng, trong xã hội không ai không biết bọn họ!

Nhưng vẫn chưa biết rằng, sao hai người bọn họ lại xuyên sang bên đây rồi? Thực rất lạ lùng và phi hợp lí vô cùng!

Nhưng lần trước A Phiên nàng đã gặp được vị đại nhân đầu tiên, mặc dù chỉ biết ngoại hình có hơn phân nửa là khá giống ngoại hình lúc ban đầu, nhưng cái khí chất đó là A Phiên lão nương nàng đã nhận ra! Có một phần do hệ thông báo tin: đã gặp được vị đại nhân đầu tiên, 250 linh lực!

Trời đất ơi! Đây phải gọi là lần đầu tiên A Phiên nàng có thể cảm nhận được nhiều linh lực như thế này! Cảm giác thiệt sự đúng là quá đã đi a~

Vì để cho tiến độ của nhiệm vụ cơ bản được thúc đẩy nhanh hơn, A Phiên nàng quyết định đi rao du khắp giới giang hồ này để có mà gặp được cơ may  vị đại nhân kia xuất hiện. Sau khi di chuyển qua nhiều nơi, nàng tới thị trấn này không ngờ vào đúng dịp có lễ hội ở đây.

Nhưng A Phiên nàng đã nhìn thấy ai cơ chứ? Thái tử Độc Cô Quá Lụy đang ở đây! Cùng lúc phát hiện ra chính là tiếng của hệ thống, nhiệm vụ ngoại liền bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều. Nhưng căn bản phần linh lực được thưởng chỉ là tép riu, vốn không có tuổi với nhiệm vụ cơ bản, quá thất vọng rồi!

Nhưng cái vụ lùm xùm kia liền xuất hiện, chính là Nhị Tiểu thư Nam Cung San Mặc kia nhất thời nổi hứng mà đánh nhau với hai tên nam nhân hảo soái! Hai tên nam nhân kia là ai cơ chứ, liền nhanh chóng một phát cùng lúc xuất hiện hai vị đại nhân! Không chỉ có vậy, họ đang tay trong tay với nhau đó!

...

Chuyện này thực sự quá mức nghịch thiên rồi! Hai vị đại thần đỉnh cao lúc nào cũng như chó với mèo mà gây chiến, không gây chiến chịu không được, phá hoại làm nổ tung cả một vùng lãnh thổ hay đất nước chỉ với một chiêu, là một nguy hiểm quốc gia!

Vậy ai hãy cho lão nương nàng một lời giải thích cái với chứ! Cái tình huống cẩu lương bay vãi vào mắt lão nương này sao lại xuất hiện như thế này? PHI LÝ! Thiệt sự vô cùng phi lý!

Nhưng nàng dù gì cũng đã nhận thêm phần linh lực còn lại của nhiệm vụ cơ bản vừa hoàn thành kia, 250 linh lực tiếp theo lại được chảy vào bên trong cỗ cơ thể này! A Phiên nàng lúc này sao? Sướng đến mức chết cũng không hổ thẹn gì rồi!

Nhiệm vụ cơ bản đúng là nhiệm vụ cơ bản, quá đỗi dễ dàng!

Nhiệm vụ trung cấp liền tới xuất hiện, lại là ba chữ Warning Warning Warning màu đỏ to tổ bố ngay trước mắt: tiếp cận hai người bọn họ!

...

Đệch! Cái nhiệm vụ nó kêu tiếp cận, nhưng tiếp cận như thế nào mới được chứ! Giải thích! Lão nương ta cần một lời giải thích thực chi tiết!

Ta đạp chết ngươi! Này thì nhiệm vụ cơ bản này. Này thì nhiệm vụ trung cấp này. Cái não này của lão nương ta chỉ có kiến thức, không có một tí về kinh nghiệm thiết thực gì về cái hoàn cảnh trường hợp đầy khó khăn gian lao khổ cực này!

Ahhhhhhhhhh! Ta thiệt sự muốn giết người!

Thôi thì nàng cũng đã có 500 linh lực vừa ngon ăn vừa dễ dàng, nhiệm vụ trung cấp sao? A Phiên ta sẽ mặc kệ! Lão nương thực không muốn để ý đến chuyện này nữa! Nàng phải tránh xa xa bọn họ, những người có quan hệ đến hai vị đại nhân này.

Vậy ngày mai, A Phiên nàng đành bùng hẹn với đại ca ca Quá Lụy vậy thôi a! Vì một tương lai có một cuộc sống yên ổn êm đềm hạnh phúc đến với lão nương ta!

Phế Vật Tiểu Thư: Yêu Nghiệt Vạn Nhất Đừng Chọc VàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ