Ô Trạch Vũ nhu thuận tùy ý để nam nhân ôm bé vào lòng, ầy không có biện pháp mà, hai cái chân một mẩu này của bé mới phải đảm nhận lượng vận động quá sức, giờ hơi run, đứng còn không vững, bé lại không muốn ngồi trên cái ghế vừa cứng vừa lạnh như băng kia, cho nên khi nam nhân bế bé, bé liền ngoan ngoãn phối hợp một chút.
Bảo vệ gác cổng là một đại thúc đã ngoài năm mươi, đứa cháu nhỏ nhất nhà mình tuy đã lên tiểu học rồi nhưng cũng không thể nào đáng yêu khả ái bằng Tiểu Bánh Bao trước mặt, hơn nữa coi bộ còn rất thông minh nha.
“Bạn nhỏ, năm nay cháu bao nhiêu tuổi rồi?” Bác cười tủm tỉm nói chuyện với Bánh Bao.
Ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng lên, Bánh Bao mang theo chất giọng đặc trưng của trẻ con,hơn nữa cực kì dễ nghe, “Ba tuổi lẻ bốn tháng ạ”
Nam nhân đang bế Bánh Bao và bác bảo vệ đều cảm thấy kinh ngạc, nhất là nam nhân kia, hắn biết đứa nhỏ này đã tự mình đi được một quãng đường rất xa, vừa rồi hắn còn nghĩ đứa nhỏ này ít nhất cũng tầm năm tuổi, ai ngờ chỉ mới hơn ba tuổi thôi.
Cúi đầu nhìn kĩ bộ dáng cử bé con một chút, bé con lớn lên với bộ dáng trắng trắng tròn tròn, hắn không thể không thừa nhận, ba mẹ của đứa nhỏ này nhất định là thương bé đến tận xương tủy, bằng không cũng không thể nào chăm bé thành hình dáng tròn vo đáng yêu như vầy được.
Bác bảo vệ cảm thán, cháu nhà mình lúc nhỏ được một nửa thế này thì tốt rồi, “Sao cháu lại một mình đến gặp ba? Mẹ cháu đâu? Bác vừa gọi điện cho ba cháu, cậu ấy sẽ lập tức tới đây” Ông biết nam nhân tinh anh trước mặt này là chỉ là có ý tốt đưa đứa nhỏ tới thôi, cho nên ông liền hỏi thăm bé.
Bánh Bao lắc đầu, móng thịt nho nhỏ đan lại xoắn a xoắn, chu miệng nhỏ, hết chi là đáng yêu, “Không có mẹ, chỉ có mỗi một mình phụ thân thôi. Phụ thân còn rất vất vả, vừa phải nuôi cháu vừa phải kiếm học bổng, có đồ ngon gì đều để dành cho cháu ăn, cho nên phụ thân rất gầy ”
Nam nhân vươn bàn tay to rộng xoa mái tóc mềm mại kia, trong mắt mang ý cười thấy vẻ ủy khuất của bé, không khỏi ôm bé vào lòng, “Con coi như là một đứa trẻ hiếm có nha, thật là một cực cưng hiểu chuyện”
Được khen! Bánh Bao mang theo một cập mắt sáng rực nhìn nam nhân, đôi mắt hơi ánh lên lục sắc khiến nam nhân sửng sốt, hắn nhìn kĩ khuôn mặt Bánh Bao, có chút đăm chiêu nheo mắt lại.
Lúc này từ ngoài cửa sổ nhìn thấy có một chiếc xe đen có rèm che, xe vừa dừng lại cửa xe vị trí phó lái đã mở ra, một nam sinh mặc áo tay ngắn màuvàng nhạt từ trong chạy tới, theo sau từ vị trí tay lái là một nam sinh mặc trang phục thoải mái, hai người một trước một sau đi vào phòng bảo vệ.
Ô Thuần Nhã bị nước mưa thấm ướt hết người, nhưng cậu không có tâm để ý nhiều như vậy, vọt vào phòng bảo vệ liền thấy con trai bảo bối nhà mình bị một nam nhân xa lạ ôm vào lòng, lập tức khẩn trương, nhìn nhìn con trai một chút rồi lại nhìn nhìn khuôn mặt nghiêm túc của nam nhân, há miệng thở dốc không biết nên nói gì mới có thể bế con trai mình về.
Mạc Tuấn Nghị đi theo cậu vào cửa người đầu tiên hắn nhìn thấy là nam nhân kia, sửng sốt, là người quen a! Sau đó mới chú ý đến bé trai trong lòng hắn, đó là một đứa bé rất đáng yêu, trắng trẻo bụ bẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAM
General FictionTên Gốc: Bao Tử Nhà Ai. Tác giả:U Hoàng Tử Lam Edit: tÁo Thể loại:Đam Mỹ, Sủng, 1x1, Sinh tử văn, Hiện đại, Hào môn thế gia,HE. Trạng thái:Full Chính văn 112 chương (5 phiên ngoại) Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Tư Không Viêm Nghiêu x Ô...