Ô Thuần Nhã buông sách tiếng Pháp trong tay, day day thái dương, quay đầu nhìn ngẩn ngơ một mảnh trời xanh ngoài cửa sổ hồi lâu.
Trước kia cậu chưa từng nghĩ sẽ có cuộc sống nhàn nhã như vậy, mấy hôm trước cậu còn chưa thể quen, cũng có lẽ do cậu trời sinh mệnh lao lực, đột nhiên cho cậu rảnh rỗi cậu lại không biết làm thế nào.
Ô Thuần Nhã đứng dậy đến phòng Tư Không Cảnh Hoán, đẩy cửa ra liền thấy nhóc kia đang ngồi làm bài tập hè, Cảnh Hoán gần đây đã bình phục rất tốt, thạch cao nặng trịch trên đùi cũng được bỏ đi, mấy ngày nay đang từ từ tập đi lại.
Nghe thấy tiếng gõ cửa Cảnh Hoán nâng khuôn mặt nhỏ nhắn không có biểu tình gì lên, thấy người đến là Ô Thuần Nhã nhóc liền nở nụ cười.
“Thúc thúc.” Nhóc nhớ lại ngày đó nhị thúc bảo nhóc gọi Ô thúc thúc là mợ hai với biểu tình hết sức hưởng thụ, nhưng mà nhóc thật sự không thể gọi ra nổi, nhị thúc động kinh nhóc còn lâu mới động cùng, cho nên liền bỏ họ trực tiếp gọi cậu là thúc thúc.
Ô Thuần Nhã mang theo ý cười nhìn nhóc làm bài tập, âm thầm gật đầu, nhóc con này viết chữ rất đẹp nha.
“Cảnh Hoán có muốn ra ngoài một chút không?” Giáo sư của cậu mấy hôm nay mang người ra ngoài khảo sát, cho nên cậu được nghỉ vài ngày. Bánh Bao thì được Tư Không Viêm Nghiêu đưa đến công ty chơi, còn Tư Không Dực Dương gần đây không biết đang bận cái gì, luôn luôn là thần long kiến thủ bất kiến vĩ (rồng chỉ thấy đầu không thấy đuôi), cả cái biệt thự to như vậy chỉ có mỗi Ô Thuần Nhã và Cảnh Hoán rảnh rang.
Tư Không Cảnh Hoán gật đầu, nhóc cũng làm bài tập đến trưa rồi, nên đi ra ngoài hít thở chút không khí mới mẻ cũng tốt.
Ô Thuần Nhã ôm Cảnh Hoán từ trên giường xuống, đến sân sau mới thả nhóc ra, vươn tay đỡ nhóc chầm chậm đi.
Hai người yên lặng đi một lúc, Cảnh Hoán cận thận bước chân, chậm rãi để đôi chân đã lâu không cử động đủ lực đứng vững.
“Con có thể hỏi thúc một chuyện được không?” Ngửa đầu nhìn Ô Thuần Nhã, Cảnh Hoán phá vỡ yên lặng giữa hai người.
“Được chứ, con muốn hỏi gì?” Ô Thuần Nhã giúp nhóc đi một bước nữa, gật đầu cười.
Mở to mắt, Tư Không Cảnh Hoán nghĩ nghĩ rồi mở miệng hỏi, “Bánh Bao là con của nhị thúc và thúc đúng không?” Thực ra nhóc đã từng hỏi ba cái này, đáng tiếc ba nhóc không nói cho nhóc.
Ô Thuần Nhã sửng sốt, sau đó thoải mái thừa nhận, “Đúng vậy, Bánh Bao là đứa nhỏ do thúc sinh ra, Cảnh Hoán có cảm thấy kì quái không?”
Tư Không Cảnh Hoán lắc đầu, “Tuy chưa từng thấy, nhưng con biết đàn ông cũng có thể sinh con.”
Lúc này đến phiên Ô Thuần Nhã thấy kì quái, tỷ lệ đàn ông sinh con rất thấp, người học y có thể sẽ không thấy kinh ngạc, song phần lớn người bình thường đều coi đây là chuyện lạ mà xì xầm bàn tán, nhưng cậu đã quên, trong nhà Tư Không còn có thể có người bình thường sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAM
Ficción GeneralTên Gốc: Bao Tử Nhà Ai. Tác giả:U Hoàng Tử Lam Edit: tÁo Thể loại:Đam Mỹ, Sủng, 1x1, Sinh tử văn, Hiện đại, Hào môn thế gia,HE. Trạng thái:Full Chính văn 112 chương (5 phiên ngoại) Giới thiệu nhân vật: Cp chính: Tư Không Viêm Nghiêu x Ô...